Long Ngạo Thương Khung

Chương 102: Chương 102: Vạn Vũ Kiếm Pháp




Du Vân chưa kịp kinh hoảng thì một hình ảnh trong đầu Du Vân hiện lên, một người thanh niên đáp xuống một đỉnh núi sau đó ngón tay trỏ nhanh chóng chỉ vào một ngọn núi, một tia sáng nhanh chóng xẹt qua thì ngọn núi mà ngón tay của người thanh niên chỉ đã sụp đổ hóa thành tro bụi.

"Thật khủng khiếp...."

Du Vân xem trực tiếp bằng hình ảnh giống như tận mắt ở đó mà nhìn cảnh tượng đó vậy.

Hình ảnh sau khi biến mất thì hiện lên hình ảnh cách tay và những dòng chữ nhỏ, trong hình ảnh vẽ nhừng đường kỳ quái làm cho Du Vân khó hiểu nên chuyển sang đọc những dòng chữ, phần đầu những dòng chữ này giới thiệu tên của thần thông và sau khi học được có uy lực như thế nào:

"Môn thần thông này tên là Nhất Không Chỉ, luyện thành công thì một chỉ có thể biến mọi thứ thành hư vô, rất kinh khủng..."

Tiếp theo những dòng chữ là cách vận dụng pháp lực và những điều chú ý, tuy nhiên cũng có nhắc nhở là môn thần thông này uy lực quá lớn nên tiêu tốn rất nhiều pháp lực vì thế thần thông nay chỉ dành cho Nguyên Anh kỳ trở lên sử dụng.

Du Vân đọc xong cũng không tức giận gì, lúc trước Ngũ Hành Ấn cũng phải tới Long Đan mới học tập được mà bây giờ Du Vân sử dụng thì cũng không có uy lực lớn nhất mà chỉ một phần mười mà thôi...

"Haizz..."

Du Vân thở dài một tiếng sau đó xem xét xung quanh còn có gì nữa không rồi bước ra ngoài sau đó tiến đến căn phòng chính giữa, nhưng mà màn sáng lại ngăn cản Du Vân bước vào trong đó.

"Vào căn phòng này... Nếu không được nữa thì lên tầng tám thôi..."

Du Vân bất đắc dĩ lui lại rồi đi vào căn nhà thứ ba bên trái. Mà lần này màn sáng không ngăn cản Du Vân nữa mà để cho hắn bước ra, Du Vân mừng rỡ mà mở cửa đi vào. Trong căn phòng cũng như căn phòng trước, xung quanh trống rỗng, cũng không có bức tranh nào mà ở trên không trung nổi lơ lửng một thanh phi kiếm, phi kiếm chỉ dài có vài tấc và phát ra ánh sáng màu xanh nước biển trông rất đẹp mắt, phi kiếm này trông có vẻ bình thường nhưng Du Vân nhìn vào thì rất là sợ hãi, vì thanh kiếm này giống y hệt những thanh phi kiếm tấn công Du Vân lúc trước.

Du Vân nhảy lên chạm vào phi kiếm, phi kiếm lóe lên rồi chui vào trong bàn tay Du Vân và đi một đường rất kỳ quái từ cách tay mà đi vào đan điền, nhưng mà vào đan điền thì thanh phi kiếm này giống như sợ hãi mà run lên không dám đến gần Long Đan của Du Vân, Du Vân cố gắng khống chế thanh phi kiếm này lại gần Long Đan, mà như được Du Vân cho phép, thanh phi kiếm này bay tới sau đó xoay xung quanh Long Đan của Du Vân giống như Lưu Tinh Kiếm xoay quanh thân thể Du Vân vậy. Mà cùng lúc đó thì trong đầu Du Vân hiện lên một bộ kiếm pháp có tên là Vạn Vũ Kiếm Pháp, bộ công pháp này luyện thành thì một kiếm chém ra có thể hóa thành ngàn vạn thanh phi kiếm mà tấn công địch thủ.

"Thật lợi hại ah...."

Du Vân xem xong thì rất là chờ mong sau khi mình luyện xong bộ kiếm pháp này rồi thi triển ra cảnh tượng sẽ như thế nào.

Du Vân đi ra khỏi căn phòng rồi nhìn căn phòng chính giữa với vẻ hâm mộ, hai bên thì toàn thần thông công pháp khủng bố, mà ở chính giữa thì không biết ra sao nữa.

Tuy hâm mộ nhưng Du Vân cũng không có ý gì nữa mà đi vào sâu bên trong tìm cửa vào tầng thứ tám.

Mà giờ phút này ở dưới cầu thang chỉ còn lại bốn người, một người bên Tây Hải liên minh Châu Hòa không chịu nổi sức nặng của những bậc thang mà chết, còn lại một người thì bên hải tộc lâm vào ảo cảnh rồi trở nên điên khùng mà tự sát, còn bốn người còn lại cũng không khá hơn là mấy mà bây giờ phải chịu đựng trước những cơn tấn công từ phi kiếm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.