Mãi Mãi Là Yêu Anh

Chương 4: Chương 4




Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Long xin nước của Mỹ Tiên được đăng lên group của trường và nhận được hàng trăm nghìn like chỉ trong một giờ . Sức hút của hoàng tử đúng là ko phải dạng vừa vừa đâu . Dưới bình luận còn có mấy người hết sức là vui tính ghép ảnh nửa mặt của cô với Long với dòng cap Tướng phu thê là đây chứ đâu Kèm theo lại là hàng trăm nghìn bình luận nữa , tích cực có mà tiêu cực có . Hầu hết tiêu cực là của fan couple LongNhi .

Cũng chỉ vì quá nổi mà Mỹ Tiên ko dám ra khỏi nhà . Nhưng rốt cuộc cô vẫn phải chui ra vì nay là hôm đầu tiên đi học thêm anh ở trung tâm . Như dự đoán bọn họ nhìn cô như chưa được nhìn , đằng sau là các mẹ thiên hạ xì xào , bàn tán . Nào là nâng Tuệ Nhi hơn nâng trứng rồi hạ bệ cô cho bằng được . Cay đắng hơn phân nửa là fan của LongNhi , xem ra ca này khó sống rồi đây .

Phạm Mỹ Tiên , em ngồi lên đây

Cô muốn ngồi bàn cuối vậy mà cô giáo bất ngờ gọi cô lên ngồi bàn đầu . Cô thầm an ủi : Thôi ngồi mình còn hơn ngồi cùng đàn sói ở giữa

Mỹ Tiên chọn chỗ trong cùng , cô mò mẫm tìm bút thì bất ngờ một thanh niên xuất hiện , ngồi xuống bên cạnh cô . Cả lớp vỡ oà trong sung sướng , cô giáo cũng trố mắt ra nhìn .

Đùa nhau ư ? Cơn gió nào đã đưa Tạ Đức Long tới đây . Lại còn combo áo sơ mi trắng , quần kaki basic đen . Vi này chính là muốn cả lớp xịt máu mũi rồi đây .

Một tiết học ngắm trai kết thúc trong bầu ko khí tắc nghẽn thính độc . Mỹ Tiên đứng lên , cô ko biết xưng hô thế nào cho phải . Khi mà Long vẫn chưa có ý định đứng dậy , thành ra cô mặc kệ mọi ánh mắt dòm ngó xung quanh , thản nhiên chui xuống bàn để ra ngoài .

Lúc lấy xe , Long bất ngờ đứng chặn xe ko cho Mỹ Tiên lấy , anh đã suy nghĩ rất lâu . Bấy lâu nay anh đã giành quá nhiều thời gian cho bóng rổ đến nỗi bị gọi là hotboy khô khan . Nếu có ai hỏi anh : Người yêu hay bóng rổ quan trọng hơn ? Bình thường anh sẵn sàng chọn bóng rổ vì người yêu có thể ko có nhưng bóng rổ nhất định phải có một quả . Chính vì vậy khi thấy Mỹ Tiên , anh nhận ra mình đã quá phí phạm thời gian . Trong khi các bạn của anh đồng loạt có người yêu thì mình anh vẫn trung thành với trái bóng bầu dục . Vào ngày lễ đặc biệt , nhìn chúng bạn đăng ảnh cùng ny đi chơi , đi ăn , anh thừa nhận từng có cảm giác gato hay thậm chí là lạc lõng , cô đơn .

Làm bạn gái anh nhé Long thẳng thắn bày tỏ nỗi lòng của mình với người thương . Mong sao cô đồng ý .

Sinh viên năm nhất có ny là ko ổn chút nào lại còn đặc biệt là hotboy của trường . Thôi ngừng lại cho con nhờ . Cô còn lứa tuổi học sinh , đã tròn 18 tuổi đâu .

Câu trả lời của cô là : KHÔNG

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.