Ly Hôn Rồi Sủng

Chương 8: Chương 8: Cơn thịnh nộ của Lạc Trạch




“Ôn Phi Phi! Phi Phi!” Lạc Trạch chạy theo Ôn Phi Phi nhưng bị Từ Vi níu chặt.

“Trạch~đừng đi~” Tử Vi yếu đuối, nũng nịu cầu xin.

Ôn Phi Phi thật sự không thể nghe nổi những lời ngọt ngào của hai người kia nữa, cô cố gắng đi thật nhanh...thật nhanh...

Nước mắt cũng theo bước chân của cô vội vàng rơi xuống, cô đi...lại đi...đến nhà lúc nào không hay.

À mà không phải, căn nhà này 5 năm trước là Lạc Trạch chuẩn bị cho Tử Vi, không phải của cô. Mà 5 năm sao cũng vẫn không phải của cô, vậy sao cô lại ở nơi này nhìn bọn họ hạnh phúc?

Lạc Trạch, anh đưa tôi về đây là có ý gì? Tôi không hiểu, tại sao anh đột nhiên từ bỏ cô ta để đến bên tôi, rồi lại cùng cô ta ở chung một chỗ?

Anh chê tôi chưa đủ ngốc, nên cứ trêu đùa tôi mãi như thế sao?

“Ma ma, ma ma sao vậy?” Tiểu Lạc Lạc thấy mặt mũi Ôn Phi Phi lắm lem, đầu tóc rối bù xù, nhếch nhác đi vào nhà, nó liền kéo kéo váy cô hỏi.

“...” Ôn Phi Phi cúi đầu nhìn Tiểu Lạc Lạc trắng trẻo, béo tròn đáng yêu nhưng nhìn nó thê ́nào vẫn là bản sau của Lạc Trạch.

Ôn Phi Phi lại nhớ đến người đàn ông đó, nhớ cảnh tượng hắn và Tử Vi đứng cạnh nhau trong căn phòng ở khách sạn, thật xứng đôi.

Ôn Phi Phi nhìn bản thân bây giờ còn khó coi hơn mấy bà thím ngoài chợ, vừa mang bụng to, vừa gây phiền phức khắp nơi...

“Hư hư...” Ôn Phi Phi ngồi bệch xuống đất, ôm mặt khóc, khóc đến đau lòng.

“Ma ma sao thế? Tiểu Lạc Lạc sợ sợ mà...” Tiểu Lạc Lạc mếu máo.

“Tiểu Lạc Lạc, ba ba con không thương ma ma, chúng ta...hắn không có thương chúng ta như người phụ nữ kia...hắn sẽ cưới cô ta, sẽ bỏ rơi chúng ta...” Ôn Phi Phi nghẹn ngào nói. Cô ôm bụng bầu vuốt ve mà trái tim đầy khổ sở.

“Ba ba là đồ khốn, hắn đi ta đi tìm phụ nữ, hắn ta chê ma ma xấu xí...Tiểu Lạc Lạc ghét hắn ta...” Tiểu Lạc ôm lấy cổ Ôn Phi Phi, khóc càng thê lương hơn, nói.

“Ma ma, chúng ta về nhà ông bà ngoại đi, Tiểu Lạc Lạc không muốn sống với dì ghẻ. Chúng ta rời khỏi đây đi.”

“...”

Một lúc sau Tiểu Lạc Lạc đã chuẩn bị xong quần áo, Ôn Phi Phi nắm tay nó xuống lầu. Quần áo cô chuẩn bị không nhiều, vì không thể xách đồ nặng.

“Đi đâu?”

Người đàn ông vừa bước vào nhà, thấy cảnh tượng kia, một lớn một nhỏ cùng xách một chiếc va li, hắn lạnh lẽo hỏi.

“Rời khỏi đây?” Hắn từng bước tiến về phía Ôn Phi Phi khiến cô không ngừng lùi lại...

Tiểu Lạc Lạc ngẩng đôi mắt to tròn lên, nhìn Lạc Trạch, có chút đắc ý. Lạc Trạch nhìn đến nó thì:

“Người đâu!” Hắn quát lên.

“Đem Lạc Thiếu Ngôn đi Lạc viên cho ông bà già nuôi, bảo ông bà già trước khi Ôn Phi Phi sinh thì nó không được về đây ở!”

“Lạc Trạch, anh muốn đưa con tôi đi đâu? Tôi không cho anh mang nó đi!” Ôn Phi Phi kéo Tiểu Lạc Lạc lại.

“Ma ma, cứu Tiểu Lạc Lạc...Tiểu Lạc Lạc không muốn đi đâu...” Tiểu Lạc Lạc giẫy giụa hướng về phía Ôn Phi Phi đáng thương cầu cứu.

“Lạc Trạch, anh mau kêu họ thả nó ra! Tôi phải đưa nó đi, thả ra!!!” Ôn Phi Phi nhào đến chỗ Tiểu Lạc Lạc, phẫn nộ gào thét, cô rất sợ hắn sẽ bắt cô cắt đứt quan hệ với thằng bé, sau đó bắt thằng bé phải gọi người phụ nữ khác là mẹ.

Lạc Trạch giữ chặt Ôn Phi Phi, một tay kéo cao Tiểu Lạc Lạc lên khiến nó đung đưa qua lại trên không trung.

“Giữ chặt cô ấy cho tôi!” Lạc Trạch nói xong liền nắm Tiểu Lạc Lạc ra ngoài, ném nó lên xe.

Hắn lạnh lùng nói gì đó với thằng bé sau đó liền phẩy tay cho tài xế lái xe đi, còn mình thì quay vào trong nhà.

“Bốp” Lạc Trạch đá văng chiếc va li của Ôn Phi Phi khiến nó nằm lăn lóc.

“...” Ôn Phi Phi bị hai tên vệ sĩ giữ lấy nhìn người đàn ông kia cao ngạo ngồi vững vàng trên ghế đối diện, hai tay hắn đan vào nhau.

“Lại muốn rời khỏi?” Hắn lành lạnh hói.

“Vậy anh nghĩ tôi nên làm gì?” Cô lạnh lùng nhìn hắn, đôi môi cũng nhếch lên đầy châm chọc.

Hai vệ sĩ đươc ra hiệu lui ra, Ôn Phi Phi định đứng dậy đã bị Lạc chặt ép ngồi xuống, hắn khóa chặt cô trong lòng ngực của mình, giọng điệu nhẹ nhàng, cười nói.

“A...tôi cảm thấy em thật hiểu chuyện, rất biết điều mà tác thành cho tôi cùng người phụ nữ khác, bản thân mình thì ngoan ngoãn rời đi. Vợ trước của tôi. hả?” Hắn vuốt ve mái tóc rối của cô, môi mỏng dịu dàng dán lên cánh mũi của cô nhưng Ôn Phi Phi lại cảm thấy lạnh toát sống lưng.

Hắn đang phẫn nộ!!!

“Nhưng mà em...có từng đặt tôi ở trong mắt không? Em xem tôi là cái gì, muốn ở thì ở, muốn đi thì đi? Nói đi, thật ra em xem tôi là cái gì, nhìn tôi và phụ nữ khác ở chung thì liền muốn bỏ đi, không chút phản kháng? Lần nào cũng rời đi, em không thấy chán sao?!” Hắn gầm lên, đôi mắt như muốn xé nát cô gái ở trong ngực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.