Long Ngạo Thương Khung

Chương 51: Chương 51: Hang động




Có một số khe hở không gian xuất hiện tùy ý và tùy chỗ nên không thể đoán trước được, Du Vân trong lòng hô to may mắn, lúc trước chỉ thả ra yêu khí chứ biến về chân thân với độ dài hai mươi trượng chắc chắc sẽ bị cắt thành một phần ba, Du Vân quan sát khoảng hai phút sau thì khe hở biến mất, Du Vân cẩn thận từng li từng tí mà tới gần thi thể của tên đệ tử Thiên Ma Tông này để lấy cái túi trữ vật, nhưng mà khoảng cách còn một trượng thì đột nhiên thi thể và vết máu của người này đột nhiên biến mất, việc này dọa cho Du Vân la hoảng lên mà nhảy về phía sau, nhưng mà thi thể biến mất cũng không xảy ra điều gì nữa làm cho Du Vân rất nghi ngờ.

"Tự nhiên thi thể lại biết mất? Có phải đây là âm mưu của Huyết Quỷ Tông mà Đường sư huynh đã nói? Lấy thi thể làm gì chứ?"

Du Vân tự hỏi một chút sau đó cận thận bước đến túi trữ vật cầm lên rồi chạy thẳng một mạch vào dãy núi, may mắn là trên đường không xuất hiện thêm cái khe hở không gian nữa.

Du Vân vừa đi vào trong dãy núi thì thần kinh căng lên, hắn cảm nhận được sự nguy hiểm được phát ra ở đây, càng đi sâu vào thì cây cối càng rậm rạp che hết cả tầm mắt bắc buộc Du Vân phải biến về chân thân mà bò đi, đầu lưỡi phun ra nuốt vào để ngửi các khí tức của yêu thú, việc này làm cho Du Vân tránh đi những chỗ có yêu thú để không bị kinh động.

Du Vân bò đến một cái thác nước chảy xuống dưới hồ nước vang lên những tiếng "Bùm Bùm", bọt nước văng tung tóe, xung quanh hồ mọc lên đầy các thảo dược, Du Vân thấy vậy mừng rỡ, nhanh chóng biến về hình người rồi nhanh chóng nhổ hết tất cả thảo dược ở đây. Đang hái được nữa chừng thì Du Vân nghe được tiếng xé gió vang lên, Du Vân sắc mặt biến đổi nhanh chóng biến thành rắn to nhẹ nhàng bò xuống dưới hồ để tránh tạo tiếng vang. Mà Du Vân vừa bò xuống hồ thì tiếng xé gió này cũng đã đến đây.

"Ha ha, ở chỗ này thật đúng là có thảo dược."

Một tên thanh niên hơn ba mươi tuổi cầm trong tay một miếng da yêu thú, đúng là bản đồ mà lúc trước Trần trưởng lão đã phân phát cho mọi người.

"Đúng là vận may đã đến mà, không nghĩ chém giết một tên đệ tử Huyết Quỷ Tông lại có cái bản đồ này."

Tên thanh niên này vừa nói vừa ra sức nhổ hết các thảo dược bỏ vào trong túi trữ vật. Hắc đã là Trúc Cơ sơ kỳ đỉnh phong rồi, chỉ cần có đủ tài nguyên là có thể trùng kích lên Trúc Cơ trung kỳ.

Còn Du Vân lúc này khi thấy tên thanh niên này cầm một cái bản đồ thì không quan tâm thêm nữa mà bò đi về phía trước mau chóng cách xa tên thanh niên này, ai biết sau khi hái xong hắn có dùng tinh thần lực quét xuống đây không, thân thể của hắn cũng đáng giá lắm ah!

Bò mãi về phía trước thì bỗng nhiên cảnh vật tối sầm lại như thiếu đi ánh sáng, Du Vân ngẩng đầu lên ra khỏi mặt nước để xem là việc gì thì như có cái gì ngăn cản ở phía trên mặt nước giống như vách đá, mà ở dưới nước thì không gian chỉ vừa đủ thân thể của Du Vân không thể quay đầu lại nên chỉ có thể tiếp tục tiến về phía trước, bò khoảng năm phút sau thì đã có ánh sáng chiếu xuống, điều này làm Du Vân mừng rỡ, thân thể khổng lồ nổi lên mặt nước , đập vào mắt là một cái hang động to lớn, ánh sáng phát ra từ những thạch nhũ.

"Ah nơi đây lại có hang động? Thật tốt quá, nơi đây yên tĩnh có thể bế quan tốt rồi."

Du Vân quan sát xung quanh mà vui mừng nói, hắn đang tìm kiếm chỗ để bế quan thì vô tình gặp cái chỗ này sao lại không vui cho được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.