Ma Sói

Chương 1: Chương 1: \"MA SÓI\" sinh đôi




Dòng tộc người sói và ma cà rồng là hai dòng tộc hùng mạnh cùng song song tồn tại nhưng xưa nay luôn bất hòa và có không ít các cuộc chiến đã nổ ra biết bao nhiêu con sói biết bao nhiêu con ma phải hy sinh. Họ quan niệm rằng nếu đã tồn tại người sói thì không thể có ma cà rồng hoặc ngược lại

Hai dòng tộc này tuy hùng mạnh nhưng vẫn có những điểm yếu nhất định.

Dòng tộc người sói sợ đạn bạc, một viên đạn bằng bạc sẽ giết chết một con sói bất cứ lúc nào dù con sói đó có là hạ đẳng hay trung đẳng hay thượng đẳng.

Đối với dòng tộc ma cà rồng, thứ duy nhất mà chúng sợ đó là ánh sáng mặt trời, ánh sáng của sự chết chóc. Ban ngày chúng ẩn nấp trong hang ổ nói đúng hơn là chúng ẩn nấp trong lâu đài, lâu đài bóng tối dành riêng cho bọn chúng. Một lâu đài bao trùm bóng tối dày đặc không một ai có thể phát hiện ra.

Tuy nhiên, không phải tất cả các con ma cà rồng đều sợ ánh sáng. Những con ma đạt đến trình độ thượng đẳng có thể đi ra ngoài ánh sáng một cách bình thường nhưng chỉ trong một thời gian nhất định, nếu ở quá lâu ngoài ánh sáng thì sẽ bị thiêu rụi thành tro.

Vào cái ngày trăng tròn nhất trong 100 năm trở lại đây. Các nhà tiên tri tiên đoán rằng sẽ có một đứa bé gái được sinh ra trần đời. Đứa bé mang hai dòng máu người sói và ma cà rồng, đứa bé này được gọi là “ma sói”.

Ba mẹ của đứa bé này một người mang dòng máu người sói thượng đẳng, một người là ma cà rồng thượng đẳng. Không cần nói tên thì cũng biết là ai. Tình yêu của một con sói và một con ma không bao giờ được tồn tại. Ấy vậy mà một nam ma cà rồng và một nữ người sói kia dám chống đối dòng tộc cùng nhau bỏ trốn vì tình yêu.

Một nhà tiên tri râu tóc bạc phơ nhấn nhấn ngón tay và quả quyết rằng đứa con của hai người đó là con gái. Đứa bé này khi lớn lên có khả năng hô mưa gọi gió, không một thứ nào có thể tiêu diệt được. Nếu dòng tộc nào sở hữu được đứa bé này cũng đồng nghĩa với việc dòng tộc đó là bất diệt. Đứa bé mang hai dòng máu kia chính là thứ vũ khí lợi hại nhất.

Hôm nay chính là ngày đứa bé được coi là bất diệt kia sẽ ra đời, hai dòng tộc sói và ma cà rồng đương nhiên sẽ tìm mọi cách để có được đứa bé “ma sói” đó.

….……

Người mẹ đau đớn cố gắng rặng từng chút một, người cha đang cố truyền công lực để người mẹ không bị mất sức mà chết. “eeeee” tiếng khóc đầu đời được vang lên trong niềm hân hoang vui sướng của người cha mẹ kia nhưng không chỉ có một đứa mà là hai đứa. Hai bé gái sinh đôi là điều các nhà tiên tri không thể đoán ra được điều này nằm ngoài dự đoán của họ.

Người cha ôm hai đứa con gái của mình vào lòng nước mắt giàn dụa trong hạnh phúc. Người mẹ ngồi dậy bế một đứa trên tay người cha, bà hôn lên đứa bé, khuôn mặt đức hạnh của bà mỉm cười hiền dịu.

-Rose, em có đoán được đứa nào là chị không?

Người mẹ gật đầu -là đứa bé trên tay của anh

Người cha mỉm cười, một nụ cười có sức quyến rũ mê hoặc vô cùng

Bổng đôi tai thính của người cha nghe được cách ngôi nhà nhỏ bé của họ 50 dặm có rất nhiều người đang kéo đến. Tiếng bước chân mỗi lúc một rõ, người cha cũng đã biết trước được rằng bọn họ muốn cướp đứa con gái được cho là bất diệt của ông.

-chúng ta phải làm sao bây giờ? Người mẹ nói

Người cha nét mặt bình tĩnh điềm đạm,

-dù có thế nào ta cũng phải bảo vệ hai đứa trẻ vô tội này.

Người cha nắm tay người mẹ cùng nhau chạy ra khỏi ngôi nhà đó, trên tay mỗi người một đứa con người mẹ vì mới sinh con nên sức vẫn còn đang yếu không thể chạy nhanh được mặc dù là một người sói tuy sinh khí và sức lực có tốt hơn người bình thường và hơn nữa lại được người cha truyền công lực cho nhưng cơ thể người mẹ vẫn còn rất yếu ớt.

Những con sói cùng những con ma đuổi theo họ không ngừng, họ chạy vào rừng, một khu rừng tối tăm tràn ngập sự chết tróc, bọn họ nấp vào một bụi cây gần đó

-chúng ta phải chia nhau ra chạy, để ta ra ngoài đánh lạc hướng bọn chúng, chúng ta sẽ gặp lại nhau ở ngôi chùa trên núi.

Người cha chạy ra ngoài lướt qua mặt bọn sói và bọn ma kia. Bọn chúng thấy có bóng người liền đuổi theo mọi ánh mắt đều chú ý đến người cha. Người mẹ nhân cơ hội liền bế con chạy đi, vừa chạy được vài bước thì bổng một cái phi tiêu từ ai đó phóng thẳng vào lưng của người mẹ khiến bà ngã quỵ, tay bà vẫn ôm khư khư đứa bé quyết không để ai bắt nó đi. Một người đàn ông tuổi đã già nhưng đầy uy phong và mạnh mẽ bước ra từ trong bóng tối mờ ảo đó, giọng nói quen thuộc của người đàn ông đó cất lên, người đàn ông đó chính là cha của nàng là ông ngoại của con nàng

-đưa đứa bé cho ta.

-không! Người mẹ quả quyết

Người mẹ cố đứng dậy và chạy tiếp nhưng lại một chiếc phi tiêu nữa phóng thẳng vào lưng nàng xuyên qua ngực trái. Người mẹ ngã xuống đất máu chảy lênh loáng nhưng tay bà vẫn ôm đứa bé rất chắc chắn

Máu chảy từ tim càng lúc càng nhiều, bà nhìn đứa bé trên tay mà nước mắt chảy thành mưa. Cứ như vậy bà mất dần lí trí và chết

Người đàn ông giật lấy đứa bé trên tay rồi nói -đứa con của ngươi sẽ do ta chăm sóc, hi vọng sau này nó không giống như ngươi.

….……..

Người cha chạy sâu vào trong rừng như đã thỏa thuận với người mẹ là sẽ đến ngôi chùa. nhưng có vẻ ông không thể đến được rồi vì lúc này ông đang bị dồn đến chân vực thẩm. Bọn chúng thì càng ngày càng tiến lại gần còn ông thì càng lúc càng lùi ra xa

-mau đưa đứa bé đây!

Một giọng nói uy phong của một con ma cà rồng đầy uy hiếp

Người cha vẫn giữ nét mặt điềm đạm đó

-Kai, ngươi nằm mơ đi, nếu muốn bắt con ta thì hãy bước qua xác ta

Tên ma cà rồng đó tiến tới trên tay cầm một thanh kiếm đấu với một người đàn ông không vũ khí vã lại còn bồng thêm một đứa bé. Bọn chúng thì đông người mà ông chỉ có một mình, một cuộc chiến không cân sức diễn ra, và thật không may ông bị trượt chân ngã xuống vực thẩm

Kai nhanh chóng kéo lấy tay người cha lại

-mau, đưa đứa bé đây, ông sắp chết rồi chẳng lẽ ông định để đứa bé chết theo ông?

Người cha nhất quyết không chịu đưa con cho hắn, ông gỡ bàn tay đang níu giữ ông ra. Nếu rơi vào tay hắn thì con gái của ông cũng giống như một công cụ thôi chi bằng để ông và con chết đi.

Người cha và đứa bé rơi tự do rớt xuống vực thẩm

Tên Kai như điên máu, hắn hét

-khốn kiếp, bằng mọi giá phải tìm cho bằng được đứa bé đó

-rõ

….………

Người cha rơt xuống vực bàn tay ông che chở cho đứa con bất hạnh đó, một tay ông ôm nó vào lòng còn một tay ông áp vào lồng ngực nó như đang truyền một thứ gì đó

-con gái của ta! Ta sẽ truyền cho con tất cả sinh khí sức lực nội công của ta. Khi trưởng thành, mọi biểu hiện của một con ma sói sẽ được giấu kĩ. Con sẽ không bị ai phát hiện ra thân phận thật sự.

Người cha vĩ đại truyền tất cả sức mạnh của mình cho đứa con vô tội đó. Những vũng máu đỏ tươi từ trong miệng ông phun ra, ông mất sức mà chết. Bàn tay ông buông lơi đứa bé, đứa bé bị trôi theo dòng suối, trôi khỏi vòng tay ấm áp của ông.

….…………

Tiếng các con ma cà rồng đi tìm cái xác, khu rừng bổng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Suôt cả đêm đó, những con ma cà rồng chỉ tìm được cái xác của người cha

-bẩm hoàng tử, chỉ tìm được xác ông ta thôi

Kai nắm chặt đôi tay lại khuôn mặt rõ tức giận.

Những con ma cà rồng tiếp tục lặn lội tìm kiếm còn bọn sói thì đã rút về từ lâu. Lòng hắn chợt nghĩ chẳng lẽ bọn sói đã nhanh chân hơn chúng một bước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.