Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 179: Chương 179: Thông Báo Khẩn !!!




THÔNG BÁO KHẨN !!!!!!

Editor nghe nói rằng dạo này tình hình chiến sự thế giới căng thẳng ghê quá =)))

Lúc đầu cũng đành nhịn cho nó qua, nhưng hình như có vẻ không được, nên đành phải ngồi gõ gõ cái bàn phím làm cái THÔNG BÁO KHẨN CẤP cho bà con dân chúng đọc qua nắm bắt sơ lược.

Dạo gần đây, (mà chả biết từ bao giờ, tôi mới biết có vài tuần thôi hà) đang có một “doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ” làm ăn kinh doanh nghe có vẻ phát triển lắm, tên là PTU SHOP chuyên cung cấp sách bách hợp, tiểu thuyết, fanfic, blabla... đa dạng các sản phẩm lắm nhé, làm bìa cũng đẹp, cũng hợp mắt, buôn bán cũng có tổ chức, tư vấn các kiểu tận tình chu đáo lắm nhé, (tôi có inbox hỏi anh admin đẹp giai bên đó nên mới kết luận được đó) hơn nữa cũng có một list dài dài dài các bộ truyện luôn, tôi cop cho mà coi =))

1 Thực sắc (2 cuốn)

2 Ban Mã tuyến - bản mới(1 cuốn)

3 Cung khuynh (2 cuốn)

4 Cung Khuynh phong tình lục (1 cuốn)

5 Hạ giá (2 cuốn)

6 Nguyện giả thượng câu (2 cuốn)

7 Vương Gia, đi thong thả (1 cuốn)

8 Aí Thượng nữ lão sư (1 cuốn)

9 Điên Cuồng Lão Sư - bản mới (1 cuốn)

10 Chỉ vì ngươi (1 cuốn)

11 Vợ của ta là quận chúa (2 cuốn)

12 Phù sinh nhược mộng (2 cuốn)

13 Xuân thiên lai liễu (3 cuốn)

15 Chẳng thà uống chén Mạnh Bà Thang (2 cuốn)

16 Đại thú tân nương (2 cuốn)

17 Đại cung (2 cuốn)

18 Quỷ Y sát (4 cuốn)

19 Phượng Hoàng Hoa (2 cuốn)

20 Nữ nhân của thị trưởng (1 cuốn)

21 Nghiệt duyên (1 cuốn)

21 Đào Lý Bất Ngôn (3 cuốn)

23 Phu Nhân Tại Thượng (2 cuốn)

25 Phượng Hoàng Hoa (2 cuốn)

26 Cái Giá Của Nhận Sai Nữ Chủ (2 cuốn)

27 Dạ Hi Mặt Trời Trong Đêm (1 cuốn)

28 Vi Hoàng (2 cuốn)

30 Mạc Đạo Vô Tâm (3 cuốn)

31 Chưởng Ôn (2 cuốn)

32 Tái Kiến Lan Lăng (2 cuốn)

33 Tù Điểu (3 cuốn)

34 Thật Ra Thì Em Rất Trong Sáng (2 cuốn)

Có 34 bộ lận luôn, nhiều chưa =)) Xem xét giá cả thì tôi tính sơ sơ cho bà con coi nhé, trung bình mỗi quyển là 200.000 (hai trăm nghìn) bên trên có 34 bộ là 60 quyển, chỉ cần 34 người mỗi người mua 1 bộ thì nhân tính ra là được 12.000.000 (mười hai triệu cả gốc + lãi đó bà con =))

Con số này bảo to cũng ko phải to mà bảo nhỏ cũng không phải nhỏ, cái này tùy theo quan điểm kinh tế của mỗi người, nhưng riêng cái đứa nhà nghèo rách mồng tơi lại còn chưa đi làm như tôi là to vcđ ra rồi đấy :) (hình như hơi lạc đề)

Chính sự tôi muốn nói đó là cái chủ đề, biến từ phi thương mại thành thương mại

Như bà con đọc truyện lâu năm cũng biết là ngày trước nếu xin phép Tác giả bên Trung để edit thì có khi còn được đồng ý, nhưng giờ thì có xin đến tỷ lượt cũng không được nhé :) Nếu muốn dịch thì mời em ký hợp đồng mua bản quyền bộ truyện nhé. Thế nên là hầu hết các bộ truyện hiện giờ đều là dịch chui, với tính chất là phi thương mại, mang giá trị tinh thần phục vụ lợi ích cộng đồng, nhắc lại là phi thương mại nhé.

Ngày trước nếu muốn đọc hay edit thì còn có thể lấy RAW ở các trang trộm văn (theo từ ngữ bên Trung gọi vậy đó) nhưng giờ thì không có chuyện đó đâu nhé. Từ ngày Tấn Giang có cơ chế chống trộm thì BẮT BUỘC nếu ai muốn đọc truyện hay lấy RAW thì đều phải mua chương VIP, nghĩa là phải tự bỏ tiền túi ra để mua truyện đó. (bà con nào chưa hiểu cơ chế chống trộm này của Tấn Giang thì lên gg search hen =))

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.