Ma Cà Rồng Cũng Biết Yêu

Chương 102: Chương 102




Nhìn đôi mắt đó của nó lòng anh bỗng rao động ngồi thẳng dậy, lo lắng hỏi nó:'Em sao vậy?' Anh hỏi nó, vẫn gương mặt thờ ơ đó nhưng đọng lại 1 chút dịu dàng và lo lắng, giọt nước mắt không thể kìm cứ thế tuôn rơi.

Anh không đành lòng thấy nó khóc liền đưa tay lên lau nước mắt cho nó, khoảnh khắc ngón tay anh chạm vào khuôn mặt nó, vừa mới lau đi 1 giọt nước nó đã nhào tới ôm lấy anh, miệng luôn trách anh:'Tên ngốc kia, ai bảo anh đỡ hộ tôi cơ chứ.'

Tim đập nhanh 1 hồi, gương mặt sửng sốt 1 giây, để ra 0,5 giây để nở nụ cười, 0,5 giây để ôm lấy nó, bàn tay trắng tuốt thon dài vuốt tóc nó:'Em đã hiểu cái cảm giác khi em liều mạng cứu anh chưa.'

Không trả lời nó chỉ biết im lặng bỗng cả hai nghe thấy tiếng gì đó vỡ ra, ngồi dậy khỏi lồng ngực anh, lau những giọt nước mắt còn đọng lại trên má rồi nhìn về phía tiến động. Vỏ quả trứng đang dần nứt ra, đôi mắt liền hiện lên ý cười, vội vã vươn tay qua người anh với lấy quả trứng để quả trứng nằm gọn trên lòng bàn tay mình, 1 góc vỏ trứng vỡ ra, rồi to thêm, lại to thêm nữa cuối cùng 1 con rồng con thò đầu ra, ngơ ngác liếc mắt nhìn nó và anh, nòng trong cánh của con rồng này có màu đỏ, đôi mắt đen láy rất sang. Nó nhìn con rồng chằm chằm không hề nói gì nhưng nhìn sắc mặt thôi cũng thấy nó đang vui, 1 âm vang của trẻ con vang lên.

'Ma ma' rồi nhìn sang DD 'papa'

Nó trợn tròn mắt, kinh ngạc nhưng không kém phần vui mừng nói: 'DD, con rồng nhỏ này nói được này.'

Nó không hề quan tâm đến 2 tiếng 'mama' và 'papa' và đương nhiên anh cũng không hề bận tâm, vì 2 người này đều nghĩ đây là chuyện bình thườnng.

Anh bình thản nói:'Ừ nó có thể nói chuyện, em đặt tên cho nó đi.'

'Em sao? Tên gì đây?'

'Một mặt cánh của nó có màu đỏ hay gọi nó là Hỏa long đi.'

'Anh bảo em đặt cơ mà sao lại giành với em, hơn nữa em có nhiều rồng, không muốn có thêm 1 con rồng nữa.'

'Vậy vứt nó đi là được.' anh đùa

'Không phải, ý em là không muốn thêm 1 kẻ có chữ 'long' cơ mà'

'Em nghĩ đi, tên gì mà không liên quan đến 'long;?'

'Bạch Kim'

'Bạch Kim sao?' anh hỏi kinh ngạc

'Ừ, Bạch có nghĩa trái ngược với Hắc, nó sẽ không phải là kẻ xấu giống như mẹ nó, là 1 con rồng trong sáng, Kim là chỉ sau này nó sẽ là 1 con rồng có quá khứ và tương lai huy hoàng.' Cái từ không giống mẹ nó hình như đang ám chỉ hắc long thì phải, mặc dù cô gái này chỉ là hiện thân của con rồng nhưng vẫn bị nó đánh đồng với con rồng vô tích sự kia.

'Quyết vậy đi. Giờ nên chuyển chủ đề rồi nhỉ?'

'ừ'

Cô hỏi cười đắc thắng, đặt Bạch Kim xuống đất. 2 người họ đứng lên đối mặt với vong hồn có hình dạng như quái thú trước mặt.

'Vương gia, bọn chúng là linh thú chạm vào chúng sẽ lập tức bị nhiễm hắc tâm của chúng ngay nên ngài hãy cẩn thận.' Khi bắt tay vào nhiệm vụ thì thủ hạnh của thuộc hạ nó đều ngang hàng nhau, TTV cũng không ngoại lệ.

'Được rồi, Xích Long chuẩn bị sẵn sàng.' đưa mắt về phía DD hỏi:'Anh định thế nào?' 'Không được chạm vào à? khổ thân ghê' Ngắt lời 1 chiếc cung xuất hiện trên tay anh, 2 người nhếch mép, cười với nhau rồi tấn công đám linh thú kia cũng đâu phải ngu mờ đúng đó chờ chết

Những mũi tên lóe sáng rồi vụt tắt, tốc độ quá nhanh 10m/s lực bắn quá mạnh chỉ có 1 lượt thôi mũi tên anh bắn ra đều có thể xuyên qua của 7-9 con yêu thú, sau khi gục ngã liền bị hấp thụ ngay vào những sợi xích có đầu nhọn hoắt mà nó đang điều khiển, 2 dây xích lượn vòng khéo léo, uyển chuyển đâm xuyên qua da nhiều con yêu thú, sau 1 thời gian ngắn sau trận chiến đã kết thúc xích địa ngụcđã có nhiều biến đổi, dây xích to sau khi nâng cấp đã có thể thu nhỏ phóng to 1 cách dễ dàng 1 nhánh xích gốc có thể tung ra nhiều nhánh xích nhỏ, uy lực của xích địa ngục cũng tăng lên rất nhiều khắp thân xích thỉnh thoảng ánh lên những tia lửa đỏ như nham thạch bên trong lớp sắt bọc bên ngoài

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.