Ma Sói

Chương 5: Chương 5: tiếp cận




Joel dẫn Grace vào một căn phòng luyện tập dành cho lính mới. Trong căn phòng có khoảng 10 con người gỗ đứng yên. Hắn nói rằng Grace hãy đánh vỡ những con người gỗ này, Grace bước tới chạm vào chúng, gỗ của chúng rất chắc chắn không dễ gì mà đánh vỡ được nhưng đây chỉ là mức cơ bản nên chắc sẽ không phải là vấn đề đối với nàng.

Nàng bắt đầu vào tập luyện, Joel đứng nhìn nàng một lát rồi đi ngay khi hắn vừa bước ra khỏi cửa thì “rầm” hắn quay mặt lại nhìn và không thể tin vào mắt mình nữa, đám người gỗ đã bị đập tan nát chỉ trong vòng 5s.

Hắn trợn to mắt kinh ngạc nhìn Grace, hắn không thể tin được chuyện gì dang xảy ra. Đây là sự thật sao? Những tên lính mới ít nhất phải mất khoảng 1h mới có thể hạ gục được tất cả những con người gỗ này. Vậy mà Grace chỉ trong vòng 5s đã làm được. Hắn bắt đầu nhìn Grace bằng con mắt khác.

Tiếp, hắn đưa Grace vào phòng tập tiếp theo, lần này cũng là mấy con người gỗ đó nhưng khác với lần trước là đám người gỗ này không chịu đứng yên, chúng cứ di chuyển qua lại và có khả năng né đòn.

Grace bắt đầu vào trận và ngay phát đầu tiên nàng đã bị một con đánh vào lưng khiến nàng ngã quỵ. Nàng bắt đầu có hứng thú với bọn chúng rồi đây. Nhưng bộ váy nữ hầu này thật là làm nàng vướng quá đi

….…………

Cùng thời điểm đó ở một nơi khác, trong vườn hoa vắng vẻ nơi góc rừng có một cô gái đôi mắt hai màu xanh và đỏ, mái tóc vàng óng ánh buông xõa dài tới lưng. Khuôn mặt cô gái đó bị khăn che mất chỉ chừa lại mỗi đôi mắt hai màu.

Sophia lân la trên từng dây đàn và đánh một khúc nhạc tuyệt hay, bàn tay mềm mại ngọc ngà thi chuyển trên dây đàn rất nhẹ nhàng mượt mà. Tuy khuôn mặt bị khăn che phủ chỉ còn lại đôi mắt nhưng vẫn đủ khiến người khác biết được đây là một mỹ nhân tuyệt đẹp.

Tiếng đàn vừa dứt thì tiếng vỗ tay của ai đó vang lên, một người con trai đôi mắt đen láy không ngừng khen bản nhac hay.

-hay lắm, xin thiếu lỗi cho sự mạo muội của ta, tiểu thư đây có thể cho biết quý danh không?

Vừa dứt lời thì từ tay Sophia phóng ra chiếc phi tiêu bay thẳng đến người chàng trai đó, chàng trai né người qua một bên tưởng là đã tránh được nhưng không ngờ Sophia lại tiếp tục phóng thêm một phi tiêu nữa, lúc này chàng trai dùng hai ngón tay giữa bắt lấy cây kim phi tiêu.

Chàng trai bật cười đầy hứng thú.

-tiểu thư đây thật là thú vị.

Chàng trai có đôi mắt đen láy đó phóng chiếc phi tiêu bay ngược về phía Sophia, nàng vung đàn ra đỡ. Kết quả kim phi tiêu làm dây đàn của Sophia đứt mất một dây.

Sọphia rõ tức giận -lỗ mãn!

Chàng trai cười nhẹ, một nụ cười có thể làm mê đắm mọi cô gái nhưng trừ Sophia.

-người nên nói câu đó phải là ta mới đúng. Chàng trai tiếp lời

Sophia cười nhạt -ta và ngươi mới gặp nhau lần đầu, còn chưa biết ngươi là bạn hay thù. Ta làm vậy cũng chỉ là phòng thân thôi

-oh, thì ra phòng thân là như vậy.

Sophia như không quan tâm, nàng quay lưng bước đi và rời khỏi nơi đó. Phía sau lưng nàng giọng nói của chàng trai đó vang lên

-ta tên là Brandon, nếu có duyên ắt sẽ gặp lại. Lúc đó ta sẽ đền lại cây đàn cho ngươi

Sophia cong môi cười nhẹ, trong phút chốc nàng biến mất sau làn khói trắng. Để lại chàng trai đó ở đây cùng cây đàn bị đứt mất một dây.

Đôi mắt đen láy bổng chốc chuyển dần sang xanh dương lạnh nhạt.

Lòng Kai cũng vẫn không can. Mặc dù lần này chưa tiếp cận được con ma sói đó nhưng chắc chắn lần sau sẽ thành công.

Kai cầm lấy cây đàn và biến mất

….…….

Đã qua một canh giờ rồi nhưng Grace vẫn chưa thể hạ được bọn người gỗ di động đó. Nàng bây giờ đã gần kiệt sức nhưng ý chí nàng vẫn còn. Chiến đấu với chúng nãy giờ nàng phát hiện ra bọn chúng ra đòn theo một logic trật tự nhất định.

Nàng nhắm mặt lại cố nhớ từng động tác của bọn chúng. Bọn chúng được đánh số rõ ràng từ 1 đến 10

Nếu con thứ nhất ra đòn bằng tay thì con thứ hai dùng chân đá. Khi hết lượt của hai con đầu tiên thì con thứ 3 và 4 tiếp tục nhưng cách thức ra đòn của bọn chúng lại thay đỗi. Nàng phải cố gắng ghi nhớ mọi hoạt động của bọn chúng.

Nàng quyết định không đánh trả nữa mà đứng yên chịu đòn của bọn chúng, chúng càng đánh khóe môi nàng lại càng mỉm cười như biết được điều gì đó.

Khi hết lượt của 10 con, nàng mới bắt đầu chiến một cách nghiêm túc.

Ghi nhớ rõ từng hoạt động từng cách thức ra đòn của bọn chúng nên lần lượt từng con một bị nàng hạ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đứng ở phía ngoài quan sát nàng tập luyện, Joel không khỏi ngạc nhien vì nàng tiến bộ quá nhanh. Xem ra hắn đã quá xem thường Grace rồi, hắn quan sát Grace tập luyện chợt hắn mới để thấy Grace cũng là một mỹ nhân tuyệt thế. Từ đôi mắt nâu khói lạ lùng cho đến mái tóc cho đến làn da, tất cả mọi thứ đều không giống ma cà rồng lại càng không giống sói. Hắn bắt đầu phân vân về thân phận của nàng

Suốt gần 2 canh giờ cuối cùng nàng cũng hạ được đám người gỗ đó. Cảm giác thật là vui sướng khi đánh bại được kẻ thù. Toàn thân nàng mệt nhừ mồ hôi ướt đẫm, nàng bây giờ đã đuối sức thật rồi

Joel bước vào lấy nước cho nàng uống,

-ngươi cũng giỏi đấy, bình thường bọn ta phải mất cả ngày mới có thể hạ được bọn chúng vậy mà ngươi chỉ mất tầm 2 canh giờ. Xin lỗi nhé, vì lúc đầu đã khinh thường ngươi. bây giờ ngươi có thể về phòng nghỉ ngơi được rồi

Khóe môi nàng mỉm cười cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi, nàng cố đứng dậy toàn thân nàng nhức nhối đi không nỗi, những vết bầm tím những vết chầy chụa sưng tấy trên khắp cơ thể nàng. Nàng gắng bước từng bước loạng choạng như người say rượu.

Vừa về đến phòng là nàng đã ngã lưng lên chiếc giường của nàng không còn tâm chí mà để ý đến những người khác đang nhìn mình. Emma người bạn thân thiết của nàng liền chạy đến đỡ nàng và không ngừng hỏi han lo lắng. Trong lâu đài này chỉ có Emma là quan tâm đến nàng thôi

Lucy thấy toàn thân nàng có những vết bằm tím hơn nữa trông nàng thật là đau đớn đến kiệt sức. Cô ta vội đi báo lại Stella rằng Grace bị Kai đánh đến kiệt sức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.