Long Ngạo Thương Khung

Chương 75: Chương 75: Luyện tập - Tu luyện




"Nếu như ngươi gặp ta coi như hữu duyên rồi, ta sẽ chỉ điểm cho ngươi tu luyện cũng như chiến đấu để gia tăng kinh nghiệm."

"Thật sự? Thế thì tốt quá! Mà tiền bối có biết luyện ra đan đdược không?"

"Hắc, ta tu luyện khác với các ngươi nên không sử dụng đan dược hay cái gì cả, mà các ngươi truyền thừa không nói đến sao?"

"Mà thôi, ngươi cũng đừng nói về việc truyền thừa gì cả, ta cũng không quan tâm, bây giờ ngươi hãy ở đây tu luyện, ta không có đan dược trợ giúp ngươi nhưng có thể cho ngươi thiên địa long khí."

Long linh nói xong cũng từ trên thân thể bay ra mấy tảng long thạch, ở trong đó ẩn chứa long khí khủng bố đến mức khó tin, việc này làm cho Du Vân trợn tròn mắt.

"Hắc hắc, thân thể ta là thiên địa long khí đúc kết mà thành nên sử dụng tự nhiên đi. Bây giờ ta sẽ bố trí cho ngươi một cái trận pháp để tụ tập long khí không cho tiết ra ngoài, ngươi chỉ cần bước vào trong trận pháp tu luyện là được."

Long linh nói xong cũng bắt đầu điều khiển các tảng long ngọc sắp xếp thành một cái trận kỳ quái.

"Ngươi bây giờ đã là Long Dịch hậu kỳ rồi mà muốn tăng lên Long Đan cảnh cần phải cẩn thận không được mắc sai lầm, không những thế ngươi bây giờ đang là một con rắn, khi ngươi tăng lên Long Đan Cảnh không chỉ gặp thiên kiếp một lần mà còn gặp thiên kiếp hóa Giao Long nữa."

"Giao Long?"

"Việc này ngươi cũng không biết? Rắn muốn tu luyện thành rồng phải qua một cửa đó là hóa Giao, thân thể bắt đầu lột xác mà lột xác như thế nào chỉ cần ngươi qua được thiên kiếp sẽ biết được."

"Mà ngươi lại là Long tu giả, khi ngươi tu luyện cũng như... Àh thôi, khi nào ngươi tu luyện cao hơn sẽ biết, bây giờ ta không thể nói được."

Mà Du Vân giờ phút này mờ mịt, Long linh đôi khi nói những câu không đầu không đuôi làm người ta rất là khó hiểu.

"Trận pháp đã tạo xong rồi, từ bây giờ trở đi ta sẽ chỉ điểm cho ngươi tu luyện và chiến đấu, ngươi muốn chọn cái nào trước?"

Long linh nói xong cũng biến thân thể khổng lồ của mình bằng với thân thể Du Vân nhưng trên người nhiều hơn bốn cái trảo, hai cái sừng, hai sợi râu,v..v..

"Chiến đấu trước đi... Vãn bối còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu."

"Tốt, bắt đầu đi!"

Du Vân cũng không nói nhiều nữa, miệng máu mở ra táp về phía Long linh, nhưng mà Long linh chỉ giơ cái trảo ở trước tát mạnh vào Du Vân.

"Bành"

Thân thể Du Vân như diều đứt dâybay về phía sau, miệng thì chảy ra máu tươi.

"Ngươi thường chiến đấu vậy đó hả? Không biết là ngươi may mắn hay là đối thủ của ngươi quá ngu, ngươi không quan sát đối thủ mà cứ lao về phía trước thì chết chắc. Lại đi!"

Du Vân cũng không tức giận gì, lúc trước hắn đã nói là kinh nghiệm chiến đấu còn quá ít nên tận tình mà nghe Long linh dạy dỗ. Du Vân bò ra phía sau của Long Linh rồi táp mạnh vào đuôi rồng, nhưng trảo sau của Long linh lại giơ lên tát mạnh thêm một cái nữa.

"Bành!"

"Ngươi lui ra phía sau ta có không nghĩa là ta phải quay đầu lại đánh với ngươi, ngươi không nhìn thấy chân sau của ta hả? Tiếp!"

Du Vân lại bò dậy mà bắt đầu luyện tập với Long linh, khi thì biến thành hình người sử dụng pháp thuật, khi thì biến thành thân rắn mà đánh cận chiến, lần nào cũng bị đánh bay ra khiến cho trên người toàn là vết thương nhưng Du Vân cũng không nản lòng mà bắt đầu luyện tập, hết pháp lực thì dừng lại rồi vào trận pháp tu luyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.