Lý Trí Đã Từ Bỏ Nhưng Con Tim Thì Sao?

Chương 8: Chương 8: Điều tra về cô gái ấy cho tôi!




Hura chào mí nàng! Sau khoảng thời gian ẩn dật gần một tháng mà có lẽ đã hơn do tác giả Bad Wind tui đây gặp chút vấn đề về lỗi đăng truyện thì cuối cùng tui cũng đã trở lại rồi đây!!! Các bạn còn nhớ truyện của tui không vậy?? Quên là tui bùn lắm đó! Thôi, liên thiên thế đủ rùi mình vào truyện ha!

---------------------------------------------------------------------------------------

Sau cái ngày định mệnh kia, lúc nào hắn cũng sai bảo nó gần như mọi lúc mọi nơi, đã vậy còn luôn miệng gọi nó là heo mới tức chứ! ( t/g: cái này nhiều người mơ còn không được đấy bà chị à./ Linh tỷ: thế nhóc con gọi bọn nó ra chị đây sẵn sàng nhường! t/g: làm được qué đâu mà chị mạnh miệng thế?/ Linh tỷ: hứ!) Lúc nào cũng Này heo đi mua cho tôi cái bánh mỳ! Cho cô 5 phút! (Ặc): Này heo làm bài tập cho tôi!: Ê heo đi mua cho tôi cây kem coi!...v.v.. Thế nhưng con bé tội nghiệp nào đó vẫn phải vác xác đi làm những thứ hắn yêu cầu mà không (thể) phản kháng ( dù đôi lúc có chơi khăm ảnh như vẽ bậy vào tập vở, mua bánh mỳ thì cố tình cho thật nhiều ớt bột (Ặc),....v.v.. =.=! tác giả cũng postay.com lun rùi) làm cho anh và nhỏ được một phen sock nặng khi thấy nó nghe lời người khác đến vậy ngoại trừ anh. (Bả có nghe lời anh hả? sao em không nhớ ta?) Nhiều lần hai người đã cố gặng hỏi nhưng nó nhất quyết không chịu nói, cũng phải thôi, làm sao nó nói được đây? Sự việc đó xảy ra đến nay cũng đã được 3 tuần, 3 tuần mà nó chuốc vào mình không biết bao nhiêu lửa giận.

Vào một ngày nào đó khi mây trôi nhẹ nhàng, không nắng cũng không mưa, khi những con chim nhỏ đang cất cao giọng hót trời ban của mình trên những cành cây cao, nói chung hôm nay là một ngày đẹp trời. Nhưng sắc mặt của ai kia đang cực kì khó coi! Nguyên nhân là hôm qua nó vừa tìm được một bộ ngôn tình.. nói thế nào nhỉ? Ừ thì giới thiệu khá hay, lời văn khá tốt lại đúng thể loại nó thích NHƯNG nữ chính bánh bèo kinh khủng!!!! Bẩm sinh nó ghét nhất mấy đứa bánh bèo thế mà...khi nhận ra thì đã quá muộn! TT_TT Thấy bóng con bạn thân ở đằng xa, tiến đến gần định tâm sự thì mới phát hiện một điều quan trọng.... hôm nay tâm trạng nhỏ cũng không tốt! Bình thường nhỏ rất ít khi buồn nên khi nhỏ buồn thì truyện nghiêm trọng thật rồi!

- Ê cu, sao mặt mày bí xị thế?

Nó quàng vai cô bạn hỏi, Q.Anh không trả lời chỉ khẽ thở dài

- Ông Hoàng Anh lại làm mày buồn nữa à?- nó am hiểu nói. Nhỏ khẽ gật đầu:

- Mấy tuần nay tự dưng ổng im lìm hẳn. Nhắn tin không trả lời, gọi điện cũng không nghe máy, mày nói xem có phải ổng hết yêu tao rồi không?- Giọng Q.Anh nhỏ dần, hình như nhỏ sắp khóc. Nó ôm cô

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.