Mãi Mãi Là Yêu Anh

Chương 2: Chương 2




Ba thanh niên bị Mỹ Tiên đánh bầm dập , sau khi hung thủ bỏ chạy , ba người họ còn chịu sự soi mói và sự vô tâm từ những người xung quanh . Nỗi nhục quá lớn khiến họ ko nuốt nổi , đặc biệt là thanh niên áo đỏ , anh đã lập lời thề rằng nhất định phải tìm ra danh tính hai nữ quái đó .

Sơn , mày thấy mặt con nhỏ đánh tao đúng ko ? Long là thanh nuên áo đỏ , chính là người ê chề nhất . Ko những nhục mặt mà tay còn suýt gãy , ai đời đàn ông 21 tuổi rồi còn bị một con nhóc bắt nạt .

Còn tao thấy mặt nhỏ cầm túi xách bỏ chạy này Minh sẽ ko bao giờ quên gương mặt xinh đẹp , đường nét hài hoà của cô gái đó . Chỉ tiếc xinh thế mà lại đi giật đồ người khác .

Chính vì thấy bạn bị đánh mà ko chạy ra can ngăn , Sơn đã được bạn giao phó tìm tung tích hai nữ quái . Nhớ lại lúc đó Sơn chưa tè ra quần là may huống hồ gì là ra can ngăn . Hai đứa này cũng thật là rốt cuộc muốn anh sống sao đây .

Đám cưới bạn , Mỹ Tiên xúng xính mặc áo trắng kết hợp với quần kaki basic . Ko ngờ Huyền lại là đứa lên xe hoa đầu tiên , đến giờ cô vẫn bị sốc . Nhưng cô tôn trọng ý kiến của nó , mong sao nó và chồng sống hạnh phúc với tổ ấm của mình .

Chồng cô dâu là anh họ của Sơn , đi ăn đám cưới anh vẫn ko quên nhiệm vụ . Dường như ông trời thấy anh thường ngày bị bắt nạt mà ông đã tốt bụng để anh thấy một cô gái mặc chiếc áo trắng giống y hệt cái mà thằng Long bị nữ quái cướp . Trùng hợp hơn anh phát hiện gương mặt cô gái đó trùng khớp với mặt của nữ quái . Quá vui mừng anh quên cả ăn cỗ , theo cô ta tới tận nhà vệ sinh .

Cảm thấy có người theo dõi mình Mỹ Tiên thủ sẵn cây chổi để trước cửa toan quật thì một thanh niên bất ngờ xuất hiện . Anh này hoảng hốt giơ hai tay lên trời : Khoan .....khoan......tôi là người tốt

Mỹ Tiên nhíu mày : Chả tên biến thái nào theo phụ nữ vào tận nhà vệ sinh để rồi tự xưng là người tốt

Anh xin thề

Để Mỹ Tiên tin , Sơn vào thẳng chủ đề , anh ko muốn mất thời gian với cô nhất là khi hai ông bạn già đang ở nhà chờ tin .

Em là cô gái hôm qua đã đập bọn anh bầm dậm trên chợ Sao đúng ko ? Em yên tâm anh sẽ ko báo công an , em chỉ cần trả lời anh là có hay ko ?

Lúc này Mỹ Tiên mới sực nhớ tên này quen quen , sau khi nghe vị này hỏi , cô mới nhận ra . Hắn chính là tên duy nhất ko bị ăn đập , doạ một cái đã sợ nhăn răng .

Ôi mẹ ơi phải làm thế nào đây

Thấy vẻ mặt bối rối của Mỹ Tiên , Sơn chắc mẩm là cô . Tuy nhiên chưa sung sướng được bao lâu thì Linh ở đằng sau đã phục kích sẵn . Bạn bè gặp nạn dĩ nhiên người như Linh ko thể làm ngơ . Cô táng cho Sơn một cái chổi nữa vào mặt khiến anh chưa kịp kêu câu nào đã ngất nhe răng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.