Luận Kiếm Toàn Cầu

Chương 100: Chương 100: Nâng cao tiến độ




Translator: Nguyetmai

Suốt năm ngày, Khai Tâm và Lôi Chiến đều không rời khỏi cổ mộ, hoàn toàn đắm chìm trong cảm giác sung sướng khi võ học tăng tiến, không hề hay biết thế giới bên ngoài đã trở nên hung hiểm và vẩn đục thế nào.

Trong khoảng thời gian này, hai người cũng hiểu về nhau nhiều hơn.

Tính cách của Lôi Chiến là kiểu không tranh giành quyền thế, mặc dù bạn bè đều bị cuốn vào nhiệm vụ sinh nhật thiên tử lần này, nhưng Vô Cực Kiếm Pháp chưa đạt tới cảnh giới cao, hắn ta cũng không định xen vào. Suy nghĩ của hắn ta rất đơn giản – chú trọng vào việc đề cao kiếm pháp rồi mới đi xông pha giang hồ!

Khai Tâm nói sơ qua về những gì mình biết, sau đó tập trung vào việc đột phá cảnh giới Tạo Hóa.

Tuy thế, bọn họ vẫn biết được tin tức về những cao thủ đang nổi đình nổi đám trong giang hồ, đặc biệt là "Nam Khoái Kiếm" Tiêu Tam đã xử lý Sơn Nhạc Môn, cùng với "Bắc Đoạn Hồn" Định Bắc Hầu đã hủy diệt Phong Vũ Lâu, trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất của hai người.

Ngoại trừ người đá khổng lồ hung ác ra thì cũng chỉ có bù nhìn đất khiến người ta ghê tởm làm bạn với bọn họ. Trong mấy hôm nay, hai người không rời khỏi cổ mộ dù chỉ nửa bước, ngay cả thời gian ăn cơm cũng đều hẹn trước với nhau, dĩ nhiên là cấp bậc tăng lên rất nhanh rồi.

Suốt mấy ngày đánh nhau với người đá khổng lồ, Quy Giáp Công của Lôi Chiến đã tăng từ tầng thứ tám lên đến tầng thứ mười. Sau khi khởi động Hộ Thể, làn da sẽ xuất hiện những đường vân kỳ lạ, tạo thành một lớp vỏ kiên cố ở bên ngoài, cho dù là người đá khổng lồ cũng khó mà đánh lui được.

Khả năng Hộ Thể của Lôi Chiến tăng lên, thời gian đánh nhau với người đá khổng lồ cũng từ bốn năm phút kéo dài đến hơn bảy phút. Vô Cực Kiếm Pháp cũng từ tầng thứ sáu đột phá đến tầng thứ chín, tia sáng phát ra từ thanh kiếm khiến người ta hoa cả mắt, rất khó để nắm bắt được phương hướng công kích thực sự của hắn ta.

Thế nhưng, nếu nói Lôi Chiến đã tiến bộ hai môn võ này trên diện rộng, vậy thì những gì mà Khai Tâm thu hoạch được còn lớn hơn nữa!

Trong mấy ngày nay, hắn không những luyện Ngũ Hành Liên Hoàn Phủ đến cảnh giới Tông Sư, mà bốn môn võ học đã tới tầng thứ mười là Hắc Vân Kiếm Pháp, Hắc Phong Đao Pháp, Hắc Xà Thương Pháp, Cửu Cung Bát Quái Kiếm cũng đều lên đến cảnh giới Tông Sư. Tính cả Thiểm Quang Kiếm Phá Giải đã tới cảnh giới Tông Sư từ trước đó nữa, nội lực của hắn vượt qua ngưỡng 80, chính thức bước vào cảnh giới Tạo Hóa tầng thứ hai!

Nói cách khác, bắt đầu từ hôm qua, Khai Tâm cũng đã bước vào hàng ngũ cảnh giới Tạo Hóa!

Lúc ấy, Lôi Chiến còn chủ động đề nghị về thành để đổi những thu hoạch của mấy ngày qua thành bạc, mua một quyển võ học thượng thừa trong chợ cho Khai Tâm, sau đó sẽ trở lại cổ mộ sau.

Bởi vì trong những ngày này, Lôi Chiến cảm nhận được rằng Khai Tâm không chỉ hiểu biết rất nhiều về trò chơi, mà trên người còn có một loại khí chất rất lạ lùng, khiến người ta cảm thấy yên tâm.

Luyện công với Khai Tâm rất nhẹ nhõm, không thua kém hiệu quả mấy người thay phiên nhau luyện công lúc trước, hơn nữa ngày nào Lôi Chiến cũng có thể học được một vài bí quyết mới.

Nói thật, Khai Tâm cũng cảm nhận được thành ý của Lôi Chiến. Trên mạng bây giờ, một quyển võ học thượng thừa rất hiếm có, không phải người chơi cảnh giới Tạo Hóa nào cũng có.

Mỗi một quyển bí tịch gắn với một nhiệm vụ có độ khó cao.

Chỉ có một số ít những cao thủ thực thụ mới có thể lấy được bí tịch trong một dịp cơ duyên nào đó.

Trên thị trường, võ học thượng thừa có giá hai mươi vạn lượng bạc một quyển!

Trong thời buổi giao dịch offline đổi bạc thành tiền thật như hiện tại thì cũng tương đương với mười nghìn tệ rồi… Như vậy đủ thấy được sự quý hiếm và giá trị của võ học thượng thừa đến đâu.

Trong mấy ngày này, hai người cũng thu hoạch được một số lượng lớn các loại vàng bạc ngọc khí trong cổ mộ, bán đi cũng khoảng gần mười vạn lượng bạc.

Nhưng Khai Tâm không cần… Hắn đã có võ học thượng thừa rồi, hơn nữa không chỉ có một quyển!

Hoa Lang Ngâm và Phục Ma Côn Pháp.

Lúc Khai Tâm lẳng lặng chém ra một đao có khí thế mãnh liệt, tạo thành một vết nứt trên cơ thể của người đá khổng lồ, Lôi Chiến mắt chữ O mồm chữ A, kinh ngạc tột cùng.

Có thể nói rằng Khai Tâm luyện công hết sức suôn sẻ.

Lôi Chiến ở đằng trước gánh hết hỏa lực, hắn không cần lo lắng quá nhiều, chỉ việc dồn sức trút ra hỏa lực và nâng cao cấp bậc của võ học là được.

Sau hai ngày, Hoa Lang Ngâm nhanh chóng tăng từ cấp 1.0 lên đến 49.37, dưới sự phối hợp của hai người, người đá khổng lồ và bù nhìn đất đã rất khó cầm cự qua mười lăm phút!

Chỉ cần cẩn thận một chút là có thể giải quyết một con bù nhìn đất hoặc một người đá khổng lồ trong một lần…

Hôm nay!

"Huynh đệ! Ngại quá, e rằng hôm nay không luyện tiếp được rồi, mẹ vợ của ta tới, vợ ta hạ lệnh bất kể thế nào cũng phải đi đón máy bay đúng hẹn, nếu không sẽ không tha cho ta! Hay là đánh xong con này ta về thành một chuyến, đến sáu giờ chiều rồi lên được không?"

Vẻ mặt của Lôi Chiến rất áy náy, hắn ta giải thích với Khai Tâm.

"Không sao." Khai Tâm cười nói, vẻ mặt không thay đổi gì cả: "Người nhà mới quan trọng, đánh xong con này ta cũng offline chứ không về thành, sáu giờ chiều ta chờ huynh."

Nghe vậy, Lôi Chiến không khỏi nhìn Khai Tâm thêm một lần, sau đó gật đầu.

"Cũng được, nhưng cậu phải cẩn thận một chút, đừng có chiến đấu với người đá khổng lồ một mình, tốt nhất là chờ ở cửa… Nếu không thì nguy hiểm lắm."

Khai Tâm cười ha ha, đúng là hắn có ý định đọ sức với người đá khổng lồ một mình để tăng tiến độ, không ngờ Lôi Chiến vẫn nhận ra.

Lôi Chiến không nói thêm nữa, dặn dò vài câu rồi thoát game.

Lôi Chiến vừa đi, Khai Tâm liền nhìn bốn phía xung quanh đại điện của cổ mộ. Sáu bảy người đá khổng lồ và bù nhìn đất vẫn đi lại trong các ngóc ngách, nước sông không phạm nước giếng.

Thở ra một hơi, Khai Tâm đã nghỉ ngơi xong.

Lấy một quyển võ học cấp thấp thông thường trong túi Càn Khôn ra, hắn đọc rồi ấn hai bàn tay lên trên…

Vút!

Bí tịch võ học biến thành một luồng sáng màu đen chui vào người Khai Tâm.

Bíp!

Lời nhắc của hệ thống vang lên: "Bắt đầu tập Hắc Sa Cương Thể!"

Đây là bí tịch Hộ Thể lấy được trên người của đại trại chủ Hắc Phong Trại, theo sự tăng tiến của cấp bậc, khả năng phòng ngự sẽ tăng lên…

Thế nhưng trước mắt, Hắc Sa Cương Thể mới bắt đầu từ cấp 1, có cũng như không, nếu đối phó với người đá khổng lồ ở cảnh giới Tạo Hóa thì như mặc một lớp giấy dày trên người, được đến đâu hay đến đó.

Hít một hơi thật sâu, Khai Tâm chậm rãi mặc áo Cự Lang, đồ bảo vệ cổ tay, giày da, quần đùi vào, biến thành một thợ săn với đầy đủ trang bị rồi mới đứng dậy!

Hắn bước lại gần một người đá khổng lồ cách đó không xa.

Vút!

Bàn tay nhẹ nhàng vung ra, Liễu Diệp Phi Đao đâm trúng vào người đá khổng lồ ở bên trái cách đó khoảng mấy chục mét, sau đó hắn nhanh chóng lùi về. Người đá khổng lồ không hề lung lay dù chỉ một chút, nó trợn mắt nhìn sang, nhìn chằm chằm vào người ném phi đao, sau đó chạy "bịch, bịch, bịch" tới.

Khai Tâm không khỏi thở chậm lại…

Lấy sức của một người để đối đầu với người đá khổng lồ, hơn nữa Hắc Sa Cương Thể vừa tới cấp 1, mức độ nguy hiểm vẫn rất lớn.

Người đá khổng lồ hung hãn nhào về phía Khai Tâm, lúc chỉ còn cách mấy mét, Khai Tâm nhắm mắt lại, bất giác nắm chặt Bách Chiến Đao trong tay, sau đó lao ra phản công.

Luyện công theo kiểu cứng đối cứng với Lôi Chiến lâu như vậy, bây giờ cũng tới lúc nên tăng tiến độ luyện công lên rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.