Linh Khí Bức Nhân

Chương 296: Chương 296: Bốn viên đạn




Dịch: naruto000000

“Dừng xe! Dừng xe!”

Nhân viên chấp pháp lập tức phát hiện đội xe điên cuồng này, loa công suất lớn phát ra tiếng tê minh, theo màn đêm buông xuống, mấy ngọn đèn pha lóe sáng, chiếu thẳng đến vị trí bọn tội phạm.

Phần tử tội phạm càng thêm càn rỡ, căn bản không nghe cảnh cáo, tốc độ không giảm mà còn tăng lên, thậm chí những chiếc xe phía đều bị những cuồng thú này hung hăng phá tan.

Ầm! Ầm! Ầm!

Không ít người dân vô tội trong xe đều bị đâm đến trời đất quay cuồng, túi khí an toàn kịp thời bung ra nhưng vẫn không tránh được máu chảy đầy mặt, tiếng kêu rên liên hồi, thậm chí có tiếng khóc từ những đứa trẻ ngồi trong xe oa oa vang lên.

Đội xe của phần tử tội phạm như gió lốc xông qua chướng ngại vật thứ nhất trên đường.

Xoẹt! Xoẹt! Xoẹt!

Lốp xe lập tức bị gai nhọn trên đường đâm thủng.

Nhưng sớm đã chuẩn bị, bọn chúng phòng ngừa bánh xe nếu bị ngoại lực tác động phá huỷ, hệ thống bọt biển bên trong được áp súc giờ phình to duy trì hình dáng ban đầu của lốp xe, đoàn xe chỉ thoáng chậm lại rồi tiếp tục lao lên.

Phần tử tội phạm chó cùng rứt giậu cùng khu đông đúc ở cùng một chỗ, mà hiện tại chỉ còn Sở Ca và các giác tỉnh giả khác nhưng hệ thống phòng thủ quá yếu.

Viện quân sẽ tới, nhưng bọn Sở Ca phải cầm cự được ít nhất năm phút, chính là năm phút.

“Cộc cộc cộc cộc cộc!”

Hỏa lực hung mãnh, đạn bắn ra như mưa, nhắm vào hướng xe của nhóm tội phạm

Nhưng những chiếc xe này đều được đặc biệt cải tạo, động cơ và các bộ phận mấu chốt đều gắn thêm tấm thép chống đạn, đạn phổ thông bắn lên chỉ loé lên hoa lửa, căn bản bắn không xuyên thủng được.

Trên toa xe của bọn tội phạm bên dưới bạt xe liền xuất hiện vài ụ súng, hướng về đội chấp pháp xả đạn

Họng súng chưa loé lửa nhưng Sở Ca đã cảm giác được mùi nguy hiểm.

“Chạy mau!”

Hắn hô to một tiếng, lập tức nhảy ra ngoài

Các thành viên còn lại cũng lập tức tản ra.

Ngay khi cả đám vừa nhảy ra khỏi trạm gác, một làn sóng vô hình từ họng súng trên xe của bọn tội phạm bắn tới trạm gác với vận tốc âm thanh.

Trong chớp mắt tiếng kim loại chấn động mãnh liệt, trạm gác bị bắn tan nát, các mảnh vỡ văng ra bốn phương tám hướng, giống như mảnh vỡ của lựu đạn tạo nên lực sát thương cực lớn.

Nếu tốc độ của Sở Ca như lấy tốc độ của người bình thường so sánh thì có lẽ trên người hắn đã có thêm vài lỗ máu.

Hiện tại trên mặt đất hai nhân viên chấp sự đang nằm lăn lộn, máu me đầm đìa, hai chân đứt đoạn, hoàn toàn mất đi sức chiến đấu.

“Phi!”

Sở Ca nhổ ra một ngụm nước bọt, phun ra miệng đầy máu tươi cùng tro bụi.

Đối phương tựa hồ dùng một loại vũ khí sóng âm nào đó, có thể kích phát siêu chấn động tần số cao, phe mình bị dư ba quấy nhiễu, cảm giác đầu váng mắt hoa, cảm giác nôn mửa như đi thuyền giữa sóng to gió lớn.

Nếu trực tiếp trúng phải sóng âm này, hậu quả khó mà lường được, lục phủ ngũ tạng có thể đập toàn bộ tan nát.

Vũ khí đáng sợ như vậy, tự nhiên là dùng linh năng phát động.

Nhìn bốn phía hỗn độn như chiến trường, cách đó không xa người dân vô tội thất kinh, chạy trối chết, Sở Ca đối với việc linh khí khôi phục gây ra hỗn loạn, càng có nhận biết cấp độ sâu sắc hơn.

Thông thường, nếu bọn tội phạm muốn tạo thành phá hoại như thế này nhất định phải dùng đến trọng pháo khổng lồ.

Mà trọng pháo loại này, dù là chế tạo, vận chuyển, cất giấu hay là đạn dược cung ứng, đều có quá nhiều dấu vết để lại, chính quyền hoàn toàn có thể phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện, chưa có phần tử tội phạm nào ngốc đến mức dùng trọng pháo đối kháng cùng chính quyền.

Đó là bình thường xã hội, chính quyền rất dễ tạo uy tín với nhân dân, quản lí xã hội tương đối dễ dàng.

Nhưng bây giờ, linh khí khôi phục.

Linh khí chẳng những có thể bị cơ thể người hấp thu, khiến một người bình thường tay trói gà không chặt, trở thành một cỗ máy giết chóc hình người.

Cũng có thể áp súc bổn nguyên tăng sức công phá của vũ khí cầm tay với hiệu suất cực cao, dễ dàng che giấu

Vốn dĩ một trọng pháo mới có thể tạo thành phá hoại lớn như thế nhưng hiện tại, một vũ khí nhỏ liền có thể có sức công phá khủng khiếp, “trọng pháo” bây giờ có thể giấu trong ba lô, trong xe dễ dàng sử dụng di chuyển, khiến chính quyền khó lòng bị.

Trong xã hội linh khí khôi phục, phần tử tội phạm tùy thời có thể sử dụng đủ loại phương pháp giết chóc gây ra hỗn loạn, hủy đi hoàn toàn trật tự xã hội, chính quyền muốn duy trì xã hội ổn định cùng văn minh tiến bộ, chi phí tự nhiên tăng lên tới tột đỉnh.

Từ cấp độ này mà nói, tiểu cung chủ có thể đúng.

Một cá nhân có năng lực khống chế xã hội thì xã hội khó có thể di theo con đường văn minh kĩ thuật

Có lẽ, Tu Tiên Giới hôm nay, chính là Địa Cầu ngày mai.

Linh khí khôi phục, chính quyền Địa Cầu cũng sẽ sụp đổ, trật tự tiêu vong, người người sùng bái cường giả mà không phải pháp luật, cuối cùng, cường giả tụ tập tín đồ đông đảo, lập nên từng “Tông phái”, tựa như trong loạn thế tạo ra các vùng tự trị.

Có lẽ thời đại tu luyện sẽ bắt đầu

Cũng chắc chắn là tận thế của văn minh khoa học kỹ thuật.

“Cút mẹ mày đi.”

Sở Ca nhìn chằm chằm đội xe tội phạm càng ngày càng gần, tự lẩm bẩm, “Ta không muốn như thế, là một cuồng nhân suốt ngày chỉ biết tu luyện.”

Không quản đến toàn thân đau nhức, hắn lăn khỏi chỗ nấp, đến trước đoàn xe tội phạm, sau lưng một túi dài được nguỵ trang nay được tháo xuống trong tay hắn xuất hiện nhiều hơn một khẩu súng ngắm hạng nặng, giương nòng trong tư thế quỳ, chuẩn bị xạ kích.

Trong một chớp mắt, hắn cảm giác “Thượng Tá” Ninh Liệt, thần hồn phụ thể.

Từng cảnh chiến tranh—— cát vàng cuồn cuộn, gió bấc lăng liệt, rừng cây vũng bùn, băng thiên tuyết địa, đủ loại rất hoàn cảnh ác liệt, tất cả đều xuất hiện trước mắt của hắn.

Căn bản không cần dùng mắt thường để nhắm chuẩn, hắn dùng thần thức bao bọc viên đạn, nhắm thẳng hướng bọn tội phạm

Bọn tội phạm cũng phát hiện sự tồn tại của hắn, đơn giản là bọn chúng không thể tin được, mọi người ở đây đều thấy bọn hắn có vũ khí hạng nặng lợi hại như thế nào, vậy mà còn có người dám liều mạng ở trước mặt bọn họ ngăn cản.

Trên trán mấy tên tội phạm, đều toát ra liên tiếp năng lượng chấn kinh.

Điểm sáng màu vàng ngưng tụ lại cùng nhau giống như ánh hoàng hôn.

Trên tháp súng bọn chúng thay đổi phương hướng, nhắm thẳng về Sở Ca, muốn bắn hắn thành từng mảnh nhỏ

Những nhân viên chấp pháp do các tiểu đội giả trang ở bên cạnh Sở Ca muốn kéo hắn nằm xuống nhưng không kịp nữa rồi.

Sở Ca không nhúc nhích tí nào, lông mi không chớp một cái, vững vàng bóp cò súng.

Oanh!

Tiếng nổ đinh tai nhức óc từ súng ngắm vũ trang hạng nặng vang lên, cơ hồ trong nháy mắt từ ụ súng đến xạ thủ đều bị bắn tan tành, máu thịt be bét, như thiên nữ tán hoa.

Thậm chí linh năng khổng lồ áp súc trong ụ súng không có chỗ thoát ra trực tiếp nổ tung khiến cho trần xe bị thổi bay, một tên tội phạm vừa mới chuẩn bị chui ra ngoài cũng bị thổi bay nửa cái đầu.

“A a a a a!”

Tên điều khiển xe trong khoang lái bị chọc tức đến đỏ cả mắt, ra sức nhấn ga điên cuồng hướng tới Sở Ca tông mạnh.

Mỗi thớ cơ bắp trên người Sở Ca đều cuồn cuộn như sóng mà lại hết sức nhu hoà hấp thụ hết sức giật của súng, cho dù là dùng thiết bị tinh vi đo đạc cũng không đo ra 0,1 mm khoảng cách súng bị giật trước và sau khi bắn.

Trong hoàn cảnh hiện tại, Sở Ca nhanh như chớp khai hoả phát súng thứ hai và thứ ba

Viên đạn thứ hai xuyên đầu xe phá tan đồng hồ đo, tay lái, một đường xuyên thẳng qua thân xe, triệt để huỷ diệt mọi thứ trong xe

Viên thứ ba lại đi với quỹ đạo cực thấp, lách qua đầu xe, nhắm đến phần động cơ, đem toàn bộ máy móc đánh nổ, chiếc xe như một quả cầu lửa

Hai chiếc xe dẫn đầu bị đánh cho tan tành, lao thẳng về hướng Sở Ca

Sở Ca không phải chỉ nằm ăn không thuốc cường hóa biến đổi gien cấp tám nhiều như vậy từ bộ chỉ huy “Chiến dịch Gió Thu”, hắn kiên trì đến một khắc cuối cùng, hắn không chút hoang mang hướng chiếc xe thứ ba bắn ra viên đạn thứ tư, lúc này hắn mới nhảy lên để tránh va chạm cũng hai chiếc xe đó

Hai chiếc xe tải rít lên, cái bệ chỉ lên trời, động cơ không có thanh âm.

Chiếc xe tải thứ ba bị Sở Ca bắn một phát vào bánh trước, một tiếng nổ mạnh, chiếc xe đang chạy với tốc độ cực cao, tự nhiên mất đi cân bằng, chiếc xe như con quay, quay tròn vài vòng, những tên tội phạm trong xe ào ào văng ra, bay lên không trung giống như trò chơi thả diều bằng người sống.

Ba chiếc xe va chạm vào nhau, đạn rơi vãi đầy đất, hoá thành một cỗ sắt vụn nằm trên đường, vô tình tạo thành chướng ngại kiên cố, ngăn chặn đoàn xe phía sau

Những chiếc phía sau chỉ nhao nhao thắng lại không dám mạnh mẽ xông tới

Bọn chúng bỏ lại xe, chia từng tốp nhỏ, theo các hướng bỏ trốn.

Soạt!

Mấy toa xe của xe tải mở rộng bốn phía, ba đài hỏa lực mạnh mẽ được vũ trang áo giáp động lực, giống như là ba tên người khổng lồ làm bằng sắt thép nhảy ra ngoài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.