Lão Công Thao Nhẹ Thôi!

Chương 10: Chương 10: Hư, nhỏ giọng thôi, ba mẹ sẽ nghe được




Sau huyệt hoàn toàn bị nhồi đầy, cảm giác thỏa mãn khiến Kiều Tâm nhắm mắt lại. Không tự giác được co chặt huyệt sau, bỗng nhiên cảm thấy Cố Thành An hơi động, cậu vội mở to hai mắt, khẩn trương nhìn hắn.

“Anh, anh muốn làm cái gì?”

“Vào nhà, nơi này lạnh, nếu ở đây mổt lúc nữa em mà cảm lạnh thì phải làm sao?”

“Không, ân a.... Đi bên ngoài sẽ bị người khác nhìn thấy....” Kiều Tâm nhìn Cố Thành An , “Cố Thành An, không cần đi ra ngoài, bằng không.... Ngô a..... Tôi, tôi sẽ không để ý tới anh.”

“Tiểu tâm can tức giận?”

“Ngô ngô ..... Anh đừng đỉnh.... Ngô a.... Tôi, tôi không anh đem tôi..... Trở thành món đồ chơi như vậy...” Kiều Tâm nói xong nhắm mắt lại, bỗng nhiên bị Cố Thành An hôn, sửng sốt mở to mắt.

Côn thịt sau huyệt thong thả ra vào, nụ hôn cũng trở nên ôn nhu hơn. Nhẹ nhàng như vậy khiến tâm cậu hơi động một chút.

“Thật sự ngu ngốc, tôi vì thích nên mới làm với em việc này. “

Cố Thành An ôm Kiều Tâm, đem cậu đặt lên nắp xe, phía dưới thong thả kiên định đưa đẩy. Chín nông một sâu, mỗi phát đều đỉnh đến vị trí mẫn cảm nhất.

Môi mỏng dán lên môi Kiều Tâm nỉ non nói, “Kiều Tâm, tôi thích em...”

Kiều Tâm nghe xong trong lòng nóng lên, má cũng nhiễm sắc đỏ, “Tôi... Tôi không biết, tôi chưa từng thích qua ai, nhưng nếu anh khi dễ tôi tôi sẽ rất khổ sở.”

Này xem như là thích đi?

Cố Thành An mỗi lần trở nên ôn nhu, cậu liền không nhịn được muốn Cố Thành An đối tốt với mình, muốn càng nhiều.

Hai người không biết là ai chủ động tới gần môi đối phương, cực hạn triền miên hôn môi, tiếng nước từ môi tràn ra ngoài, ánh mắt Kiều Tâm mang đầy xuân tình.

Bỗng nhiên thét lớn một tiếng, gắt gao ôm cổ Cố Thành An rồi run rẩy ngã xuống nắp xe.

Cố Thành An đỡ cậu đứng lên, cởi áo khoác của mình rồi đem cậu bọc lại, “Bên trong gara hơi lạnh, đợi một lúc về xả nước ấm.”

“A, anh thế nào....”

“Thế nào sao? Tôi dưới giường cũng đâu phải là cầm thú.”

Kiều Tâm nhấc chân đạp nhẹ vào Cố Thành An, “Trên giừơng anh cầm thú cũng không bằng, Cố Thành An có phải anh bị thừa tinh không?” =]]

Vừa rồi Cố Thành An thổ lộ khiến tâm tình Kiều Tâm đỡ hơn rất nhiều, nói chuyện cũng trở nên lớn mật hơn, không còn dè chừng như trước.

Cố Thành An nhướn mày, “Tiểu tâm can của tôi, em đây là muốn câu hồn tôi đi mất sao?”

“Đi mau.”

Nói xong hai người vào phòng khách rồi trực tiếp lên tầng hai. Cố Thành An vào phòng tắm mở nước, Kiều Tâm ngồi trên sô pha, cả người mềm nhũn.

Trong đầu liền hồi tưởng lại quá trình mình cùng Cố Thành An làm chuyện đó, thật cẩu huyết mà....

Cậu biết thân thể của mình không bình thường nên không cùng nữ nhân kết giao. Nhưng tại hội diễn thuyết thời điểm nhìn thấy Cố Thành An, hắn giống như một ngôi sao sáng mang cho tâm cậu nguồn động lực.

Thời điểm người nhà muốn cậu kết hôn với Cố Thành An, cậu liền sinh khí cùng tức giận, thế nhưng... Đáy lòng lại có cảm giác mừng thầm.

Trên hôn lễ chịu đủ ánh mắt kì quái của mọi người, một bụng tức giận. Lại thêm Cố Thành An không biết tiết chế nhu cầu, khiến cảm giác cậu chỉ là công cụ phát dục trở nên mãnh liệt.

Nhưng vừa rồi Cố Thành An nói những lời kia làm tâm cậu hơi động.

“Nghĩ cái gì?” Cố Thành An đến gần Kiều Tâm, thấy cậu ngẩn người thì hôn lên mặt cậu một cái hỏi, “Thế nào lại ngốc nghếch vậy, nước ấm đã chuẩn bị xong.”

“A?”

“Thật là ngốc mà, em nên đi tắm rửa.”

Cố Thành An thấy bộ dáng ngây ngốc của Kiều Tâm khả ái cực kì, lại hôn lên môi cậu. Lúc này mới ôm cậu vào phòng tắm, đặt cậu trong bồn. “Đây là bồn tắm mát xa lớn, nghỉ ngơi cho tốt.”

Nói xong liền đi ra ngoài, Kiều Tâm nhất thời không kịp phản ứng, sau khi phục hồi tinh thần thì trực tiếp chìm vào trong nước. Sắp hô hấp không được mới ngoi lên.

Cậu..... Thật điên rồi, mới vừa rồi cậu đối với Cố Thành An lại có cảm giác tương tư.

Sau một ngày chịu đủ tàn phá thân thể thì cậu cũng được nghỉ ngơi, ngày hôm sau thân thể có chuyển biến tốt hơn. Bất quá không thể đi ra ngoài dạo phố, chỉ có thể mang theo Cố Thành An để đi mua lễ vật. Khi về đến nhà, cậu có một cảm giác không chân thật lắm.

“Ba mẹ, con đã trở về.”

“Con đã trở lại? Con.....A! Vị này, vị này là.... Cố tiên sinh?” Kiều mẹ cho rằng chỉ có mình Kiều Tâm trở về, nào biết còn có thêm Cố Thành An, bà xấu hổ đứng tại chỗ mà không biết nói gì.

Cố Thành An thấy ba mẹ Kiều một bộ dáng bất an, lại nhìn thấy trong nhà đồ vật đơn giản, tiến lên cười nói, “Con đưa Kiều Tâm trở về gặp hai người, ba mẹ ăn cơm chưa?”

“A? Chưa, chưa đâu.... Hiện tại vẫn đang nấu.”

“Ba mẹ, hai người đừng đứng, chúng ta vào trong nói chuyện đi.”

“Nga nga, đúng đúng đúng, vào trong rồi nói, mau vào đi.”

Kiều Tâm cùng Cố Thành An liền mang theo đồ vào cửa, ba mẹ Kiều ở phía sau liếc nhau, than nhẹ một tiếng rồi đóng cửa lại.

“Cái kia, Cố tiên sinh uống trà chứ?”

“Con cùng Kiều Tâm đã kết hôn, hai người đừng đối với con khách sáo như vậy. Đối với con như Kiều Tâm là được. Bọn con có mua vài thứ, phải đặt ở đâu đây?”

“Này, như vậy.... Đặt ở kia đi...” Kiều mẹ không biết nói gì liếc về phía Kiều ba, Kiều ba cũng không biết phải làm sao.

Chung quy Cố Thành An vẫn là một thương nhân lớn, không phải ai muốn gặp đều có thể gặp.

Một nhân vật lớn trong nhà còn muốn bọn họ thân thiết chiêu đãi, căn bản không thích ứng kịp.

Kiều Tâm nhìn ba mẹ mình bình thường hòa áo giờ đang rất xấu hổ, vội đi đến giảng hòa, “Ba mẹ hai người đi làm cơm đi, nhớ rõ chuyên môn, Cố Thành An thích ăn chua cay, bâu giờ con cùng hắn đi cất đồ, thuận tiện vào phòng lấy chút đồ đạc.”

“Được được được, hai con mau về phòng đi.”

Kiều Tâm nhìn Cố Thành An, “Ba mẹ tôi chính là như vậy, anh đừng để ý.”

“Sẽ không đâu.”

Cố Thành An cười với Kiều Tâm, làm tim cậu lỗi một nhịp. Vội vàng quay mặt đi, mang đồ đạc để trong phòng khách rồi hướng tới phòng ngủ của mình.

Đi vào phòng Cố Thành An tiện tay đóng cửa, nhìn thoáng qua phòng ngủ đơn điệu nhưng có cảm giác tươi mát, hắn tựa vào một bên tường nhìn Kiều Tâm.

“Em đều ở nơi này sao?”

“Ân, ở từ nhỏ đến lớn, nếu cùng anh so sánh chắc rất nhỏ phải không?”

“Không, rất ấm áp.”

“Anh....” Kiều Tâm bỗng nhớ đến Cố Thành An nói ba mẹ hắn đều ở nước ngoài, lại nhớ đến đại gia tộc như vậy khẳng định tràn ngập tinh phong huyết vũ. Cố Thành An trước đây không chừng không được hạnh phúc.

Bỗng nhiên có chút đau lòng.

Từ bên giường đi đến cạnh Cố Thành An , hắn so với mình còn cao hơn cả cái đầu, dắt tay hắn, “Cố Thành An, anh.... Anh thực sự thích tôi?”

Cố Thành An nghe vậy sửng sốt, cúi đầu hôn lên trán cậu, “Không thích em tôi sẽ không xuất hiện ở nơi này.”

Những lời này khiến Kiều Tâm sắp nở hoa, kiễng chân chủ động hôn Cố Thành An , “Tôi cũng thích anh, dù sao chúng ta đều đã kết hôn.”

Nếu không kết hôn, cũng chỉ muốn nam nhân trước mặt này ở cùng một chỗ.

Cố Thành An đâu chịu được dụ hoặc, hơn nữa ánh mắt của Kiều Tâm còn đang nhìn hắn, một bộ dáng tình đậm. Nhất thời động tình, một phen ôm eo Kiều Tâm, hạ thân chen vào giữa hai chân cậu.

“Tiểu tâm can, em là muốn sinh mệnh của tôi a...”

Chữ cuối cùng biến mất, hai người triền miên hôn môi. Ánh mắt Kiều Tâm trừng lớn, nghĩ đến ba mẹ mình còn ở trong nhà bếp, cả người liền khẩn trương.

“Ngô ngô... Không được, hiện tại ba mẹ còn ở bên ngoài , Cố Thành An anh, anh buông tôi ra...”

“Tiểu tâm can nhỏ giọng thôi, mội lần em dâm đãng kêu như muốn ném tôi lên nóc nhà vậy.”

“Anh.... Khốn kiếp!”

Bị Cố Thành An đùa giỡn mặt liền đỏ lên, Kiều Tâm lại phát hiện Cố Thành An không phải đang nói đùa, bởi vì bộ phận kia cách lớp quần vẫn đỉnh vào chân cậu, hơn nữa tay của hắn đã chui vào bên trong áo T shirt

Đầu vú mẫn cảm bị nắm, Kiều Tâm co ngón chân lại, hừ nhẹ một tiếng.

“Đừng....”

“Hư, không thể kêu ra tiếng.”

Ngón tay Cố Thành An miết lấy đầu vú mẫn cảm khẽ chọc, còn dùng hai ngón tay kéo đầu vú ra ngoài, khiến viên đậu nhỏ rất nhanh sưng lớn.

Kiều Tâm rên rỉ tràn ra miệng, nhất thời bên tai đỏ lên, “Không được...Lát nữa sẽ ăn cơm.”

“Vậy em phối hợp một chút, chúng ta sẽ nhanh làm xong.”

“Ngô.... Anh nơi nào nhanh, mỗi lần đều làm rất lâu.... Phía dưới như bị mài hỏng.”

“Tiểu tâm can, hiện tại là nói thật.”

Kiều Tâm dở khóc dở cười, do dự một chút liền vươn tay cởi quần Cố Thành An, “Tôi lấy tay giúp anh, anh đừng làm, phía dưới một hồi muốn... Muốn ướt...”

Không dám để Cố Thành An trêu đùa hai tiểu huyệt mẫn cảm phía dưới, bằng không dục vọng sẽ nổi lên, phía dưới hư không sẽ bị ba mẹ phát hiện.

Nghe vậy Cố Thành An hôn vành tai Kiều Tâm, “Vậy tiểu tâm can mau lên.”

Nói xong liền đem dục vọng đã sớm sưng to giao cho Kiều Tâm, “Không nhanh ba mẹ sẽ gõ cửa.”

“Biết, biết.....”

Kiều Tâm thò tay xuống kéo quần lót của Cố Thành An xuống, cực đại côn thịt liền bật ra. Một bàn tay căn bản cầm không đủ, hơn nữa nhiệt độ tựa hồ muốn theo lòng bàn tay đốt đến đáy lòng.

Nuốt nuốt nước miếng, hai tay cầm lấy đại côn thịt mà nhẹ nhàng chuyển động.

“Như vậy không được. .... Làm vậy nó sẽ càng sưng to thôi....” Cố Thành An thở phì phò, ánh mắt khêu gợi nhìn Kiều Tâm, “Tiểu tâm can nên cố gắng hơn.”

Kiều Tâm cắn răng, mãnh liệt ngồi xổm xuống. Nhìn vào côn thịt thẳng tắp, nhắm mắt tới gần, môi liền dán lên, nhiệt khí khiến cậu sắp không thể hô hấp nổi.

“Ngô.... Tiểu tâm can, ngậm nó.”

Kiều Tâm mở to mắt, há miệng ngậm lấy quy đầu lớn, vừa ngậm liền nghe thấy tiếng thở dốc của Cố Thành An, tự nhiên dâng lên một cỗ cảm giác thành tựu

Nâng tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa trụ thân, cẩn thận dùng đầu lưỡi đi vào lỗ nhỏ mẫn cảm.

“A..... Ngậm sâu một chút....” Cố Thành An nắm lấy tóc Kiều Tâm bắt cậu ngậm vào toàn bộ. Thế nhưng hắn hơi đau lòng, chuyển động tác đè lên vai Kiều Tâm. “Tiểu bảo bối, nuốt vào đi.”

“Ngô ngô...” Kiều Tâm nháy mắt mấy cái, cẩn thận nuốt vào một ít, quy đầu hoàn toàn bị nuốt vào trong. Trong miệng Kiều Tâm toàn là hương vị nam tính, đầu não căng ra.

Nửa quỳ ngậm một đoạn côn thịt, đầu lưỡi liếm láp lỗ nhỏ, tay vỗ về chơi đùa hai quả cầu lớn, nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay xoa nắn.

“Nhanh chuẩn bị ăn cơm thôi.”

Bên ngoài truyền đến âm thanh làm Kiều Tâm khẩn trương, cả người nhào về phía trước, cai khuôn mặt dán vào hạ thể của Cố Thành An khiến côn thịt lớn hướng trong cái miệng nhỏ đi vào vài phần.

Nhất thời Kiều Tâm có cảm giác muốn buồn nôn. Nhưng miệng bị nhét đầy, cơ hồ không thể hô hấp.

“Ngô ngô.....” Khóe mắt tràn lệ, ánh mắt hồng hồng giương lên nhìn Cố Thành An, lại bị bộ dáng khêu gợi của hắn hấp dẫn.

Đôi mắt tinh xảo giống như Thượng Đế ưu ái khắc riêng cho hắn.

Nhưng giờ phút này đang nhiễm tình dục lại mang theo chút nam tính khiến tiểu huyệt của cậu lại bắt đầu ngứa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.