Ma Sói

Chương 3: Chương 3: tài năng bộc lộ




Grace tuy đã ở đây 16 năm và cũng từng nghe qua vùng chết chóc nhưng chưa từng đến đó, cái tên thật đáng sợ. Mọi người xung quanh thì nhìn nàng bằng ánh mắt thương tiếc dùm

Chỉ có những con ma cà rồng phạm tội mới bị đưa đến đây, người ta nói rằng một khi đã đến đây rồi thì chỉ có con đường chết mà thôi, mọi lời đồn đại về vùng chết chóc rất đáng sợ nhưng nàng vẫn không thể hình dung được đó là thứ gì.

Nàng bị áp giải đi, Ở đây, nàng thấy có những con ma cà rồng khác cũng cùng cảnh ngộ với nàng, những con ma này đã phạm tội gì mà cũng bị đưa đến đây vậy?

Càng lúc nàng càng tò mò về nơi này rốt cuộc đó là thứ gì mà đáng sợ như vậy

Nàng bị đưa xuống tầng ngục ở đó có một cánh cửa rất lớn, đám binh lính mở cánh cửa đó ra

Nàng cùng những con ma cà rồng khác bị đẩy vào cánh cửa đó, nàng mở to mắt ngạc nhiên đây được gọi là vùng trời chết chóc sao? Giờ thì nàng đã hiểu rồi, đây chẳng qua chỉ là một vùng trời sáng rực được chiếu sáng bởi ánh mặt trời rực rỡ. Lý do gọi nơi này vùng trời chết chóc rất đơn giản là bởi vì mọi con ma cà rồng đều sợ ánh sáng, bọn chúng sẽ bị mặt trời thiêu rụi. Nàng còn tưởng là thứ gì ghê gớm lắm

Xung quanh nàng, lần lượt những con ma bị ánh sáng mặt trời thiêu rụi thành tro, những tiếng hét tiếng kêu la đến thấu trời thật ghê sợ, chắc là bọn chúng đau đớn lắm.

Nàng nhìn những thân xác dần dần biến thành tro bụi mà cũng có chút rùng mình, chỉ có nàng là không bị sao hết bởi vì nàng đâu phải ma cà rồng mà ngược lại thân thể nàng, làn da nàng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì lại càng trở nên hồng hào hơn. Nàng vươn vai hít thở thật sâu cảm giác thật dễ chịu, bởi từ lúc sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên nàng được ra ngoài ánh sáng.

Những con ma kia thấy nàng vẫn đứng đó hưởng thụ ánh sáng thì không khỏi ngạc nhiên. Đám binh lính thì không khỏi ngỡ ngàng có vài tên còn đứng dụi mắt để nhìn lại cho rõ. Cả người nàng như thoát ra một ánh hào quang đẹp vô cùng khi nàng tiếp xúc với ánh nắng.

-thả ma dơi ra!_ Kai ra lệnh

Lập tức những con ma dơi đói khát được thả ra. Đây là hình phạt tiếp theo cho những kẻ vẫn chưa chết bởi ánh sáng mặt trời.

Những con ma dơi đôi mắt đỏ lè đang nhìn nàng một cách thèm khát, bọn chúng cao bằng nữa người nàng, chúng bao vây nàng lại và lần lượt từng con nhảy xổ vồ lấy nàng như vồ một con mèo. Nàng chỉ biết chạy đi càng nhanh càng tốt, bọn chúng không ngừng đuổi theo nàng, sức chạy của nàng không thể so bì được với đám ma dơi kia, một con trong bầy lao tới vồ lấy nàng, nàng ngã xuống đất 4 chân cằng nó đè lên nàng, hàm răng sắc nhọn cùng những giọt nước dãi như thèm khát muốn ngoạm lấy con mồi ngay lập tức.

Giữa sự sống đang trên bờ vực của của cái chết, giữa hàm răng sắc bén đang dần gặm lấy thân thể nàng, bản năng từ sâu bên trong bổng trỗi dậy, nàng giơ tay đấm thật mạnh vào mồm con ma dơi đó khiến nó văng ra xa và bất tỉnh

Mọi người ai nấy đều kinh ngạc trước cảnh tượng đó, phải chăng chỉ là do may mắn? Ngay cả Grace cũng ngạc nhiên, đôi tay của nàng sao lại có lực mạnh đến vậy?

Bầy dơi kia càng lúc càng hứng thú với nàng, không đợi nàng có thời gian bỏ chạy, chúng liền một lượt nhảy đến tấn công nàng, một con ngoạm lấy tay nàng còn một con ngoạm lấy chân nàng mà kéo tay, con ngoạm tay kéo qua trái rồi con ngoạm chân lại kéo qua phải, chúng giành lấy nàng như giành một món đồ chơi.

Máu từ tay chân bắt đầu gỉ ra đau đớn vô cùng, nếu lúc nãy là ăn may thì lần này liệu có nữa không? Đôi tay này thật sự có sức mạnh chứ?

Nàng cố sức kéo dùng tay còn lại đấm vào mồm con ma dơi đang ngoạm tay nàng kia khiến nó phải la lên gầm gừ vì đau và lập tức nhã tay nàng ra. Còn con ma dơi đang ngoạm chân nàng thì còn thảm bại hơn, nàng kéo con ma dơi đó ra khỏi chân mình rồi sóc ngược nó xuống kéo căng đôi cánh đen thui của nó ra đứt thành hai mảnh. Bẻ cánh của nó giống như bẻ cánh gà vậy.

Lần này tất cả mọi người đứng ngoài đều phải trợn tròn đôi mắt ra vì kinh ngạc, cô gái đó thật sự lợi hại quá! Càng lúc Grace càng khiến người ta thêm chú ý, đây là một cảnh hiếm có trước đây chưa từng xảy ra. Tiếng kêu rít trời của con dơi đáng thương đó vang lên, đây là lần đầu tiên mọi người thấy tội nghiệp cho lũ dơi hung ác đó

Những con ma dơi khác cũng có chút hoảng sợ nhưng không hề từ bỏ, bọn chúng giống như đã bị bỏ đói từ rất lâu rồi vậy.

lần này cả bầy dơi cũng phải trên chục con cùng kéo đến, chúng dồn ép nàng cấu xé nàng, bộ váy nữ hầu cũng vì thế mà rách vài đường để lộ tấm lưng trần trắng muốt.

lúc nãy nàng khá tốn sức khi xử lý ba con dơi kia bây giờ nguyên cả đàn như thế này, nàng không thể đấu một lúc chục con như vậy được. Giá mà bây giờ có một thanh đao hay thứ vũ khí gì đó đại loại như vậy thì may ra nàng còn có thể cầm cự được.

Kai như đọc được suy nghĩ của nàng liền ném thanh kiếm trên tay hắn phóng thẳng về phía nàng. Nàng nhanh tay nhặt thanh kiếm lên, môi nàng cười mỉm quỷ dị, nàng vung thanh kiếm lên lần lượt những con ma dơi bị thanh kiếm trong tay nàng giết sạch, chiếc váy nữ hầu mà nàng đang mặc giờ đây bị nhuốm một màu máu đỏ thẩm.

Những tiếng kêu la thảm thiết của lũ ma dơi vang lên đến động trời. Đây là lần đầu tiên trong suốt hàng thế kỉ qua, bọn binh lính đứng ngoài được nhìn thấy cảnh một cô gái giết đám ma dơi hung tợn kia. Và đây là lần đầu tiên có người sống sót khỏi vùng chết chóc.

Kai cong môi cười nhẹ như đã biết trước kết quả, nếu Grace dễ chết như vậy thì thật là uổng công hắn đã đem nàng về nuôi.

….………….

*trong phòng riêng của Kai*

Một lát sau Aidan lôi Grace vào quỳ xuống trước mặt Kai

Kai ra hiệu cho Aidan lui ra ngoài, đôi mắt xanh dương cùng khuôn mặt không cảm xúc, quỷ dị đến chết người nhìn vào đôi mắt nâu khói khác lạ kia

-mạng ngươi lớn lắm

-.…….

Đáp lại hắn là Sự im lặng cùng khuôn mặt lạnh cảm không khác gì hắn.

-ngươi không phải ma cà rồng cũng không phải con người càng không phải sói, vậy ngươi là ai?

Câu hỏi này đến Grace còn không biết thì làm sao trả lời hắn được. Nàng ngước đôi mắt nâu khói lên nhìn hắn, chẳng phải hắn là người đã đem nàng về nuôi sao, lẽ ra hắn phải biết rõ chứ.

-ta có cần trả lời ngươi không? giọng nói của một thiếu nữ 16 tuổi nhưng lại chứa đầy sự dứt khoác và chững chạc

Kai bật cười -ngươi không sợ ta sao?

vẫn là nét bình thản đó -tại sao ta phải sợ ngươi?

Kai đưa ra một câu hỏi, đap lại câu hỏi đó vẫn là một câu hỏi nữa. Kai cảm thấy Grace thật thú vị, quyết định nhặt nàng về đây thật là không sai lầm

Ánh mắt Kai giờ đây có chút đe dọa

-ngươi là nô tì, ta là vương tử là chủ của ngươi. Ta là kẻ mạnh còn ngươi là kẻ yếu chẳng lẽ chưa đủ để ngươi sợ.

Giọng nói đầy quyền lực của Kai chẳng thể làm mặt Grace biến sắc được, mà ngược lại câu trả lời của nàng lại làm cho hắn không thể khinh thường nàng được

-một ngày nào đó, ta nhất định sẽ trở thành kẻ mạnh.

Một câu nói thật đáng kinh ngạc thật khiến cho người khác phải chú ý

….……….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.