Mạc Nghiên Xuyên Sách

Chương 19: Chương 19: Đang Muốn Câu Dẫn Ai? (Cao H)




“Ha a..... Thật nhiều...... Từ từ...... Ân ha...... Quá nhiều...... Dừng lại......” Khoái cảm và đau đớn ập đến như thủy triều tràn vào trong cơ thể Mạc Nghiên, cô dùng giọng mũi kiều nộn không, ngừng cầu xin tha thứ khiến người ta không thể nhẫn tâm nhưng mấy người đàn ông ở đây là ai cơ chứ, nếu bọn họ nói một thì không ai dám nói hai.

“Lúc nãy tôi đã nói cô không thể đổi ý mà..... Sao bây giờ lại như vậy...... Ngoan ngoãn nuốt nhiều một chút...... Ăn nhiều một chút...... Cái miệng nhỏ đang rất đói bụng nha.....” Tính cách lanh nhat trong ngày thường của Tư Đồ Dịch đã không còn mà thay vào đó là lời nói từ tính nhỏ nhẹ mị hoặc, bàn tay to của hắn dùng sức vặn bung ra hai cái đùi trắng nõn của cô gái trong lòng ngực, nam căn không ngừng đâm về phía trước tiến vào hoa cung, tác dụng của thôi tình khiến cho tiểu huyệt chảy ra từng luồng mật dịch cuồn cuộn khiến nam căn càng thuận lợi thọc vào rút ra trong hoa huyệt chặt chẽ.

Cái trâm hoa hồng vàng đã không chịu nổi mấy người đàn ông không hề biết tiết chế mà hoan ái nên đã rơi từ mái tóc đẹp đen nhánh của Mạc Nghiên xuống tấm thảm Ba Tự mềm mại, nhiều sợi tóc rũ xuống vẩy đầy bộ ngực và làn da tuyết trắng, một ít còn rơi trên ở cánh tay cường tráng của người đàn ông.

“Từ từ... Chậm một chút...... Thân thể của tôi... Sắp hỏng rồi.....” Theo động tác ra vào của Tư Đồ Dịch, cái trán cô lấm tấm mồ hôi mỏng, tóc đẹp như tơ lụa dính ở trên gương mặt và cánh môi đỏ tươi.

Mộc Trạch Uyên phủi tóc ướt dính trên đôi môi cô, một tay quay mặt cô lại đối diện với hắn khiến đôi mắt cô nhìn thẳng hai mắt thâm thúy của hắn, ngón tay dài cạy ra môi đỏ tiến vào hàm răng và không ngừng quấy đảo trong cái miệng nhỏ của cô, hắn nhìn cô gái dưới thân bởi vì tác dụng của thuốc mà chìm đắm trong sự gây xích mích của hai người bọn hắn (TĐD + MTU), đôi mắt hắn từ phỉ thúy chuyển xanh sẫm, đáy mắt cất giấu nồng đậm tình dục.

“Ngậm lấy nó!” “Ngô......” Mộc Trạch Uyên cố định đầu của cô, ngón tay rời khỏi đôi môi anh đào đang hé mở, đồng thời còn bá đạo căng môi đỏ mềm mại, ướt át của cô ra.

Mạc Nghiên còn chưa kịp phản ứng thì người đàn ông cường tráng đã nhét côn thịt vào trong cái miệng nhỏ phấn nộn của cô, còn hung mãnh đâm đến chỗ sâu trong yết hầu cô.

Hương vị xạ tinh mãnh liệt làm Mạc Nghiên sa vào trong đó, toàn bộ cực đại phân thân của hắn đã căng đầy cái miệng nhỏ của cô, cô vô ý thức liếm mút côn thịt thô to trong miệng, tay nhỏ vô lực mà túm lấy vạt áo sơ mi của người đàn ông trước mặt, cái miệng nhỏ phía dưới lại bị một người đàn ông khác khác không ngừng thọc vào rút ra, theo tiết tấu đâm vào trong miệng tử cung của người đàn ông dưới thân, người đàn ông trước mặt liền hung hăng chọt côn thịt vào tận yết hầu, hai bên truyền đến khoái cảm khiến Mạc Nghiên chỉ có thể để mặc hai người kia trêu đùa thân thể cô.

“Ngô..... Ngô.......” Mắt đen ướt át của Mạc Nghiên dính đầy nước mắt, bởi vì bị dị vật to lớn trong miệng kích thích nên miệng cô không ngừng phân bố ra nước bọt, cái miệng nhỏ đỏ tươi vừa liếm vừa phun côn thịt cứng rắn.

“Mút...... Phun...... Không sai...... Dùng cái mũi hô hấp...... Cô thực sự rất có thiên phú nha.......” Đôi mắt xanh sẫm của Mộc Trạch Uyên nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ ửng đỏ của cô, bàn tay to của hắn túm lấy hai cái tay nhỏ của cô đặt ở trên côn thịt mình, chậm rãi hướng dẫn cô cách vuốt ve phần nam căn còn thừa.

“Đáng chết.... Thật tao.......” Cô đắm chìm trong hoan ái, nhếch cái miệng nhỏ liếm mút nam căn, nước miếng từ khóe miệng chảy dọc qua làn da trắng như sứ rồi xuống tấm thảm Ba Tư quý báu, cảnh tượng dầm mĩ trước mắt khiến tất cả đàn ông ở đây đều mắng nhỏ, bàn tay to của Mộc Trạch Uyên chế trụ cái gáy cô, côn thịt thô to của hắn không ngừng ra vào trong cái miệng nhỏ ướt át, Tư Đồ Dịch và Mộc Trạch Uyên rất có ăn ý, bên này ra thì bên kia vào và ngược lại nên cô chỉ có thể bất lực mà tùy ý hai người đàn ông dâm loạn thân thể mềm mại của cô.

“Bảo bối..... Ăn nhiều một chút..... Chờ lát nữa thì mới đút cái miệng nhỏ ăn no được...” Mộc Trạch Uyên nheo lại đôi mắt xanh, hai tay hắn cố định gương mặt cô, dùng giọng điệu ra lệnh không thể nghi ngờ để nói với cô.

Mạc Nghiên khống chế không được dục vọng trong cơ thể, lưỡi mềm của cô quấn lên nam căn, khi thì liếm mút, khi thì dùng hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn ma sát, tay nhỏ không thầy dạy cũng hiểu mà vuốt ve nuốt phần còn thừa của côn thịt ở bên ngoài, khi thì sờ lên hai viên túi trứng và nhẹ nhàng vuốt ve.

“Từ từ mà ăn..... Đừng nóng vội......” Mộc Trạch Uyên rũ mắt nhìn chằm chằm kia cái miệng nhỏ sưng đỏ kia ngây ngô phun ra nuốt vào nam cần thô cứng, khóe mắt cô rưng rưng hàm chứa mị ý nhìn hắn, vô tội thâm tình xen lẫn quyến rũ.

“Đáng chết...... Bảo bối đang muốn câu dẫn ai?” Mộc Trạch Uyên nheo lại hai mắt, thanh âm trầm thấp mang chút khàn khàn, trên gương mặt tuấn mỹ mặt có dục niệm phụ trợ cho hán càng thêm tà mị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.