Lão Phu Thiếu Thê

Chương 15: Chương 15




[Công chiếm Thiên hạ]: Thỏ Tuzki, cậu đến nhà anh của cậu chưa?

Thời gian gửi là giữa trưa hôm qua, cách thời điểm Tỉnh Phi tới X thị không sai biệt lắm.

[Thỏ Tuzki]: Đến rồi.

[Công chiếm Thiên hạ] là người khi Tỉnh Phi dạo trên diễn đàn quen được, hai người nói chuyện với nhau, liền kết làm bạn tốt. Mới đầu Tỉnh Phi cho rằng hắn là “1”, thế nhưng trò chuyện một lúc, phát hiện đối phương rất thích hợp là một “0” không hơn không kém! Một “0” thích giả làm “1”! Nói chuyện hai ba câu, liền bại lộ bản chất thụ.

(“0” là thụ, “1” là công)

Hai người nói chuyện phiếm, liền biết được sự việc của đối phương. [Công chiếm Thiên hạ] tên là Tiêu Dương, thời điểm học Đại học, tính hướng bị bại lộ, một tấm ảnh chụp hắn cùng nam nhân khác hôn môi bị đăng lên diễn đàn. Bị đồng học xa lánh cùng ánh mắt khác thường của bằng hữu, khiến nam nhân kia sợ phiền phức nên đã chia tay với Tiêu Dương, cuộc sống đại học của Tiêu Dương rất thống khổ. Nhưng đây vẫn chưa phải là kết thúc, cha mẹ Tiêu Dương không biết vì sao lại biết được chuyện này. Chặt đứt nguồn trợ cấp kinh tế cho Tiêu Dương, cũng đoạn tuyệt quan hệ. Tiêu Dương chỉ có thể nghỉ học đi ra ngoài làm thuê. Hai năm qua vẫn ở bên ngoài lưu lạc. Bất quá một thời gian trước đã kiếm được một công việc ổn định, cũng đã quen được bạn trai.

[Công chiếm Thiên hạ]: Bị anh cậu “yêu thương” qua sao? Hiện tại mới trả lời bổn đại gia.

[Thỏ Tuzki]: Tôi cảm thấy tôi bị ca của tôi đùa giỡn.

Tỉnh Phi lại đem sự tình đêm qua nói với hắn, nói xong, như đã liệu trước, bị đối phương cười nhạo một trận.

[Công chiếm Thiên hạ]: Ngu ngốc! Sao phải đợi anh ta áp cậu, cậu nhào tới đè anh ta xuống cũng được chứ sao!

[Thỏ Tuzki]: Tôi áp không được ca, ca của tôi rất cao, cơ bắp cũng rắn chắc. Tỉnh Phi gửi một hình người cơ bắp cuồn cuộn trần trụi sang.

[Công chiếm Thiên hạ]: Đây là anh của cậu? Phía sau phụ trợ thêm một icon háo sắc.

[Thỏ Tuzki]: Không phải. Ca của tôi đẹp trai hơn hắn, dáng người đẹp hơn hắn nhiều.

[Công chiếm Thiên hạ]: Phía dưới có to như hắn không?

Tỉnh Phi ngắm tấm hình nam nhân cơ bắp kia một chút, bị quần lót che mất, cậu lại chưa từng thấy qua của Cung Phàm, nhưng nhớ tới mỗi lần Cung Phàm xúc động liền phồng lên một “đống” lớn.

[Thỏ Tuzki]: Ừm.

[Công chiếm Thiên hạ]: Gửi tôi xem một tấm hình ca của cậu đi, đương nhiên có ảnh khỏa thân càng tốt ~

[Thỏ Tuzki]: Không cho.*phía sao phụ trợ thêm ba icon dao phay máu chảy đàm đìa*. Không cho nhìn trộm ca của tôi.

[Công chiếm Thiên hạ]: Uiza ~ Con thỏ độc chiếm dục rất cường liệt nha. Không phải chỉ là một nam nhân sao tiểu gia ta mới không thèm.

[Công chiếm Thiên hạ]: Thỏ Tuzki ~ gửi cho tiểu gia xem đi ~ cầu xin cậu ~ *icon mặt đáng thương*

[Thỏ Tuzki]: Không cho, ca của tôi chỉ có thể để một mình tôi xem.

Tỉnh Phi kiêm quyết cự tuyệt, cậu rất có tự giác về nguy cơ, hơn nữa trọng yếu nhất là… cậu không có ảnh chụp nha! Bản thân cậu còn chưa xem qua đâu!

[Công chiếm Thiên hạ]: Chúc ca của cậu liệt dương.

[Thỏ Tuzki]: Chúc bạn trai cậu sớm tiết.

[Công chiếm Thiên hạ]: Kia cũng không ảnh hưởng gì, dù sao tôi mới là mặt trên. Không giống con thỏ nào đó. Từ nay về sau chỉ có thể nhìn cà rốt, không thể ăn cà rốt, còn có tác dụng gì ~ *icon mặt đeo kích đen vênh váo*.

[Thỏ Tuzki]: Hừ, đừng tưởng tôi không biết cậu là thụ!

[Công chiếm Thiên hạ]: Tiểu gia ở phía trên!

[Thỏ Tuzki]: Cậu toàn thân trên dưới đều là thụ! Ngay cả bản chất cậu cũng vậy!

[Công chiếm Thiên hạ]: Muốn rõ ràng cậu ra đây gặp măt! Tiểu gia cho cậu xem xem, “1” chính là như thế nào, nam nhân trong nam nhân chính là như thế nào!

[Thỏ Tuzki]: Thụ chính là thụ!

[Công chiếm Thiên hạ]: Có bản lĩnh cậu ra đây, hai chúng ta gặp mặt! Cậu đồ thụ của thụ! *icon phun hỏa*.

Tỉnh Phi gửi lại một hình thỏ Tuxki lắc lư xoay vòng.

Bên kia lặng im một đoạn thời gian. Một lát sau nhi, Tiêu Dương lại trả lời.

[Công chiếm Thiên hạ]: Kỳ thật cậu căn bản chính là thụ xếp hạng chót không ai muốn đúng không? Cậu cũng không có nam nhân, cậu chỉ đang ảo tưởng sức mạnh thôi, ăn ngay nói thật đi, tiểu gia ta sẽ không cười nhà ngươi.

[Thỏ Tuzki]:……

Tỉnh Phi gửi lại một icon thỏ Tuzki hai mắt bốc hỏa đang cầm dao.(Lạc: tui không biết là thỏ Tuzki có icon này đấy -..- đi soi lại Fb xem sao)

Tiêu Dương gửi qua một icon thỏ Tuzki xoay qua xoay lại.

[Thỏ Tuzki]: Ra ngoài gặp mặt, chúng ta một mình đấu!

[Công chiếm Thiên hạ]: Một mình đấu thì một mình đấu, tiểu gia sẽ nương tay một chút, miễn cho nhà ngươi thua đến mất mặt.

Trước đây, Tiêu Dương từng nói cho Tỉnh Phi biết đại chỉ của hắn, vừa vặn cùng một thành phố với Cung Phàm, kể cả không có lần khiêu khích này, lấy quan hệ của hai người, vẫn sẽ hẹn nhau gặp mặt.

Hẹn tốt thời gian, buổi sáng ngày mai. Bởi vì Tỉnh Phi không quen thuộc nơi này lắm, cho nên Tiêu Dương quyết định hẹn tại nơi nào đó gần chỗ Tỉnh Phi.

Biết được nơi ở hiện tại của Tỉnh Phi, Tiêu Dương mắng to đồ nhà tư bản ác độc. Tỉnh Phi cũng cùng mắng theo. Sau đó liền liên quan đến Cung Phàm, Tỉnh Phi bắt đầu tách thành đội khác quay sang mắng Tiêu Dương. Cuối cùng bị Tiêu Dương chỉ định, đúng là tên thụ hạng chót không có tiền đồ.

Tiêu Dương sắp đi làm, nên Log out. Tỉnh Phi mở weibo, lại đi xem bát mì ăn liền. Hương vị thơm ngào ngạt ~

Xem một vòng, đại đa số đều là tin tức về mấy minh tinh, Tỉnh Phi cảm giác không có gì hay. Tắt weibo, mở TV xem thế giới động vật. Xem xong thế giới động vật, Tỉnh Phi lại nhìn “Dạy học tại gia”, “Dạy học tại gia” cũng xem xong, liền nhìn chuyên mục Pháp luật, giảng giải một chút quy tắc xã hội. Cả người tâm lý cũng thành thục lên không ít.

Đến năm giờ chiều, Tỉnh Phi bắt đầu chuẩn bị cơm tối, vừa làm xong cơm, Cung Phàm cũng trở lại.

Tỉnh Phi lần đầu tiên nhìn thấy anh mặc tây trang, đúng là bị chói cho mù mắt, nhìn chằm chằm vào Cung Phàm, thân cao chân thẳng, vóc người lại đẹp, tây trang vừa vặn, dáng người hiện rõ, nam tính oai hùng.

“Phi Phi thích sao?” Cung Phàm đi qua xoa mặt cậu, sau đó ôm Tỉnh Phi hôn sâu. Tỉnh Phi chặt chẽ dính lên trên người Cung Phàm, phát ngốc vì vẻ đẹp trai của Cung Phàm.

“Thích ~” Được Cung Phàm buông ra, Tỉnh Phi thở hổn hển một hơi.

Cung Phàm ôm eo cậu, nhìn đến trên bàn dọn xong cơm cùng đồ ăn, cúi đầu hôn hôn trán Tỉnh Phi “Phi Phi đúng là mẹ hiền vợ đảm.” Tỉnh Phi bị anh trêu định dùng khuỷu tay đụng vào Cung Phàm một chút, kết quả đụng trúng cơ bụng cứng rắn, đau đến run rẩy.

Cung Phàm đi đổi quần áo ở nhà, đi đến phòng khách “Phi Phi ngồi đi. Ca lấy cơm cho em.”

Tỉnh Phi đem món ăn cuối cùng bưng ra bàn, ngồi xuống, cười tủm tỉm chờ đợi Cung Phàm phục vụ.

Cung Phàm lấy xong hai chén cơm, khi đi tới, trên mặt tối như mực, cảm giác mây đen áp đỉnh.

Tỉnh Phi cảm giác chính mình lập tức muốn bị Ngũ Lôi oanh đỉnh, có chút bất an, sao lại có thể biến sắc mặt nhanh như vậy a.

“Phi Phi nói cho ca biết, giữa trưa ăn cái gì vậy?”

- _-_-

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.