Ma Sói

Chương 4: Chương 4: huấn luyện




Nàng một nô tì hạ đẳng lại sống sót trở về từ vùng trời chết chóc, tin tức này nhanh chóng lan truyền khắp lâu đài, ai cũng phải ngỡ ngàng vì một ma cà rồng trung đẳng cũng chưa chắc ra được ánh sáng, vậy mà một nô tì hạ đẳng lại làm được, chẳng lẽ ả nô tì đó là con người hay là một thứ gì đó khác.

Riêng Lucy thì nghĩ rằng Grace chỉ là do may mắn thôi. Lucy đem tất cả mọi lời đồn đại cho Stella nghe và cũng có thêm bớt một chút. Stella lại nghĩ nhất định là do Kai dở trò để Grace có thể sống sót, tính cách của Stella trước giờ ngang bướng nếu đã muốn cái gì thì nhất định phải làm cho bằng được.

Stella muốn xem thử Grace may mắn đến mức nào

….……….

Grace đang phơi đồ đằng kia nhưng lại cảm giác thấy ai đó đang đứng phía sau lưng mình, người từ phía sau lưng càng lúc càng gần và giơ gậy ra toan đánh nàng nhưng nàng nhanh chóng cuối người xuống, quay mặt lại rồi nhanh tay tóm lấy cây gậy.

Lại là Lucy, cô ta định làm gì vậy?

Lucy vẫn chưa bỏ cuộc, cô ta dùng sức và chút ít võ công của mình đấu với Grace, Grace theo bản năng né đòn của cô ta và cũng có đánh trả lại không ít, không biết lực từ đâu mà có Grace cảm thấy mình như có một nội công nào đó rất mạnh, mặc dù chưa từng học qua bất kì loại võ nào nhưng nàng lại có thể né đòn và ra đòn một cách dứt khoác mạnh mẽ như là người đã từng học võ.

1 chọi 1 đấu với nhau, phần thắng có lẽ là Grace, Lucy bị một cước của Grace làm cô ta ngã quỵ xuống đất. Đúng lúc này bổng dưng có một giọng nói từ xa lên tiếng

-to gan! Các ngươi đang làm trò gì vậy?

Lucy vội quỳ xuống trước giọng nói đó

-công chúa, xin người đòi lại công bằng cho nô tì

Stella liếc đôi mắt xanh dương qua phía Grace

-nô tì Grace to gan, cũng là phận nô tì như nhau sao ngươi dám hành hung người khác như vậy

Lucy cười thầm thật hả dạ. Còn Grace vẫn giữ nét mặt bình thản không lo lắng sợ hãi

-thưa công chúa, là do Lucy ra tay trước.

Một cái tát gián xuống mặt Grace -mọi thứ rõ như ban ngày như vậy mà ngươi còn dám đổ tội cho Lucy

-người đâu, đem ả tiện tì này đi xét xử

Hai tên hậu vệ phía sau Stella kéo tay Grace lôi đi, Grace chống cự nhưng vô ích, nàng thắc mắc sao công chúa lại xuất hiện ở đây và đúng thời điểm như vậy, lại một mực bảo vệ Lucy, rõ ràng là bọn họ đã chuẩn bị từ trước

Đang lúc Grace không biết phải làm thế nào thì lại một giọng nói nữa cất lên như một vị cứu tinh của nàng

-dừng lại

Stella quay đầu lại xem ai dám ngăn cản nó. Lại là Kai

-có chuyện gì vậy?

Kai hỏi như chưa biết chuyện gì nhưng thực ra từ đầu đến cuối sự việc Kai đều biết rõ

Stella muốn xem lần này Kai sẽ cứu Grace như thế nào?

-ả nô tì Grace này dám hành hung một nô tì khác

-vậy sao?

Kai đưa ánh nhìn sang chỗ Lucy như dò xét, Lucy chợt rùng mình trước ánh nhìn ghê sợ của Kai

-chuyện gì cũng phải làm cho rõ ràng, công chúa chỉ nghe từ một phía sao có thể vội phán quyết

Stella cười nhạt nhìn Kai

-ta không nghe lời từ phía nào cả, ta chỉ tin vào đôi mắt của ta, rõ ràng là ta đã nhìn thấy Grace đánh Lucy.

Kai gật đầu -oh

-bây giờ thì xin anh lui ra để ta xử tội con nô tì hống hách này

-vậy công chúa định xử lý thế nào?

-đó là chuyện của ta, chẳng lẽ anh lo lắng cho ả sao?

-không không, ta chỉ tiện mồm hỏi vậy thôi. Nhưng theo ta thấy thì nô tì Lucy không bị gì nặng lắm thậm chí còn chẳng có một vết chầy xước. Nếu vì chuyện này mà xử chết cho Grace thì thật là thiên vị

Nghe Kai nói cũng có đạo lý nhưng Stella quyết không bỏ qua dễ dàng cho Grace như vậy đâu

-mặc dù là không bị gì đáng nói nhưng dù sao cũng là đã hành hung rồi, cô ta nhất định phải bị xử phạt thích đáng

Nói xong Stella bỏ đi và ra hiệu cho hai tên lính kia lôi Grace đi

Nhưng Stella bổng đứng khựng lại vì một câu nói

-khoan đã! Grace là do ta đưa về nên là người của ta, nếu muốn cô ta chết thì phải do ta giết

Khóe mắt Stella bổng giật giật trước câu nói đó, có lẽ là Kai đã có chút bực mình rồi, Stella nghĩ mình nên giao Grace lại cho Kai, nếu để Kai điên lên thì hậu quả sẽ khó lường dù gì trong lâu đài này Kai vẫn là người độc đoán nhất, nếu vì chuyện này mà đắc tội với Kai thì cũng không phải là chuyện tốt

Stella quay người lại, vẫn là khuôn mặt và giọng điệu kiêu căng đó

-được thôi, vậy anh định xử ả ta thế nào đây

-ta sẽ phạt cô ta.

-phạt thế nào?

-em sẽ biết ngay thôi

Trong lòng Grace đầy nghi vấn, rốt cuộc Kai đang bảo vệ nàng hay là có một âm mưa nào khác. Nàng không nghĩ là hắn lại tốt bụng đến mức đi bảo vệ một con nô tì như nàng. Nàng rơi vào tay hắn rồi chắc chắn hắn sẽ hành hạ nàng cho đến chết thôi

….…..

Sau khi công chúa và Lucy đi khỏi, mặt Kai vẫn không hề đổi sắc khuôn mặt của hắn không có một cảm xúc nào rõ ràng hơn ngoài một chữ “lạnh”.

Grace nhìn vào khuôn mặt không một biểu cảm kia, nàng nói

-đừng mong ta sẽ cảm ơn ngươi

Grace nói chuyện với hắn rất ngang hàng và còn có chút láo xược đối với kẻ bề trên

-ta không cần ngươi cảm ơn

Hắn quay lưng đi và nói

-theo ta!

Grace theo hắn đến một căn phòng trong khu B. Nàng không thể tin vào mắt mình sao hắn lại đưa nàng đến đây, đây chẳng phải là nơi luyện tập của binh lính sao. Trong lòng nàng không khỏi nghi ngờ chẳng lẽ hắn định để nàng làm bia cho mấy tên lính đó tập luyện hay là hành hạ nàng, hắn muốn nàng chết ở đây sao?

Tất cả binh lính đang tập luyện rất nghiêm túc nhưng khi vừa nhìn thấy Kai thì bọn chúng liền ngừng tập xếp thành hàng và cuối đầu chào Kai

-từ giờ cô gái này sẽ tập luyện cùng các ngươi.

Bọn chúng đơ người trước câu nói đó của Kai, bọn chúng có nghe nhầm không. Tại sao Kai lại đưa một cô gái yếu ớt đến tập luyện cùng bọn chúng, lẽ nào là khinh thường bọn chúng sao?

Không chỉ có bọn lính đơ người mà ngay cả Grace cũng ngạc nhiên không kém, sao hắn lại muốn nàng gia nhập quân đội ma cà rồng chẳng phải chỉ có con trai mới được phép sao. Vã lại hắn nói là sẽ phạt nàng cơ mà vậy thế này là hình phạt gì đây?

Joel, thủ lĩnh của quân đội vội phản đối

-thưa hoàng tử, đây chỉ là một nữ nhân yếu ớt, cô ta có thể làm được gì chứ? Người lẽ nào là khinh thường chúng tôi sao?

Kai bật cười -cô ta không hề yếu ớt, các ngươi cứ thử xem

Bọn chúng vô cùng bất mãn với việc này nhưng cũng chẳng thể nào làm trái ý được. Bọn chúng cá với nhau rằng Grace sẽ không cầm cự ở đây quá 2 ngày, rồi những ánh mắt khinh miệt hướng thẳng vào nàng

Mọi tiếng xì xầm bàn tán Grace đều nghe rõ mồn một, bọn họ sao dám khinh thường nàng như vậy chứ, nàng nhất định không để ai dám khinh thường mình.

Kai chẳng để tâm đến những lời bàn tán đó. Lúc nãy khi quan sát Grace đánh nhau với Lucy, động tác của Grace rất nhanh nhạy chỉ trong một thời gian ngắn mà đã dễ dàng hạ gục được Lucy và lúc ở vùng chết chóc Grace đã giết sạch bọn ma dơi đói khát kia Grace làm được một điều mà trước giờ chưa ai làm được. Hơn nữa Kai cảm thấy ở Grace có một nội lực gì đó rất mạnh. Kai tin Grace sẽ làm được chuyện lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.