Lưu Manh Kiếm Khách Tại Dị Thế

Chương 154: Chương 154: Thực lực của giáo hoàng, La Kiệt chết thảm




Chương 154:

Thực lực của giáo hoàng, La Kiệt chết thảm.

- Hừm, ăn nói khoác lác, cùng là cửu giai ma pháp, ngươi cho rằng “quang minh quyến luyến” có thể xua tan “hắc ám hàng lâm” của ma vương bệ hạ sao? Tên tóc trắng láo toét, cho ngươi chết!

Cùng là cửu giai ma pháp hỗ trợ, quang minh quyến luyến so với hắc ám hàng lâm xem ra không phân cao thấp. Đoạ lạc thiên vương thấy Ôn Tư giáo hoàng xuất ra quang minh quyến luyến nhưng vẫn chưa thấy có ảnh hưởng gì thì càng khinh thường hét lớn nhằm phía giáo hoàng tấn công.

Nhưng lúc này, lại đột nhiên phát sinh sự tình, hắc vụ trong phạm vi của quang minh quyến luyến lập tức bị tan biến không có đủ năng lực để chống cự.

- Không thể nào, quang minh quyến luyến sao có thể lợi hại như vậy?

Đọa lạc thiên vương đứng trên không trung cùng ba vị vương giả nhất thời giật mình, cả hắc ám đại ma vương cũng không nhịn được nhíu mày nhìn về phía Ôn Tư giáo hoàng.

- Lôi Ân nhìn kìa, giáo hoàng bệ hạ có hạng liên và đai lưng …

Á Sắt Lâm đang ỷ ôi trong ngực tình nhân bất chợt giật mình hưng phấn khi thấy bên hông giáo hoàng đột nhiên xuất hiện thêm yêu đái và hặng liên.

- Humh, Giáo hoàng, ông ta thật là thâm sâu khó dò.

Diệp phong ngẩng đầu lên thấy giáo hoàng đang đứng ở phía nam của nóc nhà trên người phóng thích chánh khí mãnh liệt, giật mình khi phát hiện trên người ông xuất hiện thêm quang minh hạng liên cùng quang minh yêu đái

Mọi người cũng đều thấy được Ôn Tư giáo hoàng trên người có thêm quang minh thần khí hỗ trợ đều lộ ra nụ cười cao hứng, đồng thời cũng thầm than Ôn Tư giáo hoàng quả nhiên ẩn dấu thực lực bất phàm.

- Hừ, đây là quang minh thần khí sao? Khó trách quang minh quyến luyến của ngươi lại mạnh như vậy, đáng tiếc ngươi chỉ có 2 món. Nếu không bổn vương hôm nay, có lẽ đã gặp được đối thủ.

Hắc ám đại ma vương Ngạo Luân, cánh tay phải tại đỉnh xoay tròn một vòng xuất ra đại phiến hắc ám đấu khí đánh tan quang vụ uy hiếp xung quang, Ôn Tư giáo hoàng khẽ cười, mặc dù không có khinh địch nhưng cũng không quá coi trọng vì lão tuyệt đối tự tin vào thực lực của mình.

Hắc ám huyết mạch có thể giúp hắc ám ma vương vô hạn sống lại, tuy nhiên để phục hồi cũng phải mất một khoảng thời gian. Trừ khi có ai đó đủ khả năng mang toàn bộ thân thể hắn đốt sạch, Nếu không cho dù bị đánh đến trình độ nào hắn cũng có thể từ từ tổ hợp lại cơ thể.

( Thằng này cỏ vẻ giống con đỉa quá )

Trong lịch sử ma tộc cũng đã từng có một vị hắc ám đại ma vương bị thua dưới tay một cường giả có trên mình cả cây quang minh thần khí, sau đó thân thể bị mang đi đốt thành tro. Lịch sử của Nam Bắc đại lục cũng có ghi lại khả năng hắc ám đại ma vương có thể vô hạn sống lại và cũng ghi lại phương pháp tiêu diệt triệt để.

- Oh, ngươi nghĩ ta chỉ có 2 thần khí sao?

Ôn Tư giáo hoàng nhìn hắc ám đại ma vương bình tĩnh nói, trên mặt vẫn luôn toát ra vẻ hiền lành vốn có. Đột nhiên niệm chú gọi về một cái quang minh thánh quan hình cự long.

- Ài chà, lão đầu này quả thật biết giấu diếm? Xem ra nếu có thêm 3 kiện quang minh thần khí của mình nữa chắc có thể liều mạng với tên ma vương kia.

Diệp Phong nhìn Ôn tư giáo hoàng có trong tay 3 kiện thánh khí không khỏi kinh hãi, nếu để cho giáo hoàng biết mình cũng có quang minh thần khí chắc sẽ không dễ dàng buông tha đâu.

Hôm nay, Diệp Phong trong cơ thể có chánh khí cùng ma khí hoà lẫn nên hắn vẫn chưa dám dung hợp thánh kiếm và thánh giới, mà chờ mong Thiên địa chí tôn công tiến lên bát tầng mới lôi ra thừ, nhân cơ hội đó đột phá thiên địa chí tôn lên cảnh giới cao nhất.

Á Sắt Lâm cùng liên quân thấy giáo hoàng lại xuất ra một kiện thần khí nữa , trong lòng càng thêm mừng, chờ đợi ông thi triển thần uy tiêu diệt hắc ám đại ma vương.

- Xem ra hôm nay, lãnh đạo liên quân đều ở đây. Ngươi còn cái gì thì lôi hết ra đi nếu đợi lát nữa ta đánh đến thì không còn cơ hội đâu.

Hắc ám đại ma vương nhìn Ôn Tư xuất ra thêm thần khí mà chẳng có chút e ngại gì.

- Ác ma, ngươi sẽ phải trả giá cho sự cuồng vọng và hung tàn.

Ôn Tư giáo hoàng khẽ trầm giọng quát, gọi về quang minh thần ưng dài đến ba thước rồi bước lên nó. Từ không gian giới chỉ lấy ra quang minh kiếm bảng tăng 80% đấu khí ma pháp, ra lệnh cho thần ưng nhằm phía hắc ám đại ma vương công kích.

- Hừm, lão đầu, ngươi trước khi muốn đánh với Ma vương bệ hạ phải thông qua ta đã …

Đọa lạc thiên vương Kì Khoa Nại nhìn Ôn Tư giáo hoàng hướng đại ma vương tấn công không khỏi khing thường quát nhẹ. Nhưng lời còn chưa dứt thì đã thấy Hắc ám đại ma vương đột nhiên xuất hiện trước người hắn phất tay, ý bảo hắn tránh ra để tự mình xử lý Ôn Tư giáo hoàng.

Hắc vụ cùng quang vũ trước sau biến mất, giờ phút này cường giả hai bên đều đã được ma pháp hỗ trợ tăng thực lực lên gấp đôi. Liên quân chứng kiến giáo hoàng tấn công cũng đều hét lớn nhằm phía tứ đại vương giả còn lại.

- Ha ha ha, Lũ liên quân phế vật này chẳng biết chết sống , hôm nay ta chúng ta sẽ cho các ngươi biết sự lợi hại của tứ đại vương giả ma tộc.

Đọa lạc thiên vương, hắc ám long vương, bạo thực ma vương, hắc ám thiên vương nhìn thế công của liên quân nhưng khinh thường cười to, vượt qua đám người này nhằm mục tiêu là liên quân chủ suất.

Ôn Tư giáo hoàng với thực lực vượt qua cửu giai quang minh kiếm sĩ cộng thêm 3 món quang minh thần khí cùng, quang minh khoát kiếm, quang minh thần điêu cùng với ma pháp phụ trợ lúc này thực lực được tăng thêm 3 lần, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu tối cường cao thủ của liên quân.

Nhưng đối mặt với siêu cường thực lực, cùng có cửu giai ma pháp hỗ trợ, Ngạo Luân ma vương ứng phó với Ôn Tư giáo hoàng lao rất tự nhiên hơn nữa hắn không ngừng cười lạnh ki phúng, trong một lúc cuộc chiến giữa một người một ma khó phân cao thấp.

- Lôi Ân, ngươi không đến hỗ trợ giáo hoàng đối phó với đại ma vương sao?

Á sắt lâm mắt thấy song phương đang triển khai chém giết, trên không giáo hoàng cùng ma vương đang kịch liệt tranh phong. Nàng hướng tiểu tình nhân bên cạnh hỏi, cho dù Diệp Phong có ra tay hay không, nàng vẫn chuẩn bị lao ra giúp giáo đình.

Diệp Phong hôn lên đôi môi đỏ mọng của tình phụ một cái, rồi mỉm cười:

- Đương nhiên là hỗ trợ, nàng cứ đi trước giúp đỡ họ đi ta quay về chỗ Mộng Hinh và tìm Tiểu Hắc rồi quay lại.

- Chàng định vận dụng liệt diễm sáo trang sao? Như vậy sợ rằng sau này sẽ rất phiền toái.

Á sắt lâm nghe vậy kinh hãi nhìn tiểu tình nhân, nếu hắn lấy liệt diễm sáo trang chỗ Mộng Hinh và có thêm Tiểu Hắc hỗ trợ nữa, khẳng định sẽ phần thắng khi đánh với ma vương sẽ lớn hơn, chỉ sợ sau này nhiều kẻ biết hắn có liệt diễm sáo trang mà tìm tới gây phiền hậu quả lớn.

- Chớ nghĩ nhiều, nàng hãy đi hỗ trợ ta sẽ mau chóng quay lại.

-

Diệp Phong mỉm cười vỗ vỗ cặp mông săn chắc của tình phụ xinh đẹp rồi nhanh chóng thông qua truyện tống trận rời đi.

Hắc ám đại ma vương với giáo hoàng đánh nhau người thương không thể nhìn ra cao thấp, nhưng Diệp Phong biết nếu giáo hoàng thực lực đã triển khai toàn bộ khẳng định sẽ không phải đối thủ của ma vương Ngạo Luân

Huống chi ma giới ngoài hắc ám ma kiếm còn có thêm bộ hắc ám sáo trang tứ kiện, nếu Ngạo Luân mà dùng đến nó khẳng định thực lực của hắn càng thêm khủng khiếp bá đạo.

Nếu không diệt trừ hắc ám đại ma vương để đến khi hắn dẫn ma tộc xâm lấn đại lục thì đừng nói Quang Minh đế quốc mà ngay cả Mạt La đế quốc cũng khó bảo trù. Phải nghĩ biện pháp đốt tên đại ma vương này thành cho tàn tránh gây hoạ cho nhân gian.

- Ha ha ha, kim mao tiểu cẩu(Chó con lông vàng), ngươi sẽ là người tiếp theo đi với tên khổng lò to đầu.

Tứ đại vương giả chọn La Kiệt bệ hạ có thực lực bát giai quang minh kiếm sĩ làm con mồi tiếp theo. Bọn chúng cười lớn từ trong liên quân đánh thẳng đến vị trí của La Kiệt

- Hộ , hộ giá …

La Kiệt bệ hạ mắt thấy tứ đại vương giả vọt tới nhất thời kinh hoảng cuống quít gọi thủ vệ ra ngăn cản, xong lúc này toàn bộ binh lính bảo vệ xung quanh đã bị chúng giết sạch. Quân của Mạt La tư lược đoàn, và dực nhân kiếm sĩ ra có khoảng cách nên không kịp đuổi theo ứng cứu.

- Kim mai tiểu cẩu chết nè!

Hắc ám thiên vương đứng ở trên lưng hắc ám long vương bắn ra ba mũi tên bằng hắc ám đấu khí mạnh mẽ trúng hai mắt và giữa chán La Kiệt làm hắn chỉ kêu thảm một tiếng rồi ngã gục.

- Không hay rồi, La Kiệt bệ hạ đã bị sát hại, La Kiệt bệ hạ chết rồi!

Quốc vương của quang minh đế quốc bị giết, binh lính Mạt La cùng dực nhân kiếm sĩ lập tức phát ra tiếng hô to.

Ước Hàn công tước, Cát Lôi Tư nguyên soái, La Luân thủ lĩnh nghe thấy thanh âm chấn động kia, thầm nghĩ không xong rồi. La Kiệt chết sẽ khiến quang minh đế quốc lâm vào hỗn loạn, đối với công cuộc kháng ma cực kỳ bất lợi.

- Tốt, rất tốt, bổn vương sẽ giết sạch chủ não nơi này.

Hắc ám đại ma vương Ngao Luân thấy tứ đại vương giả đã giết thêm được một gã chũ não liên quân, lập tức cao hứng hét lớn, đôi mắt đỏ đậm trừng lên nhìn Ôn Tư giáo hoàng rồi hừ lạnh.

- Bổn vương không mất thời gian dây dưa với ngươi nữa, chết cho ta.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.