Mạc Nghiên Xuyên Sách

Chương 7: Chương 7: Quán bar Điện Phủ




“Tiểu Vũ, ở đây.” Mạc Nghiên cố tính không trang điểm, chỉ mặc một cái đầm màu vàng nhạt tới đầu gối, bên eo thắt một cái nơ bướm bằng vải lụa vàng nhạt tôn lên dáng người mảnh khảnh của cô.

“Nghiên Nghiên, sao cậu lại ăn mặc như vậy? Nhìn cậu rất nhợt nhạt, hôm nay tụi mình sẽ đi quán bar Điện Phủ chơi, là nơi cao cấp nhất ở thành phố này đó.”

Thẩm Vũ mặc một bộ sườn xám màu đen bằng lụa tôn lên dáng người gợi cảm, họa tiết hoa diên vĩ được thêu trải rộng hơn nửa cái sườn xám làm nổi bật dáng người nữ tính hoàn mỹ kết hợp với đôi giày cao gót màu đỏ vàng làm dáng người của Thẩm Vũ trở nên thon gọn, cao lên.

“Quán bar Điện Phủ... Được, đi thôi... Nhưng tớ cần về nhà thay một bộ đồ khác.”

“Không còn thời gian nữa, tớ còn hẹn với ít người khác, cậu trực tiếp tới shop phía trước mua đi.” Thẩm Vũ kéo Mạc Nghiên hướng đến những cửa hàng thời trang cao cấp gần đó.

Nhìn những bộ quần áo muôn màu muôn vẻ, phụ kiện trang sức được xếp ngay ngắn bên trong cửa hàng, những con ma-nơ-canh được mặc những bộ quần áo mới kiểu dáng thời thượng nhất.

“Bộ này đi, Mạc Nghiên, cậu thử bộ này xem.” Thẩm Vũ đứng trước một con ma-nơ-canh.

Mạc Nghiên thay xong đứng trước gương, chiếc đầm có màu đỏ kiều diễm được mặc lên tựa như một đóa hoa hồng xinh đẹp, chiếc đầm ôm gắt gao bao trọn đường cong quyến rũ, da thịt trắng trẻo lộ ra ngoài phảng phất như có một tầng ánh sáng trắng ngà, con phượng hoàng trên áo được thêu một cách tỉ mỉ sinh động vòng qua eo mảnh khảnh, chi tiết cuối cùng dựng lại ở trên đỉnh vòng ba đầy đặn, khuôn ngực theo nhịp thở mà phập phồng lên xuống, con phượng hoàng trên áo giống như được hồi sinh, tạo nên một đường cong duyên dáng, đôi giày cao gót màu trắng kết hợp với chiếc đầm ôm màu đỏ tạo nên sự đối lập mãnh liệt, gương mặt diễm lệ được trang điểm khéo léo, làm cho người khác nhìn đến không thể rời mắt đi.

“Phải như thế chứ, Nghiên Nghiên của tớ thật là hấp dẫn chết người khác nha.” Thẩm Vũ kêu người đem mái tóc dài mượt đen nhánh của Mạc Nghiên quấn lên thành búi, búi tóc được tô điểm thêm cây trâm bằng vàng có hình hoa hồng, trên cánh hoa hồng có đính những viên kim cương nhỏ bắt mắt.

“Đi thôi, cũng đã trễ giờ rồi, những người khác chắc đang chờ chúng ta.” Thẩm Vũ kéo Mạc Nghiên đi về hướng chiếc xe xa hoa đang đỗ bên lề đường.

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – — – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Màn đêm buông xuống, những ngọn đèn rực rỡ điểm thêm cho thành phố phồn hoa.

Điện Phủ – quán bar bí ẩn nhất thành phố này.

Đèn chùm thủy tinh nguy nga màu vàng nhạt tỏa ra ánh sáng ái muội mờ ảo, mang theo một loại khí chất cao quý, xa hoa không thể giấu được, những chi tiết được điêu khắc nạm vàng rực rỡ lung linh, mỗi một chỗ đều thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu trong xã hội này.

Muốn vào được Điện Phủ không phải là chuyện dễ, phải tra tầng tầng xét duyệt, ngay cả quần áo trên người cũng được xét duyệt qua để biết có thể qua được cửa hay không. Vậy nên người có thể tiến vào đều không phải là người đầu đường xó chợ, những người ở đây không tôn quý thì cũng là người có thân phận hiển hách, những hội viên của Điện Phủ đều là những người tài giỏi trong giới quân nhân, chính trị, thương nhân, pháp luật, y học, nếu muốn tiến vào hội sở, thì cần phải có người giới thiệu. Tuy Điện Phủ là nơi hoang phí tiền của nhưng bất cứ sự ra vào nào đều được ghi chép lưu lại, cùng với hệ thống an ninh nghiêm mật đảm bảo an toàn cho tất cả mọi việc, tất cả khách ra vào nơi đây đều được đảm bảo về quyền riêng tư, hành tung đều sẽ được giữ bí mật.

Một chiếc xe xa hoa tráng lệ chậm rãi dừng lại tại cổng lớn của Điện Phủ, Mạc Nghiên cùng Thẩm Vũ ưu nhã bước đi nhẹ nhàng chậm rãi đi đến cửa, trên tay Thẩm Vũ cầm tấm card có nạm kim cương, người đàn ông mặc bộ comle phẳng phiu đứng trước cửa hơi hơi khom lưng, đẩy ra cánh cửa xa hoa.

Hội viên Điện Phủ được chia nhiều cấp bậc, gồm có thẻ đen vàng, kim cương, bạch kim, vàng và bạc, trên thế giới chỉ có vài người mới có thẻ đen vàng, có thể thấy thế lực sau lưng của người có thẻ đen vàng vô cùng hùng hậu không thể đụng đến.

Ở trong quán bar của hội, tháp rượu được xếp bằng những chiếc ly chân dài, bên trong có rượu sóng sánh đèn chùm được làm bằng kim cương tráng lệ, tản ra những ánh sáng rực rỡ.

“Bên này.” Phía xa có một khu riêng biệt, ở giữa nhóm nam nữ có một người đàn ông hưng phấn vẫy tay hai người.

“Thật không thể tưởng được Thẩm Vũ và Mạc Nghiên của chúng ta khi trang điểm lên lại xinh đẹp đến vậy nha.” Khi Mạc Nghiên cùng Thẩm Vũ gia nhập, Lâm Dịch Phong cầm ly rượu lên nhẹ nhấp, đáy mắt hiện lên kinh diễm, tầm mắt nhìn chằm chằm vào gương mặt xinh đẹp của Thẩm Vũ.

“Hứ... Bây giờ cậu mới phát hiện ra sao?” Thẩm Vũ hờn dỗi liếc Lâm Dịch Phong một cái.

“Thật xin lỗi, tớ đã tới trễ.”

Trong bầu không khí hòa thuận vui vẻ, vang lên tiếng nói nhỏ nhẹ, một bộ váy dài gợi cảm lụa mỏng thắt ở eo, phác họa ra dáng người yểu điệu đang tới, tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, trên tay cầm chiếc túi Chanel mới được ra mắt gần đây, Phương Thiến Tâm mang theo dáng vẻ tựa như xin lỗi tựa như làm nũng chậm rãi đến gần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.