Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 26: Chương 26: Sự thật




Xe cứu thương nhanh chóng chạy đến,Ôn Phi Phi nhanh leo lên, mặc kệ đứng ngồi khó khăn vì bụng to vẫn nhất quyết lên.

Đến bệnh viện, bác sĩ ở đó đã chờ sẵn, hối hả đẩy Lạc Trạch vào phòng cấp cứu.

“Trợ lý, anh hãy nói cho tôi biết đi, thật ra đã xảy ra chuyện gì? Tại sao anh ấy lại ở đây?” Ôn Phi Phi níu chặt tay áo của trợ lý, nghi ngờ hỏi.

“Ôn tiểu thư, chúng ta ra ngoài nói chuyện.”

Một góc của bệnh viện, yên tĩnh thanh mát bởi những rặng cây ngô đồng xinh đẹp tươi tốt. Nhưng Ôn Phi Phi cảm thấy trợ lý của Lạc Trạch hôm nay dối với mình thái độ rất kỳ lạ, thậm chí có chút bất mãn.

Diễn biến mọi việc quá nhanh khiến cô có chút thích ứng không kịp, trợ lý đảo mắt nhìn Ôn Phi một cái, cuối cùng vẫn thở dài không biết nói từ đâu cho thích hợp.

“Năm trước, Lạc tổng muốn ly hôn với tiểu thư là sự thật. Nhưng là lúc đó bản thân ngài ấy cũng không biết tình cảm của mình là thế nào, nhưng người ngoài cuộc như tôi làm sao có thể không nhận ra?”

Phải lúc đó sau khi Ôn Phi Phi dọn về sống chung với hắn, lúc nào cô cũng tìm cách chọc phá hắn, mặc dù bên ngoài hắn tỏ ra chán ghét cùng cảm thấy phiền phức nhưng ai biết được một người luôn xem công việc là tính mạng như hắn lại trở thành kẻ đến công ty muộn nhất và là người trốn vè sớm nhất, cũng chẳng phải là để ăn sáng và ăn tối với Ôn Phi Phi hay sao?

Kể từ một đêm mê loạn của hai người, Ôn Phi Phi nhiều lần đầu cô bảo mình có thai, hắn lúc đó không ở trong nước mà đang ở tận Canada chuẩn bị ký một hợp đồng quan trọng, thế nhưng chỉ vì một cuộc gọi bát nháo của cô, hắn liền đi máy bay trở về ngay trong ngày hôm đó, đối phương vô cùng tức giận muốn hủy hợp đồng nhưng hắn ngay cả một cái chớp mắt cũng không có.

Không ngờ về đến nơi mới biết Ôn Phi Phi chỉ là lừa gạt mình. Trợ lý sau đó thấy được rõ ràng nơi đáy mắt của hắn không phải là tức giận mà là thất vọng ngập tràn, bởi vì Ôn Phi Phi đâu biết được vẻ mặt của hắn đã hưng phấn như thế nào khi ngồi trên máy bay mà nghĩ về đứa bé của bọn họ.

Sau đó thì sao? Mạc Tử Vi trở về. Hai người rất nhanh liền đi đến ly hôn. Cứ tưởng một câu chúng ta ly hôn đi phá tan bầu trời của cô nhưng cũng là bóp nghẹt trái tim của hắn. Ôn Phi Phi tỏ ra không quan tâm nên hắn liền muốn yêu người quan tâm hắn là Mạc Tử Vi nhưng mà, nói là nói như vậy...

Yêu một người nói yêu thì sẽ liền yêu sao? Trước đó đối với Mạc Tử Vi bên ngoài đều cho rằng cô ta và Lạc Trạch ở bên nhau, nhưng đâu ai biết được tâm tư của người đàn ông như Lạc Trạch vốn nguội lạnh, đối với Mạc Tử Vi nhiệt tình xinh đẹp, chẳng qua chỉ là một chút cảm xúc của thời tuổi trẻ cuồng ngông bị kích thích bởi sự mới lạ.

Thế nên đối với lời đồn đại bên ngoài về tình cảm mặn nồng của hắn và cô ta thì hắn cũng phiền lười gửi thích, mắt nhấm mắt mở, không phủ nhận nhưng cũng chưa từng không khai.

Nhưng Ôn Phi Phi đột nhiên xuât hiện, một cô gái nhỏ hơn hắn đến 6 tuổi nhưng âm thầm thành công chọc đến sự chú ý của hắn.

Hắn lãnh đạm, cho mình là duy ngã độc tôn, ai cũng phải phục tùng chiều theo ý hắn, nên khi đối mặt với sự lạnh nhạt của Ôn Phi Phi hắn thật sự tức giận, mới nông nổi đòi ly hôn với cô.

Thời gian năm năm hắn vẫn không ngộ ra, cho rằng đối với Ôn Phi Phi cảm giác cũng chỉ là nhất thời. Nhưng hàng đếm về lại căn nhà của cô và hắn, không thấy cô, căn nhà này hắn đã bảo tặng cho cô nhưng cô cũng chẳng thèm quyến luyến mà rời đi mất...

Hắn cô độc nằm trên giường như thế có khi thao thức cả đêm vẫn không thể nào ngủ được.

Trợ lý kể đến đây, nhìn vào ánh mắt đầy hoang mang của Ôn Phi Phi thì có chút cười tự giễu, hóa ra sau tất cả chỉ có tên trợ lý như anh ta là nhiều chuyện biết nhiều chuyện nhất đi.

Trợ lý lại tiếp tục nói.

“Tiểu thư, năm năm sau cô đột nhiên trở lại đối với Lạc tổng có bao nhiêu vui mừng cô biết không?”

Ôn Phi Phi trợ lại là một tai nạn nhưng là điều may mắn nhất của hắn sau năm năm. Nhưng thật ra đó không phải là vô tình hay trùng hợp gì cả.

Tiểu Lạc Lạc - Lạc Thiếu Ngôn trong mắt của nó có một mối cừu hận muốn trả lại cho tất cả những người từng gây ra tổn thương cho mẹ nó. Trước khi Ôn Phi Phi đi đến việc ly hôn, Mạc Tử Vi đã giở trò.

Cô ta đến tìm Ôn Phi Phi, nói rằng bản thân mình có thai. Một màn kịch cũ rích Ôn Phi Phi không tin, nhưng cô ta lại dùng tính mạng uy hiếp. Ôn Phi Phi cũng chẳng thèm quan tâm mạng của cô ta có mất hay không nhưng Mạc Tử Vi lại tung một chiêu trí mạng.

Một đoạn ghi âm phá tan tất cả hy vọng của Ôn Phi Phi.

“Trạch,nếucôấythậtsựmangthaiconcủaanhthìsao?

“Côtakhôngphảilàngườingốcnghếchcóthểđểmìnhmangthaiconcủangườimàcôtakhôngyêu.”

“Vậyanhcóyêucôtakhông?”

Ngườiđànôngtrầmmặcmộtlúc, sau đó Mạc Tử Vilạilêntiếnghỏi.

“Vậyanhkhôngyêuemsao?”

“Tôiyêu...”

Sau đó là một đoạn âm thanh píp thật dài.

Ngày biết được Ôn Phi Phi thật sự có thai cô ta tìm đủ mọi cách khiến cô sảy thai, thậm chí thuê người ở trung tâm thương mại cố tình đẩy Ôn Phi Phi xuống cầu thang, nhưng thế lực của nhà họ Ôn bắt đầu ra mặt, đưa Ôn Phi Phi sang Anh nên cô ta không thể làm gì nữa.

Tiểu Lạc Lạc đến tìm Lạc Trạch, mọi việc thuận thế xảy ra như những gì nó muốn.

Sau đó là hiểu lầm ở khách sạn, đêm đó Ôn Phi Phi sau khi rời đi Lạc Trạch liền phát bạo, hắn đến gặp cô ta là vì cô ta nói chuyện này liên quan đến Ôn Phi Phi và Mộc Dương, Lạc Trạch hắn vốn đa nghi nên không muốn đến khách sạn.

Chỉ là chuyện này có Ôn Phi Phi trong đó và niệm chút tình nghĩa trước giờ cô ta luôn thật lòng với hắn, càng không tin cô ta dám giở trò trước. Không ngờ, cô ta thật sự dám đưa hắn vào tròng.

Vốn chẳng muốn quyến luyến thì ngay vào giây phút Ôn Phi Phi quay mặt rời đi hắn thật sự muốn giết chết cô ta.

Lúc trợ lý đi vào đã thấy Mạc Tử Vi ôm mặt khóc thê thảm, trên tay cô ta còn xàm một mảnh vỡ đặt trên cổ, nhưng mà Lạc Trạch ngay cả một cái nhíu mày cũng không có, chỉ có lạnh lùng phun ra một câu rồi liền bỏ đi.

“Cô ta muốn chết thì đừng nhiều chuyện xen vào, đưa xác trả cho nhà họ Mạc là được rồi.”

Trợ lý nghe xong thoáng rùng mình, hắn là động vật máu lạnh sao. Ngay cả người phụ nữ yêu hắn như vậy cũng không chút thương tiếc a...

Sau đó lại càng không ngờ về đến nhà Ôn Phi Phi đang mang hành lý chuẩn bị rời đi.

Mạc Tử Vi trước đó đã nói Ôn Phi Phi thật chất không đặt hắn trong mắt, một hai chưa từng tin tưởng hắn. Đối với cô thì Mộc Dương mới là người đáng tin cậy nhất. Lúc đó Lạc Trạch chỉ lạnh lùng, cười nghiệt ngả nhìn cô ta, không muốn quan tâm.

Nhưng thật không ngờ Mạc Tử Vi lại nói đúng, sự thật Ôn Phi Phi chưa từng thật lòng tin hắn.

Cô nhẫn tâm muốn chối bỏ quan hệ với hắn, mặc kệ những ngọt ngào của mấy tháng qua, tàn nhẫn bảo rằng đứa con là của người đàn ông mà cô yêu, nhưng người đó là Mộc Dương, không phải hắn.

Hắn phẫn nộ hòa cùng mệt mỏi khi một bên phải ở bên ngoài đương đầu với dư luận và giới kinh doanh vì cuộc hôn nhân của hắn với Mạc Tử Vi không thành. Điều này đã ảnh hưởng ghê gớm thế nào đến Lạc thị Ôn Phi Phi không hề biết.

Chỉ có trợ lý là nhìn thấy hắn lao tâm khổ tứ thế nào để những tin tức kia không lọt ra ngoài làm ảnh hưởng đến Ôn Phi Phi, nhưng kết cục hắn nhận lại được gì.

Là báo ứng của năm năm trước sao? Chắc là như vậy....

__________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.