Lý Trí Đã Từ Bỏ Nhưng Con Tim Thì Sao?

Chương 11: Chương 11




6/8/2013 ~ 6/8/2018

Lại một năm nữa rồi! 6/8 lại đến! Với phần nhiều Tứ Diệp Thảo thì đây là một truyện vui bởi sắp tới họ sẽ đến buổi concert của TFBoys, được ngắm chân chính TFBoys ngoài đời thật chứ không phải qua một cái màn hình. Với một số người, đây là lần đầu tiên họ đến, cũng có một số người đã đến đây từ những buổi concert đầu tiên. Cảm xúc của họ sẽ khác nhau, chắc chắn! Nhưng họ có chung một thần tượng, họ cũng có sự vui mừng, có sự điên cuồng và có chung một tình yêu!

Một năm qua đi, TFBoys càng trưởng thành hơn, thành quả họ thu được cũng nhiều hơn, lượng fan cũng đông đảo hơn, sự ủng hộ cao hơn và lượng antifan cũng tăng lên. Vừa đi học vừa đi làm là một việc rất khó. Nhưng những cậu bé 13-14 đã làm được việc đó! Họ vừa đi học vừa đi làm, họ từng bước từng bước thực hiện ước mơ của mình. Từng bước từng bước tìm cho mình những người đồng hành vững chãi trên con đường bước tới thành công. Để rồi đây, khi đã là những thiếu niên 18-19, họ đã khắc ghi được hình ảnh của mình vào trong lòng các Tứ Diệp Thảo trên toàn thế giới! Không chỉ là trí nhớ, mà còn là trái tim! Họ đã làm được điều tưởng như không thể ấy!

Một năm! Với những Tứ Diệp Thảo đang yêu mến TFBoys thì thời gian họ yêu TFBoys đã nhiều lên một năm nhưng đồng thời thời gian họ còn có thể nhìn thấy TFBoys đứng trên sân khấu cũng ít đi. Với những người chưa yêu thích TFBoys, thời gian họ còn có thể yêu thích TFBoys cũng giảm xuống.Tất cả có lẽ sẽ trở thành quá khứ! Một quá khứ tươi đẹp nhất gắn mác thanh xuân.

Hẹn ước 10 năm đã qua được một nửa. 5 năm sau ấy sẽ thế nào? Liệu còn có thêm một cái hẹn ước 10 năm nữa để các Tứ Diệp Thảo cùng đồng hành cùng TFBoys chứ? Liệu còn một buổi concert để Tứ Diệp Thảo trải qua những điên cuồng như khi xưa? 5 năm sau, liệu có ai nghe câu nói Xin chào tất cả mọi người! Chúng em là TFBoys! mà bật khóc chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.