Lãnh Vương Gia, Lãnh Vương Phi

Chương 8: Chương 8: MỘT THÂN KÌ ĐỘC (tiếp)




“ Từ khi nào Diệp Minh có hứng thú với hậu viện của ta vậy?” Kẻ nãy giờ cao cao tại thượng nãy giờ bỗng nhàn nhạt lên tiếng, ánh mắt nhìn nàng vẫn là khinh miệt.

“ Vương gia…” Diệp Minh dường như ngơ ngác nhìn tử y nam nhân vừa là chủ nhân vừa là bằng hữu của mình kia. Người đời nói Vương gia lãnh liệt thị huyết, không sai. Nhưng thân là người đi cùng Vương gia ba năm nay, hắn biết Vương gia không phải là kẻ cuồng sát, giết người để thỏa mãn thú tính. Mà nữ nhân này, chẳng qua là bị ép gả vào Vương phủ…

“ Ta không tin nữ nhân này!” Tử y nam nhân như hiểu được suy nghĩ của thuộc hạ, lười biếng lên tiếng. “ Nữ nhân Vân phủ, quả không phải tầm thường!” Hắn cúi xuống, bóp cằm nàng, cười lạnh. “ Nữ nhân, tuồng khổ nhục kế này, diễn rất hay!”

Khuôn mặt nàng trắng bệch không còn chút máu, những cơn đau liên tiếp đã rút cạn sức lực của nàng. Hắn sẽ không cản người kia cứu nàng chứ?

“ Ngươi sợ bị ta lừa gạt?” Nàng ninh mi, ánh mắt nhìn hắn giễu cợt. Bằng bất cứ giá nào, nàng đều phải sống!

Quả là nam nhân đã tôi luyện qua chiến trường, ánh mắt hắn cũng chưa hề dao động. Chỉ là, lực tay hắn mạnh hơn khiến cằm nàng muốn vỡ ra khiến nàng khẳng định, hắn đang nổi giận.

“ Chỉ bằng ngươi?” Nam nhân kia lạnh lẽo nhìn nàng, khóe môi như có như không nhếch nhẹ.

Ô ô, đây chính là trò vui nha! Diệp Minh hắn thế nhưng ở một bên gào thét trong lòng, ánh mắt dào dạt hứng thú nhìn cái nữ tử quật cường kia. Nàng ta dám thách thức Vương gia nhà hắn. Vương gia à Vương gia, người thế nhưng rơi vào bẫy rồi! Làm sao hắn lại không nhìn ra khóe mắt Vương gia như có như không lóe lên một tia hứng thú cơ chứ. Nữ nhân gian xảo này, ngươi cư nhiên có thể nhặt lại một mạng trên tay Huyền Vương, bản lĩnh quả không nhỏ.

“ Diệp công tử, lão nô mang rượu tới rồi!” Lão mama luống cuống mang một bình rượu tới, nhìn thấy một màn này, nhưng là trong lòng có chút đắc ý, nữ nhân không biết xấu hổ, ngươi chính là nên được Vương gia hảo hảo dạy dỗ một chút

“Vương gia, trước nên cứu nàng trước, nàng chết rồi, người chính là muốn làm gì cũng không thể” Diệp Minh đưa bình rượu tới “ Uống đi!”

Nàng nặng nề đón lấy bình rượu, một hơi uống hết. Máu trong người dường như sôi sục, từng đợt từng đợt như muốn phá vỡ kinh mạch mà xông ra ngoài. Khốn kiếp! Nàng có thể cảm nhận được trùng độc đang giãy dụa trong mạch máu của mình. Lục An Giao! Đau khổ này không trả lại cho ngươi gấp bội, ta chính là hổ thẹn với cái tên Vũ Quân này rồi!

Diệp Thiên bằng tốc độ mắt người không nhìn rõ rút ra một ngân châm, đâm vào sau gáy nàng, rút ra một cổ trùng màu vàng còn đang giãy dụa. Chu ma ma hít một ngụm khí, cảm thấy cả người lạnh toát, thứ tà môn như vậy, hèn gì nữ tử này tỏ ra đau đớn như vậy, thì ra nàng không phải đang làm trò.

“ Ma ma, chuyện hôm nay kết thúc tại đây. Muộn rồi, ngươi về nghỉ ngơi sớm đi.” Chu ma ma một tay chăm sóc hắn lớn lên, với lão nhân này, thái độ không tự giác nhu hòa hơn một chút.

“ Vương gia, người đi nghỉ đi. Để ta chăm sóc nàng” Ánh mắt bà dừng lại tại nữ nhân đang ngất kia, không tự chủ mang một tia thương tiếc.

“ Ma ma là muốn coi chừng ta động phòng sao?” Hắm liếc nàng nhàn nhạt,nữ nhân đáng chết, cư nhiên khiêu chiến nhẫn nại của hắn.

“ Vương gia, nàng…”

“ Tự ta biết lo liệu, ngươi lui đi!” Hắn phất tay kiên quyết. Chu ma ma không dám trái lời, lui ra ngoài, thầm nghĩ “Vương gia sẽ không bụng đói ăn quàng chứ?” Bà tuy chán ghét nữ tử kia, nhưng qua lời Diệp công tử, có vẻ nàng ta thân bất do kỷ. Hơn nữa, nàng ta còn đang trúng độc. Khẽ thở dài một tiếng, Chu ma ma rời về hướng phòng mình. Việc của chủ tử, thân nô tài không thể can thiệp.

“ Vân tiểu thư, miêu trùng ta đã giúp nàng loại bỏ, còn về Vong Ưu Thảo, thứ lỗi hiện tại ta không mang Bạch Đà Lan bên mình. Hơn nữa…”

“ Ta cùng ngươi trao đổi.” Ánh mắt nàng như có như không liếc qua nam tử lạnh nhạt kia, bắt gặp hắn cũng đang nhìn nàng, lại cúi đầu xuống, rồi nhìn thẳng vào Diệp Minh.

“ Trao đổi?” Bạch y nam tử nhìn nàng đầy hứng thú “ nàng hiện tại có thể trao đổi gì với ta? Nói trước ta không có hứng thú với vàng bạc, nhưng với mỹ nhân thì…” có kẻ chưa thấy quan tài chưa rơi lệ. Chiêu Dương ẩn mình trong bóng tối thầm bĩu môi.

“ ta không có hứng thú với ngươi!” ánh mắt nữ tử ghét bỏ nhìn bạch y nam nhân, tên mặt trắng này, cũng quá không nghiêm túc rồi.

“ ta muốn bạch đà lan, có thể cho ngươi hoa mạn đà la.” Đối với người hành y, mạn đà la có sức hấp dẫn chí mạng. Nó được coi là loại thảo dược thần kỳ có thể chế ra rất nhiều thứ thuốc trong mơ, chỉ là mạn đà la là loài cây đỏng đảnh, có người dùng cả đời để nuôi trồng, cuối cùng công sức cũng là đổ sông đổ bể. Mạn đà la khả ngộ bất khả cầu. Mà nàng, có lẽ cơ duyên xảo hợp nào đó, trồng được hơn mười bụi mạn đà la đều đang kì kết quả.

“ngươi có mạn đà la?” Diệp Thiên kinh ngạc nhìn nữ nhân này. Mạn đà la được xem như trân bảo của người hành y, nàng cư nhiên lấy ra trao đổi.

“ ta gạt ngươi sẽ được gì sao?”

“ ngươi thật muốn dùng mạn đà la đổi lấy bạch đà lan?” bạch đà lan tuy quý, nhưng trước mạn đà la trong truyền thuyết chỉ miễn cưỡng coi là hàng trung phẩm. Mà lão cha hắn, rời khỏi Thần y cốc đi tìm mạn đà la đã mười năm nay rồi đó.

“ ta có điều kiện.” Nữ tử nhếch môi, ánh mắt trống rỗng nhìn vào bóng tối “ ta muốn bạch đà lan ngay bây giờ”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.