Lang Vương Tổng Giám Đốc: Vợ Yêu Được Cưng Mà Hoảng

Chương 19: Chương 19: Kế mẫu ngoan độc




Trong xe lập tức bắn ra hàn quang hai phía, Lãnh Dạ nhìn bóng lưng Bạch Tuyết rời đi , cô liền nghĩ như vậy thoát khỏi hắn , bất quá, mọi thứ hắn coi trọng , chưa bao giờ thoát, Bạch Tuyết cô cũng sẽ không ngoại lệ.

Bạch Tuyết về đến nhà nghênh đón cô tự nhiên là là những lời đánh chửi. Cuối cùng,mẹ kế rốt cục phát tiết xong rồi, Bạch Tuyết ngoan ngoãn đi làm cơm, trong mắt hàm chứa nước mắt không dám rơi xuống, lo lắng mẹ kế nhìn đến lại mắng cô!

Vốn tưởng rằng ở trong nhà có thể tốt nhất , hy sinh thứ quý giá nhất của mình , có thể đổi lấy sự bình tĩnh về sau trong cuộc sống, không nghĩ tới ác mộng giống như lại bắt đầu! Vừa phải xem sắc mặt mẹ kế, còn phải chịu được em gái châm biếm cùng hãm hại!

Bạch Tuyết ở trong phòng bếp bận rộn , Bạch Lan cùng mẹ cô ở trong phòng khách ăn các loại ăn ngon đồ ăn vặt, hai chân còn gác ở một bên sô pha , xem ra thực thoải mái.

"Mẹ, hôm nay một chiếc xe xin đậu ở nhà chúng ta , không biết là của nhà ai đi ?" Bạch Lan vừa ăn đồ ăn vặt vừa nói nói. Vốn đang thái rau Bạch Tuyết nghe được Bạch Lan nói đến xe của Lãnh Dạ thì trong lòng hoảng hốt, cắt đứt phải ngón tay !

Cô cuống quít bịt vết thương láy băng dán cầm máu, không dám làm cho mẹ kế biết, bởi vì mới trước đây cô từng cắt vào tay,mẹ kế liền rất tức giận, bởi vì như vậy làm việc cũng chậm chạp, khiến bà mất hứng!

"ở nơi này trừ bỏ nhà chúng ta có tiền, những người khác đều là người nghèo, nào có so được trong nhà của chúng ta ! Tám phần là có hồ ly tinh nào quyến rũ người giàu có! Hiện tại nữ nhân thật sự là ghê tởm, một ít lão nam nhân có tiền, này họ sẽ không biết liêm sỉ cùng người ta lên giường.thật sự là không gia giáo!" mẹ kế nói những câu giống một cây đao đâm vào trong lòng Bạch Tuyết , bà chính là mẹ kế mà lại nói những lời này

Trong mắt tràn đầy nước mắt căn bản là nhìn không tới dao ở nơi nào? Đồ ăn ở nơi nào? Vì thế một dao đi xuống, máu tươi chảy ròng, cô không cảm giác đau, bởi vì trong lòng đau so với đổ máu còn muốn đau hơn!

Giống như đổ máu mới là phương thức duy nhất có thể phát tiết !

mẹ kế không có nghe thấy thanh âm trong bếp, biết Bạch Tuyết lại ở nhàn rỗi, nổi giận đùng đùng chạy vào tại phòng bếp, nhìn đến mặt bàn tất cả đều là máu, nhanh cho Bạch Tuyết một cái tát đánh vào trên đầu.

"Nha đầu chết tiệt kia, thái đồ ăn cũng sẽ không xong, mày còn có thể làm gì? Có phải hay không sẽ cùng nam nhân ngủ? A? mày là không phải muốn chúng ta đói chết, ngốc như vậy, mau nhanh lên băng tay lại, một lần nữa rửa rau lại làm!"

Mẹ kế đem Bạch Tuyết kéo ra phòng bếp, Bạch Tuyết cuống quít đi băng bó, sau đó dùng tay kia thì bắt đầu hái đồ ăn, rửa rau, cuối cùng chịu đựng trên tay đau đớn bắt đầu thái, máu tươi đã muốn ướt đẫm băng gạc, cô không dám ho he một tiếng, cũng không dám làm cho mẹ kế nhìn đến, bằng không mẹ kế lại mất hứng,cô hội thực thảm!

Rốt cục làm đồ ăn toàn bộ tốt, Bạch Lan ngồi xuống mà bắt đầu ăn,mẹ kế cũng không thèm nhìn tới Bạch Tuyết liếc mắt một cái, tiếp nhận cơm Bạch Tuyết đưa tới ăn .

"mọi người ăn trước, con không có đói bụng,con đi ra ngoài nhìn xem ba ba đã trở lại hay không !" Bạch Tuyết cầm lấy áo khoác bỏ chạy đi ra ngoài, kỳ thật, cô không phải đi nhìn xem ba ba trở về chưa, mặc dù cha ở nhà cô vẫn là sẽ bị mẹ kế mắng to, bởi vì cha cũng không yêu thương cô.

Cô khóc chạy ra đi, chỉ có ở bên ngoài cô mới tự do ,cô có thể khóc, còn có thể khóc thành tiếng. . . . . .

Cô không có địa phương có thể đi, trên tay miệng vết thương lại bắt đầu đổ máu, nhìn máu thấm ra bên ngoài ,cô một chút không cảm giác đau, hình như là tay người khác đổ máu, cùng cô không có vấn đề gì, mặt của cô càng ngày càng trắng. . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.