Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 24: Chương 24: Tung chiêu




Máu từ cánh tay của Lạc Trạch nhỏ giuống giường, hắn cũng không có cảm giác đau, lúc nãy vì nóng lòng muốn đi tìm Ôn Phi Phi giải thích về chuyện Mạc Tử Vi vì sao ở cùng hắn nên không chút để ý mà giật dây truyền nước biển, miệng truyền bị rách máu tươi liền chảy dọc xuống bàn tay, xuống ngón tay, từng giọt rơi trên mặt đất.

Nhưng là chưa ra khỏi cửa thì ở trên ti vi Ôn Phi Phi đã cùng hắn vạch rõ quan hệ như vậy.

Thế nên hắn còn có thể đi đâu nữa đây?

“Trời ơi, Lạc tổng, sao lại chảy nhiều máu thế này?” Trợ lý về mang đồ ăn vào đã thấy một màn máu me bê bết khủng khiếp như vậy liền kêu to, chạy nhấn chuông gọi bác sĩ.

“...” Bác sĩ hớt hãi chạy bào cũng bị dọa không kém. Đại thiếu gia này có phải là không biết đau hay sao mà chảy máu như vậy cũng không quan tâm, bọn họ xử lý vết thương thế nào hắn cũng không nhìn, mà thẩn thờ ngồi một chỗ.

Trợ lý chỉ biết thở dài đứng nhìn màn hình ti vi vẫn còn đang tường thuật cuộc phỏng vấn của Ôn Phi Phi.

Ế, đây chẳng phải là trước cổng bệnh viện này sao?

__________

Ôn Phi Phi về đến Lạc gia.

“Tiểu thư...cô về rồi à?” Bà quản gia khép nép đi qua.

“Ừm.” Ôn Phi Phi nhợt nhạt ừ một tiếng.

“Tiểu thư, cô đừng trách bà già này nói nhiều, nhưng mà có phải cô hiểu lầm thiếu gia cái gì hay không nên mới công khai phủ nhận quan hệ với cậu ấy như vậy trước truyền thông?”

Ôn Phi Phi chỉ cuối đầu, không trả lời, đau lòng dâng lên khóe mắt chút ẩm ướt nhưng vẫn cố gắng kìm nén.

“Ai da, tiểu tổ tông của tôi, mấy tháng qua chẳng lẽ tâm ý của thiếu gia dành cho cô còn không phải rất rõ ràng sao, mặc dù cậu ấy còn không có nói rõ nhưng chẳng phải đối với cô cậu ấy luôn hết lòng che chở sao? Chuyện của Mạc Tử Vi đó chỉ là bên ngoài thêm mắm dậm muối thôi, thiếu...”

“Không phải như vậy đâu, thím Vương...chuyện giữa con, anh ta và Mạc Tử Vi không phải chỉ đơn giản như vậy, năm năm trước tình cảm mà anh ta dành cho Mạc Tử Vi không phải thím chưa từng thấy, Lạc Trạch từng vì cô ta mà ly hôn với con, vậy thì năm năm sau, con và anh ta ngay cả vợ chồng cũng không phải thì anh ta muốn còn đối với con như thế nào còn không được sao?”

“Tiểu thư, thật ra thiếu gia cậu ấy...”

“Thím Vương, người không cần nói giúp cho Lạc Trạch nữa đâu, hiện tại con chỉ muốn nghỉ ngơi thôi...” Ôn Phi Phi vội cắt lời bà quản gia, bà muốn nói thêm cũng không được, chỉ có thể sai hầu nữ đưa cô lên phòng nghỉ ngơi.

“Chuyện của bọn trẻ, bà già này đành để các người tự giải quyết vậy.” Bà quản gia thở dài một tiếng, nhưng vẫn mở điện thoại gọi một cuộc gọi.

Mấy ngày hôm sau Lạc Trạch cũng không trở về nhà, mọi tin tức về hắn đều sùng sục lên trang nhất nhưng nhân vật chính lại như bốc hơi khỏi thế gian.

Ôn Phi Phi mấy ngày nay cũng không bước ra khỏi cửa, chỉ là tin tức bên ngoài ngày càng khó nghe hơn, hôm qua trên trang weibo cô vô tình thấy được bài phỏng vấn Mạc Tử Vi, khuôn mặt cô ta tiều tụy, bi thương tột độ.

“Mạc tiểu thư, đối với những thông tin Ôn Phi Phi đưa ra vào hai ngày trước, cô có gì muốn nói hay không? Sự thật hoàn toàn như lời Ôn Phi Phi nói chứ?”

“Các bạn phóng viên, tôi biết rằng nói những lời nói những lời này là không thích hợp, nhưng mà đối với Trạch, tôi thật sự rất yêu anh ấy. Chúng ta đã từng bên nhau vô cùng vui vẻ nhưng mà Ôn tiểu thư...” Nói đến đây, nước mắt cô ta liền tuôn ra như suối, “Nhưng mà cô ấy...mang thai, hiện tại cô ấy đang sống ở Lạc viên, đứa bé là vô tội, nếu đã vậy thì dù không có Trạch, tôi sống còn có ý nghĩa gì nhưng tôi sẽ không giành với cô ấy nữa, mẹ của đứa bé và nó cần có một người chồng và người cha...Trạch vốn rất hiếu thuận với ba mẹ, càng hiểu được tầm quan trọng của tình cảm gia đình đối với mỗi con người, nên anh ấy làm sao có thể chịu đựng được con mình phải chịu cảnh không cha, không có một gia đình hoàn chỉnh như bao bạn bè của nó, anh ấy sẽ đau lòng, tôi không muốn để anh ấy đau lòng, tôi chỉ muốn để anh ấy hạnh phúc, còn tôi...không cần bận tâm về tôi đâu...anh ấy đối quyết định thế nào...thì tôi vẫn yêu anh ấy...Trạch, xin lỗi, vì đã không bảo vệ được tình cảm của hai chúng ta...”

Cả hội trường lập tức vỡ òa trước sự thành toàn cao cả của một vị hôn thê, nhường chồng sắp cưới của mình vì đứa bé của anh ta với một người phụ nữ khác, thật cao cả.

“Mạc Tử Vi, vậy tình cảm của Lạc tổng vẫn dành cho cô hay vợ trước của anh ta?”

Mạc Tử Vi nở nụ cười chua xót nhưng động lòng người, nhợt nhạt nói.

“Tình cảm của anh ấy trước giờ luôn kiên định, tôi tin anh ấy chưa từng thay đổi.”

Tất cả đám phóng viên ồ lên kinh ngạc, ai chẳng biết trước khi cưới Ôn Phi Phi bên ngoài đều đã biết quan hệ tình cảm của Lạc Trạch và Mạc Tử Vi, như thế này không phải ngầm ám chỉ Lạc Trạch yêu Mạc Tử Vi đến bây giờ cũng chưa từng thay đổi sao?

Đây chẳng phải là Ôn Phi Phi đang chia cắt một đôi tình lữ yêu nhau sâu đậm sao?

“Mạc tiểu thư, chúng tôi ủng hộ cô, mong cô bớt đau buồn, hãy mạnh mẽ lên, tình yêu chân chính sẽ chiến thắng tất cả.”

Dưới bài phỏng vấn là một loạt bình luận khích lệ Mạc Tử Vi giành lại tình yêu.

Mạc Tử Vi, chúng em yêu chị, hãy mạnh mẽ lên.

Ôn Phi Phi là hồ ly tinh mặt dày thật đó. Bên ngoài bảo rằng mình là trong sạch, không liên quan đến Lạc Trạch, thế nhưng vẫn trơ trẽn dọn vào ở Lạc Viên đấy.

Đúng đấy, ngay cả phòng tân hôn của người ta mà cũng dám giành. Con nhà quyền thế mà nhân phẩm kém đến thế cơ đấy, thật chẳng biết cô ta xinh đẹp ở đâu mà Lạc Trạch lại từng cưới cho được?

Nếu không phải nhà cô ta có tiền, thì đàn ông trên đời này chắc cho cũng chả dám lấy.

Đồ trơ trẽn, mặt dày. Mạc Tử Vi cố lên, tống cổ cô ta khỏi đó đi....

Ôi, Mạc Tử Vi của tôi vừa xinh đẹp lại thương thiện, chả như loại phụ nữ vô sĩ diện nào đó.

“.....”

Ôn Phi Phi chỉ lướt một chút nhẹ nhàng nhưng lời phía sau còn khó nghe hơn lời vừa đọc.

Trong chuyện tình tay ba, người đàn ông luôn như kẻ đứng ngoài cuộc, chỉ có hai người phụ nữ là bị tổn thương thôi.

Từ hôm phỏng vấn Mạc Tử Vi đến giờ cả cô ta và Lạc Trạch đều biệt tâm tích, Ôn Phi Phi không thấy hắn về đồng nghĩa với việc hắn đi tìm cô ta, đang ở bên cạnh cô ta an ủi, vỗ về nước mắt của cô ta.

Ôn Phi Phi lạnh lùng, cười tự hỏi, đã thế thì cô hà tất phải tiếp tục đau lòng. Cô không muốn ngốc nghếch khóc lóc vô nghĩa, cuộc sống này ngoài hắn cô còn có Tiểu Lạc Lạc và hai bảo bối chưa chào đời nữa mà.

Thế nên mấy ngày hôm nay cô muốn sống thật tốt, ăn no ngủ kĩ, hằng đêm đều làm mình vui vẻ, thoái mái ngủ không muốn bận tâm về hắn và Mạc Tử Vi, bên ngoài muốn nghĩ thế nào thì cứ như vậy, cô quản được sao?

__________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.