Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 12: Chương 12: Sắp đặt thầm lặng




Ôn Phi Phi đứng trước hội quán lớn nhất thành phố, ngước mắt nhìn ánh đèn chói lóa, cô cảm thấy bản thân muốn phát điên.

Lạc Trạch khốn kiếp, tôi bên ngoài chỉ nói có đàn ông anh đã một bắt hai giết, còn bản thân mình ở bên ngoài đi tìm phụ nữ còn gọi về cho tôi.

Ôn Phi Phi giậm chân, hai tên vệ sĩ đi theo canh chừng cô thấy “bà chủ cũ” đằng đằng sát khi không khỏi đổ mồ hôi lạnh, nhưng vẫn cắn răng làm mặt vô cảm.

Ôn Phi Phi đi vào, tìm phòng bao mà trợ lý Lạc Trạch cho biết. Nhưng khi sắp đến nơi, di động của cô lại vang lên, Ôn Phi Phi mở xem tin nhắn.

“Tôi muốn đi vệ sinh.”

“Vâng.” Họ vệ liền hộ tống cô đi.

Nhà vệ sinh.

“Tiểu Lạc Lạc!” Ôn Phi Phi ôm chầm lấy thằng bé, nước mắt nhớ thương liền rơi xuống.

“Ma ma...” Tiểu Lạc Lạc vuốt nước mắt của ma ma nó.”Ma ma đừng khóc, Tiểu Lạc Lạc vẫn rất tốt! Ma ma khóc sẽ ảnh hưởng đến baby đó.”

“Được, ma ma không khóc. Nhưng mà sao con lại ở đây?” Ôn Phi Phi dần bình tĩnh, hỏi rõ.

“Hiện tại chúng ta không có thời gian để giải thích, phải nhanh chóng rời khỏi đây trước đã.” Tiểu Lạc Lạc kiên định nói.

“Nhưng làm sao có thể, vệ sĩ...” Ôn Phi Phi hơi kinh ngạc trước vẻ mặt này của nó. Trước đây thằng bé này chỉ biết kêu đói, làm nũng với cô, nhưng hôm nay nó lại lộ ra ánh mắt đó, ánh mắt có thể quyết những sinh mệnh trong tay mình, ánh mắt này y hệt Lạc Trạch.

“Con liên lạc được với chú Mộc Dương, là chú ấy đưa con đến đây. Bây giờ ma ma cứ làm theo lời con sẽ có người tiếp ứng cho chúng ta.”

“Học trưởng, anh ấy trở về rồi sao? Nhưng mà, Lạc Trạch...” Ôn Phi Phi nhớ đến việc mình là tới tìm người đàn ông kia, bây giờ phải làm sao?

Lúc này có một người phụ nữ bước vào, “Ôn tiểu thư, nếu không đi sẽ không kịp nữa!”

Được, cô đi!

Hai tên vệ sĩ không biết đã bị làm gì mà không thấy đâu nữa, Ôn Phi Phi và Tiểu Lạc Lạc thuận lợi gặp được Mộc Dương,

“Học trưởng...”

“Phi Phi, nhanh chóng rời khỏi đây trước đã!” Mộc Dương ôm lấy cô, an ủi liền kéo cô lên xe.

“Nhưng mà...” Ôn Phi Phi chần chừ, ngoái đầu nhìn vào hội quán, tinh thần cô bây giờ rất loạn, nếu là lúc trước cô sẽ lập tức rời khỏi, nhưng mà hơn một tháng nay, người kia và cô...

Nước mắt Ôn Phi Phi lăn xuống, cắn răng bước lên xe. Xe nhanh chóng hòa vào dòng người tấp nập của phố đêm. Nhưng có ai biết rằng, có một người đàn ông vẫn đứng sau một góc khuất nhìn theo bóng lưng cô gái bước lên xe, nhìn thấy cô ôm ấp với người đàn ông khác.

“Bà xã, em thế mà bỏ anh đi thật rồi...”

Hắn vốn không say, chỉ muốn cho Ôn Phi Phi một lần quyết định đi hay ở lại, hắn đã tạo cho cô một vở kịch để có cơ hội trốn thoát. Và bản thân hắn cũng dồn hết vốn liếng vào lần cá cược cuối cùng này, thế nhưng...hắn thật sự thua rồi, chẳng còn gì cả...

Bóng lưng của hắn cô độc quay trở vào hội quán, lần này hắn thật sự uống say...

“Bà xã...Phi Phi...”

Đâu ai biết được có một ngày hắn lại thống khổ kêu tên một cô gái, và cũng chẳng ai biết được người đàn ông này lại vì một cô gái tên Ôn Phi Phi mà khóc...

Trên xe.

“Ma ma...ma ma sao vậy?” Tiểu Lạc Lạc nhìn Ôn Phi Phi ngẩn ngơ, sau đó đột nhiên nước mắt cô lại ào ạt chảy ra, khóc lớn lên như một điều gì đó trong lòng vừa đổ xuống mà bùng nổ...

“Tiểu Lạc Lạc ma ma không muốn đi! Tôi muốn xuống xe! Làm ơn quay lại hội quán đó đi!”

_______

Ôn Phi Phi nhanh chóng trở lại hội quán, vệ sĩ không biết từ đâu lại xuất hiện đi theo bảo vệ cô, nhưng Ôn Phi Phi không để ý nhiều như vậy, cô bây giờ là muốn tìm thấy người đàn ông kia.

“Trạch, anh đừng uống nữa, cô ta đi rồi, cô ta không xứng đáng để anh khổ sở như vậy!” Tử Vi ôm lấy hắn, trời cho cô ta cơ hội tốt lắm, Ôn Phi Phi cư nhiên lại tự nguyện rời đi, lần này thì đừng mong ai tranh với cô ta nữa.

“Phi Phi...” Lạc Trạch say bí tỉ, Tử Vi cứ ôm hắn làm hắn sinh ra ảo giác cô ta là Ôn Phi Phi.

“Bà xã...bà xã...” Hắn ôm lấy cô ta, Tử Vi nhíu mày nhưng nhanh chóng ứng biến. “Phải, là em đây!”

“Bà xã, đừng đi...anh yêu em mà..đừng đi..” Khi môi hắn sắp chạm vào môi của Tử Vi thì hắn bỗng cảm thấy hơi khó chịu bởi mùi hương trên người cô ta, mùi hương nồng đậm này không đúng, chỉ là chưa kịp rời đi đã nghe một âm thanh khác.

“Chát!”

Tử Vi đột nhiên bị kéo ra, trên mặt bị tát ngã xuống đất.

“Chồng của tôi cô năm lần bảy lượt đi giành, còn dám trước mặt anh ấy nói xấu tôi, cô không biết xấu hổ?!”

______

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.