Linh Khí Bức Nhân

Chương 11: Chương 11: X-men tổ chức




“Ngươi vừa xuyên không tới, chính là gặp phải “Xuyên qua hội chứng”, có phải hay không cảm thấy tâm hoảng ý loạn, đầu đau muốn nứt, cảm thấy quanh mình thế giới rất lạ lẫm, rất nguy hiểm?”

Tào đại tuy đã 70-80 tuổi, nhưng giọng nói lại chân thực đến độ học sinh trung học nghe đều e lệ, “Yên tâm, đây là hiện tượng bình thường, chẳng mấy chốc sẽ dễ chịu —— địa cầu lài một hành tinh có hoàn cảnh ưu mỹ, yên tĩnh tường hòa, không muốn hung thần ác sát, vũ đao lộng thương, chúng ta trước tiên đem pháp bảo của mình đều buông xuống, lại từ từ nói chuyện, được hay không?”

Tào đại gia lắc lư đèn pin, ra hiệu đây chính là “Pháp bảo” của hắn, sau đó chậm rãi ném đèn pin tới trên mặt đất, dang rộng hai tay, biểu thị mình không có ác ý.

Sở Ca trốn ở trong góc, nghe được đến trợn mắt hốc mồm, cái gì “Xuyên qua hội chứng”, cái gì “Pháp bảo”, Tào đại gia đến tột cùng đang nói cái gì?

Sở Ca rất muốn liều mạng nhào tới, kéo lão đầu mập chạy đi, nhưng hai chân hắn như nhũn ra, căn bản không nhấc nổi bước chân.

Không biết quái nhân có nghe hiểu lời hay không, nhe răng cười một tiếng, đem phía sau quỷ đầu đại đao kéo đến bên hông, nhẹ nhàng vuốt ve, không có chút nào ý định buông xuống, bỗng nhiên thay đổi sắc mặt.

“Chắc hẳn ngươi đã phát hiện, Địa Cầu nồng độ linh khí so Tu Tiên Giới muốn thấp rất nhiều, cho nên so sánh lực lượng vận hành pháp tắc, cũng là một trời một vực, nhưng cái này cũng không có ý nghĩa là chúng ta không cách nào câu thông, càng không có nghĩa là mọi người nhất định phải sử dụng bạo lực.”

Tào đại gia tâm bình khí hòa nói, “Tự giới thiệu mình một chút, ta gọi Tào Tiểu Hoa, là nhân viên công tác của X-men tổ chức, ngươi gọi ta Tào đại gia, Tào sư phó, lão Tào thậm chí tiểu Tào, đều được, chúng ta “X-men tổ chức” là chuyên môn xử trí sự kiện phi thường, cùng siêu phàm sinh mệnh tại địa cầu. Chúng ta không phải tổ chức phi lợi nhuận. Cái gì tu tiên giả, ma pháp sư, Thánh kỵ sĩ, thượng cổ hung thú, sinh vật thần thoại, siêu năng mất khống chế, sinh hóa Zombie, tương lai khoa học kỹ thuật, sinh mệnh trí tuệ nhân tạo... tại đông bán cầu đều là sự tình do chúng ta quản lý.

“Tôn chỉ của bản hiệp hội là tại thời đại mới linh khí khôi phục, ổn định trật tự xã hội, giữ gìn Địa Cầu hòa bình, hóa giải siêu phàm sinh mệnh cùng người bình thường ở giữa mâu thuẫn, để dị năng giả vừa mới thức tỉnh cảm nhận được ấm áp của xã hộ, để tu tiên giả cùng ma pháp sư vô tình đến địa cầu đều cảm giác như ở nhà, để tất cả nhân dân quần chúng đều có thể hưởng thụ chỗ tốt do linh khí khôi phục mang tới, chung tay xây vùng đất mới, cầu ngày mai mỹ hảo, cho nên, không phải vạn bất đắc dĩ, chúng ta sẽ không sử dụng vũ lực. Cũng hi vọng ngươi có thể khống chế mình, cùng nhau giao lưu chân thành, thân mật, nhiệt tìn, tạo dựng tình hữu nghị giữa Địa Cầu cùng Tu Tiên Giới.”

“...” Quái nhân tiếp tục ở vào một nửa cảnh giác một nửa trạng thái mơ màng.

“Cái quỷ gì?”

Sở Ca há mồm ngạc nhiên đến mức sắp rơi cằm, nhân sinh quan, thế giới quan cùng giá trị quan đều nhận cực lớn xung kích, “X-men tổ chức, không phải là nhà sản xuất game « Địa Cầu vô song », sẽ không phải, oh my god, sẽ không phải game đều là thật, hoặc là sắp phát sinh a?”

Oanh!

Kỹ thuật giả lập tinh tế, mở rộng quy mô bất chấp chi phí, chơi đùa cũng có thể tăng cường thân thể tố chất, thậm chí còn giảng dạy tại lớp học, sắp xếp thành một môn thi vào đại học... Đủ loại chứng cứ, xâu chuỗi tất cả đến cùng một chỗ, như là sấm sét giữa trời quang đem đại não Sở Ca nổ trống rỗng.

“Ai nha, ngươi là còn bị thương, cần trị liệu ngay nlập tức, đừng xem thường mà cho rằng chỉ cần xoa một chút linh đan là có thể khỏi —— tại Tu Tiên Giới đúng là như vậy đi, nhưng trên Địa Cầu có rất nhiều các loại vi khuẩn cùng virus mà Tu Tiên Giới không có, rất dễ dàng thông qua vết thương tiến vào thể nội, ngươi không có kháng thể cùng cơ chế miễn dịch phù hợp, vạn nhất nhiễm đến vi khuẩn uốn ván, ung thư máu, trị liệu liền rất phiền phức.”

Nghiệp vụ của Tào đại gia phi thường thuần thục, mặc cho đối phương mắt điếc tai ngơ, hắn vẫn kiên nhẫn giải thích, “Cái gọi là “Vi khuẩn cùng virus”, tạm thời xem như một loại chướng khí vô cùng lợi hại đi, ngươi hẳn phải biết, thế giới tu tiên, rộng lớn vô ngần, rất nhiều dị vực đều có vụ chướng hoành hành, còn có ma vụ vô ảnh vô hình—— theo một ý nghĩa nào đó nói, Địa Cầu chính là một chỗ dị vực phi thường đặc thù, hoặc là nói, đặc thù nhất dị vực.”

Quái nhân nhìn xem vết thương be bét máu thịt trên vai phải, hông cùng trên đùi phải, không hề lo lắng nhổ ra nước bọt màu xanh biếc, cũng không hề ném pháp bảo đi, ngược lại cầm quỷ đầu đại đao, chủ động tới gần.

Thân hình cường tráng như tháp sắt, tại huyết dạ chiếu rọi, cái bóng đem Tào đại gia thôn phệ hoàn toàn.

Mặc dù không có rút đao, nhưng đầu ngón tay lại phát ra thanh âm “Chi chi”, mười cái móng tay xanh rờn dần dần duỗi dài, tựa như mười chuôi chủy thủ tẩm độc.

Trên mặt lộ rõ tà ác cùng khinh miệt, trong mắt quái nhân, Tào đại gia ước chừng chỉ là một khối thịt mỡ biết đi, giết dễ như giết gà.

Liền ngay cả Sở Ca ở phía xa, cũng có thể cảm nhận được cỗ ác ý tanh hôi của quái nhân kia.

“Dừng lại, đừng nhúc nhích, coi trọng ngươi cơ hội quý giá ít ỏi, người dân Địa Cầu yêu quý hòa bình, nhưng cũng tuyệt không e ngại chiến tranh!”

Thấy đối phương khó chơi, Tào đại gia cái eo từ từ thẳng tắp, nhặt đèn pin lên, lại vung vẩy như Lang Nha bổng, ngữ khí cũng dần nghiêm khắc, “Người nhập cảnh phi pháp xin chú ý, ngươi đã tiến vào Liên Minh Địa Cầu lãnh thổ hợp pháp, cũng mang theo vũ khí chưa được kiểm tra cùng quản chế, hạn ngươi trong vòng ba giây buông xuống pháp bảo, nhấc tay đầu hàng, nếu không, ta sẽ lấy Địa Cầu danh nghĩa, sử dụng biện pháp cưỡng chế, nếu là như vậy hết thảy hậu quả đều là do ngươi chịu trách nhiệm!”

Tư thế thật là quang minh lẫm liệt, khiến cho Sở Ca sợ hãi nghĩ lại khi còn bé làm chuyện xấu bị Tào đại gia bắt được.

Sau đó, đối phương liền dung một bàn tay đánh bay cả người Tào đại gia.

Tốc độ thực sự quá nhanh, Sở Ca căn bản không thấy rõ ràng xảy ra chuyện gì, chỉ thấy quái nhân không kiên nhẫn bĩu môi, vung lên móng vuốt, Tào đại gia liền bay xa mấy chục mét, hung hăng đụng phải một cây cổ thục bị mục, “Răng rắc” một tiếng, không biết là than cây bị gỹ, hay vẫn là tiếng xương sống gẫy.

“A!” Sở Ca kinh hô, nắm tay nắm chặt lại.

“Ôi ôi.” Quái nhân cười nhe răng như dã thú, thân hình thoắt một cái, bàn tay mở ra, như chim ưng từ trên trời giáng xuống.

Sở Ca chỉ cảm thấy hoa mắt, quái nhân liền xuất hiện ngay tại trước mặt hắn, bàn tay đâm thật sâu vào huyết nhục của hắn, xương bả vai dường như bị quái nhân bóp nát, đau đến hắn hai chân đạp loạn, đá vào trên người đối phương, nhưng tựa như đá vào đá hoa cương.

Hiện tại, Sở Ca mặt đối mặt với quái nhân mặt, chỉ kém hai mươi cm.

Hắn có thể nhìn thấy rất rõ thị nát giắt trên hàm răng của đối phương, ngửi được tử vong khí tức.

Mặc dù ở trong game mấy ngàn lần cùng tu tiên giả vật lộn sống mái, tuy nhiên Sở Ca trước mắt vẫn là nổi lên trận trận hắc triều, trái tim cùng toàn thân lỗ chân lông cùng một chỗ co vào, tư duy lâm vào vũng lầy sợ hãi, căn bản không kêu được.

Đúng lúc này, một cỗ quái lực hung hăng va chạm từ phía bên phải, tựa như một đầu tầu hỏa cao tốc, đem quái nhân đụng bay ra ngoài, va chạm trong nháy mắt, thậm chí có thể nghe được quái nhân thể nội “Răng rắc răng rắc”, tiếng đứt gân gãy xương.

Sở Ca chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, thân hình bị một người nắm lấy.

“Tiểu Sở, tại sao là ngươi?”

Là Tào đại gia, hắn vậy mà không chết, thậm chí còn đại phát thần uy, đem tu tiên giả đụng ra ngoài, Tào đại gia vạn tuế a!

Sở Ca trong lòng một trận reo hò, đại não, thần kinh cùng cơ bắp quanh thân dần dần khôi phục sức sống, cà lăm mà nói: “Ta, ta đi chạy bộ, Tào đại gia, ngài không có sao chứ, kia đến tột cùng là cái gì?”

“Là một tên yêu thích cosplay, cả ngày trầm mê ở game giả lập « Địa Cầu vô song », thích cải trang thành tu tiên giả trong game. Cũng vì vậy, bạn gái chê hắn không có tiền đồ, hai ngày trước vừa chia tay, tinh thần bị kích thích, hơn nửa đêm không ngủ được, mặc trang phục cosplay ngấm ngầm ra ngoài làm loạn.”

Tào đại gia cảm thán nói, “Cho nên nói, người trẻ tuổi vẫn là phải học tập cho giỏi, mỗi ngày rèn luyện, chơi đùa có thể,nhưng đừng trầm mê, biết không?”

“... Tào đại gia, ngài quả thực là có kĩ thuật bốc phét a, còn bịa ra cái gì người thích “Cosplay “, nếu không phải ta tận mắt nhìn đến hắn từ lỗ đen trên trời rơi xuống, còn nghe được ngài kia lời nói, X-men tổ chức cái gì, ta hơi liền tin là sự thật a!”

Sở Ca vừa tức vừa vội, “Ngài trước khi nói phét cũng nên suy nghĩ logic chút, liền, liền cái này tạo hình, vị huynh đệ này còn có thể có bạn gái? Ngay cả ta đều không có bạn gái, hắn dạng này, có thể có bạn gái?”

Sở Ca có cái tật xấu, bị căng thẳng liền nói lien hồi, ai, nói nói, liền không khẩn trương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.