Lão Công Sủng Thê

Chương 12: Chương 12: Kế hoạch nuôi dưỡng vợ yêu






Edit & Beta: Ami Cuteo ><

photo

Thế là, 4h xế chiều hôm nay, 3 anh em nhà họ Lâm đều trốn học và trốn việc để chạy về nhà mở hội nghị khẩn cấp! Hội nghị ngày hôm qua chỉ mới nhắc tới tình hình thực tế của Mỵ Mỵ nhưng tình địch của bọn họ đã xuất hiện!

Bất quá, một tiếng đồng hồ trôi qua rồi hai tiếng đồng hồ trôi qua, mắt thấy sắp đến lúc ăn cơm chiều nhưng Phàm, Thịnh và Dịch đều không có mở miệng nói chuyện. Sự yên lặng cứ kéo dài mãi, thế là Thịnh mở miệng bạo phát đầu tiên!

“Em cho rằng nên thực hiện kế hoạch ngày hôm qua ngay!” Vốn định chờ Mỵ Mỵ lớn hơn một chút mới bắt đầu thực hiện nhưng tình huống bây giờ làm hắn không có kiên nhẫn đợi nữa.

“Mỵ Mỵ còn quá nhỏ!” Phàm đánh gãy lời Thịnh. Hắn biết Thịnh sợ hãi cái gì nhưng Mỵ Mỵ chỉ mới 10 tuổi. Hắn vẫn muốn chờ đến khi Mỵ Mỵ yêu bọn hắn đã mới ra tay, hắn không muốn Mỵ Mỵ hận bọn hắn. Phàm ở trên thương trường luôn luôn thông minh tháo vát, tràn ngập tự tin nhưng khi gặp vấn đề liên quan đến Mỵ Mỵ thì lại mất đi lực quyết đoán bình thường, trở nên do dự.

“Hay là đợi thêm vài năm đi?! Chúng ta cũng có thể bắt đầu chậm rãi dạy em ấy!” Dịch luôn có thái độ lo liệu lặng yên nhưng lại luôn nói mấy câu sâu sắc nhất.

Thế là 3 anh em bắt đầu thực hiện từng bước trong kế hoạch! Chúng ta tạm thời có thể gọi là ── Kế hoạch nuôi dưỡng vợ yêu của 3 anh em nhà họ Lâm!

──────────── ta là phân cách tuyến bắt đầu kế hoạch ────────────

“Mỵ Mỵ, hôm nay ngủ với anh được không?” Lúc đang ăn hoa quả tráng miệng sau bữa cơm, Thịnh da mặt dày hỏi.

“Dạ được ạ!” Bình thường khi có sét đánh, bé rất sợ hãi nên cũng sẽ cùng ngủ với các anh, cho nên Mỵ Mỵ không hề phòng bị đáp ứng rồi.

“Mỵ Mỵ tắm rửa chưa? Anh Thịnh cũng chưa tắm nha, mình cùng tắm đi!” Thịnh giả vờ không biết thói quen sau khi làm xong bài tập thì sẽ tắm rửa rồi mới ngủ của Mỵ Mỵ nên yêu cầu bé tắm cùng.

“Dạ!” Đã lâu rồi các anh chưa tắm rửa cho bé, bé nghĩ có thể là anh Thịnh muốn giúp bé tắm rửa nên bé cũng không có nghĩ nhiều.

“Mỵ Mỵ, hình như anh ngâm mình trong nước hơi lâu nên đầu choáng váng quá!” Thấy Mỵ Mỵ ở một bên chơi đùa bọt khí bất diệc nhạc hồ nên Thịnh ăn dấm chua với bọt khí.”Mỵ Mỵ, tới đây giúp anh được không?”

“Dạ!” Mỵ Mỵ nỗ lực đi qua bồn tắm King Size lớn, tới gần anh Thịnh, dùng bàn tay nhỏ bé sờ mặt hắn, quan sát rất ngiêm túc.

“Anh Thịnh, mặt anh đỏ quá nga!”

“Đúng a! Anh thấy mình thở không nổi! Mỵ Mỵ giúp anh một chút đi!” Nói xong, một bàn tay cầm cái tay của Mỵ Mỵ đặt ở trên bộ ngực mình, tay kia thì nâng mông Mỵ Mỵ mông để bé ngồi ở trên đùi hắn, đối diện mặt với hắn.

“Nha…, Mỵ Mỵ…” Do dùng nhiều sữa tắm nên bọt khí ở khắp nơi làm da thịt tinh mịn như trẻ con của Mỵ Mỵ càng thêm trơn bóng. Không nghờ là cái mông béo nộn của bé từ trong tay Thịnh trượt ra lại trùng hợp ngồi ở trên hệ rễ của Thịnh. Mà vùng đất bí ẩn còn chưa trưởng thành của Mỵ Mỵ đang đặt ở trên côn thịt đã hơi dựng lên của Thịnh khiến Thịnh không biết là khó sống hay là hưng phấn rên nhẹ ra tiếng.

“Anh Thịnh, anh không thoải mái sao?” Mỵ Mỵ không biết làm sao mà tự dưng bé mới ngồi xuống thì hình như mặt anh đỏ hơn! Có phải là bệnh của anh Thịnh rất nghiêm trọng hay không? Bé có nên mời bác sĩ tới không đây?

“Anh Thịnh, anh đừng sợ hãi, em sẽ lập tức đi gọi anh Phàm và anh Dịch ngay!”

“Không cần!” Nói giỡn sao, nếu Phàm và Dịch đến đây thì hắn còn có phúc lợi gì nữa nha? Nhanh chóng kéo lại Mỵ Mỵ đã đứng dậy.

“Nha…”

Lần này có thể phi thường xác định là Thịnh thích đến mức kêu ra tiếng. Mỵ Mỵ vốn tính toán đi gọi người giúp đỡ, mới ra ngoài một chút khoảng cách đã bị Thịnh giữ chặt lại, nằng nặng ấn bé ngồi xuống bộ vị kì lạ của hắn. Hình như nó đã lớn hơn lần đầu tiên bé ngồi thì phải, bởi vì mông nhỏ của Mỵ Mỵ đứng lên nên vuông góc với mặt đất, khi bé ngồi xuống thì đại nhục bổng (côn thịt) dựng đứng màu trắng phấn lại lần nữa bị Mỵ Mỵ kích thích. Hơn nữa quy đầu hồng nhạt của côn thịt còn lướt qua khe huyệt nhỏ nhắn mới lại bị mỵ mỵ đặt ở dưới thân. Kích thích máu chảy đầm đìa như vậy thì Thịnh xử nam vừa mới trải qua thời kì trưởng thành mà vẫn không được phát tiết ống dẫn làm sao bây giờ?

Cứ như vậy, tấm thân xử nam Thịnh vốn tính bảo tồn đợi Mỵ Mỵ trưởng thành đã biến mất! Tuy rằng không phải chân chính giao hợp với Mỵ Mỵ nhưng như thế cũng đã làm Thịnh thỏa mãn.

“Mỵ Mỵ, không nên cử động, để anh Thịnh thế này một hồi là tốt rồi!” Tuy rằng cứ như vậy bị mông đít nhỏ của Mỵ Mỵ ngồi lên xuống hai cái đã bắn ra rất mất mặt nhưng nếu như đối tượng là Mỵ Mỵ thì hắn chấp nhận. Ai bảo từ sau khi hắn nhìn thấy Mỵ Mỵ, trong lòng trừ bỏ bé con này lại chứa không nổi người khác đâu?

Lấy tay tạo áp lực với mông đít nhỏ của Mỵ Mỵ làm nửa người dưới của hắn dán càng chặt, Thịnh nhẹ nhàng di động côn thịt của mình, muốn thông qua ma xát sinh ra càng nhiều khoái cảm! Đầu cũng không thành thật lấy trạng thái công học phi thường không phù hợp với cơ thể người tựa vào bộ ngực của Mỵ Mỵ, môi càng ý xấu trong lúc nói chuyện cố ý đụng chạm hai chu quả còn chưa phát triển trước ngực của Mỵ Mỵ.

“Ân…, anh Thịnh, đừng ôm chặt như vậy, Mỵ Mỵ thở không nổi!” Mỵ Mỵ bị 3 anh em bảo hộ chặt chẽ như thế nên tự nhiên không biết hàm ý đại biểu cho hành vi giờ phút này của Thịnh. Nhưng không biết tại sao hôm nay anh Thịnh làm bé cảm thấy thật khổ sở nga! Phía dưới bị một cái gậy thô sáp gì đó chọt chọt, còn bị anh Thịnh đụng chạm tiểu đậu trước ngực khiến bé ngứa… Muốn lấy tay gãi gãi.

Thấy khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại của Mỵ Mỵ giờ phút này bị hợi nóng làm phấn hồng, thân mình nho nhỏ bởi vì động tác của hắn mà run rẩy, hàm răng khéo léo trắng tinh của bé cắn môi dưới, côn thịt vừa mới bắn có chút mềm của hắn lập tức lại đứng dậy hiên ngang!

“Anh Thịnh, phía dưới xảy ra chuyện gì nha? Mỵ Mỵ thật khó chịu, muốn… đi tiểu!” Mỵ Mỵ ở gần như thé tất nhiên là cảm nhận được thân thể của Thịnh biến hóa, hơn nữa cái thứ kì quái giống cây gậy dưới thân anh Thịnh còn đang cọ xát chỗ bé hay đi tiểu. Bé cảm thấy thân thể mình trở nên càng thêm kì quái, không chỉ ngứa, hơn nữa giống như có nước chảy ra từ phía dưới!

“A, hình như tiểu ra ngoài rồi!” Mỵ Mỵ đột nhiên mạnh mẽ giãy dụa muốn tránh thoát anh Thịnh, leo ra khỏi bồn tắm lớn, ngồi ở trên bồn cầu. Mỵ Mỵ cảm thấy rất mất mặt nga, vừa nãy rõ ràng bé không buồn đi tiểu a!

Nhìn trên da thịt trắng noãn của Mỵ Mỵ còn lấm tấm bọt, bởi vì ngồi trên bồn cầu size có chút lớn đối nên bé phải bày ra cái mông đít cùng với đoá hoa nhỏ phấn nộn rộng mở giữa hai chân. Hết thảy hết thảy làm cho thú tính của Thịnh lập tức bạo phát ra.

Lão Công – Chương 11

Tháng Hai 12, 2019Liên Minh Sắc NữBạn nghĩ gì về bài viết này?

Chương 11: Một Quyết Định Quan Trọng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.