Mãi Mãi Là Yêu Anh

Chương 5: Chương 5




Nhờ Mỹ Tiên mà Long bấy lâu nay mới thấu hiểu cảm giác bị phũ . Thường ngay chỉ toàn anh phũ với con gái nhà người ta , mặc cho họ khóc lóc , cầu xin , van nào , anh vẫn ko chịu nhận quà hay cho họ cơ hội . Cảm giác này đau thấu ruột , anh chẳng còn sức để lê bước về nhà nữa , nhưng bước chân nặng nhọc càng khiến tâm trạng anh não nề hơn .

Tối anh bỏ bữa , thấy lạ Minh liền xúm vào hỏi thăm . Anh liền kể lại từ đầu tới cuối cho thằng bạn . Tưởng được đồng cảm , ai ngờ anh bị thằng Minh đập cho phát vào đầu , mắng : MÀY ĐÚNG LÀ THẰNG ĐẦU BÒ . Ăn cái gì mà ngu thế

Chẳng là Minh cứ ngỡ anh đã biết Phạm Mỹ Tiên chính là nữ quái vì vậy mới im ỉm , ko hé răng nửa lời . Nếu ko phải tối nay Minh tốt bụng hỏi thăm thì chả biết anh còn bị giấu tới lúc nào .

Nói mà nghe nhé , cấm sốc . Phạm Mỹ Tiên là nữ quái , đồng thời là người đập mày sống dở chết dở dấy

Ý mày là ? Long nhảy dựng lên , đùa chứ nữ quái đó với Mỹ Tiên nhìn khác nhau một trời một vực mà .

Đâu có giống nhau đâu Anh vẫn ra sức bênh vực Mỹ Tiên và cho rằng Sơn , Minh đang cố tình nói xấu cô .

Thấy Long ko tin mình , Minh thất vọng đứng dậy quát lớn : Tin hay ko tin tuỳ mày

Hôm sau Mỹ Tiên đang học thì Tuệ Nhi ghé thăm , bà chị năm hai cho dù có xinh đẹp đến đâu thì cũng ko giấu nổi cặp mắt dữ tợn đang muốn ăn tươi nuốt sống cô . Tuệ Nhi hùng hổ xông vào , quát lớn : PHẠM MỸ TIÊN LÀ AI ? Mau ra đây

Khi ấy cô đang lướt face , cảm thấy sát khí trong từng lời nói của Tuệ Nhin, cô vội vàng nhắn tin cho Linh cầu cứu . Hai người học cùng trường nhưng trớ trêu thế nào mà Linh bị đăng ký nhầm khoa thành ra hai người tạm chia xa .

Cả lớp quay xuống chỗ cô ngồi , một số người tỏ ra ái ngại . Thấy cô , Tuệ Nhi lao xuống như một con thiêu thân , cầm tay cô kéo ra ngoài ko để lại giấu vết gì . Cô bị Tuệ Nhi kéo lên sân thượng , là SÂN THƯỢNG đấy . Cô chắc mẩm bà này bị điên rồi thì mới hành động dãi dột như vậy .

Tuệ Nhi thả tay Mỹ Tiên ra , cô ta đứng vắt vẻo trên máng sân thượng . Gió thổi làm mớ tóc cô ta bay bổng theo chiều gió . Đẹp đến nao lòng nhưng trong ánh mắt lại chứa đầy hận thù . Dường như cô ta đang diễn tả điệu múa cánh bướm nổi tiếng của Lan Điệp .

Tao hận mày , Phạm Mỹ Tiên . Nếu ko có mày thì anh Long đã yêu tao . Mày biết cái này là cái gì ko ? Là niềm hy vọng cuối cùng của tao Tuệ Nhi chỉ xuống phía dưới , thực chất chỉ thấy mảng sân trường bê tông lạnh lẽo . Cô biết điều đó và cô muốn đặt cược mạng sống của mình vào cú chốt lần này . Trước khi kéo Phạm Mỹ Tiên lên , cô đã âm thầm gọi điện nhắc khéo anh trai , chỉ cần anh trai thấy cảnh cô bị Phạm Mỹ Tiên đẩy xuống dưới thì việc couple LongNhi rất có thể sẽ lại trở về . Bởi cô biết Long rất nể anh trai mình , chỉ cần anh nói là Long sẽ ko bao giờ từ chối .

Có tiếng bước chân giục giã ngoài kia , Tuệ Nhi mỉm cười nhẹ : Tao hy vọng sẽ ko bh nhìn thấy hai từ couple LongTien nữa . Vĩnh biệt mày

KHÔNG Mỹ Tiên sợ hãi hét lớn , sau đó một bóng người vụt qua cô . Người này rất nhanh chóng nắm được tay Tuệ Nhi , cô ta thoát chết trong gang tấc .

Long cũng nhanh chóng có mặt , anh vội vàng ôm chặt Mỹ Tiên , để cô gục đầu vào ngực mình . Anh an ủi , vỗ về cô : Đừng sợ mọi chuyện đã qua rồi

Chuyện Tuệ Nhi tử tự làm chấn động toàn trường , ko một nơi nào là ko bàn tán nguyên nhân Tuệ Nhi tử tự . Nhưng hầu hết ai cũng biết rõ chuyện cô ta yêu đơn phương Tạ Đức Long rồi bị phũ ko thương tiếc . Ngoài ra những tin đồn mà cô ta thêu dệt nên couple LongNhi chính thức bị bại lộ . Cô ta bị gán mác hotgirl ảo tượng bị người hâm mộ quay lưng . Có thể nói đây chính là chiệt đường sống của Trương Tuệ Nhi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.