Lâm Cô Nương Thành Tù Ký

Chương 66: Chương 66: Thiếu






Edit: Thanh Hưng

Trần Vũ Phi là một tiểu quỷ, vừa gọi một tiếng "Chị Lâm Sơ", đã lập tức hỏi: "Chị ơi năm nay chị mấy tuổi rồi?"

Lâm Sơ cười đáp: "Qua tết là 24 rồi."

Trần Vũ Phi biết tính nhẩm, 38 trừ 24 xong bé lắc đầu một cái, chị gái và ba chênh lệch gần hai tiểu Vũ Phi.

Trần Vũ Phi rất không hài lòng, vì vậy chỉ ôm cánh tay ngồi một bên, nghe người lớn nói chuyện.

Trần Hoa Đoan rất quan tâm đến hàm răng của Lâm Sơ, dọc theo đường đi đều hỏi về tình hình răng của cô, còn hỏi sao khi còn bé cô lại bị sâu răng.

Lâm Sơ cười nói: "Khi còn bé lười biếng, buổi (di.da.l.qy.do) tối trước lúc ngủ không đánh răng, lại luôn ăn kẹo, cuối cùng thì bị như vậy."

Trần Hoa Đoan nói: "Con anh cũng vậy, buổi tối bảo nó đánh răng thật giống như muốn hại nó, đứa bé có phải đều như vậy hay không chứ!"

Lâm Sơ cười cười, cúi đầu nhìn Trần Vũ Phi: "Em cũng giống chị khi còn bé à? Vậy thì không được, em xem chị lớn như vậy vẫn còn phải đi khám nha sĩ đây này."

Trần Vũ Phi gật đầu một cái, có chút hoảng sợ.

Bác sĩ Trần Hoa Đoan giới thiệu chỉ bốn mươi năm mươi tuổi, ngày trước công tác ở bệnh viện nhân dân số 1, tháng tám vừa rồi mới ra ngoài tự lập môn hộ mở một phòng khám, thuận tiện đào hai góc tường tới đây, bệnh nhân cũ mang theo danh thiếp tìm tới nơi này, chủ nhật hiển nhiên đầy ắp cả người.

Trần Hoa Đoan đã có hẹn trước với bác sĩ Bàng, sau khi báo tên thì trực tiếp tiến vào phòng, bác sĩ Bàng vừa mở miệng Trần Vũ Phi ra, vừa nói với Trần Hoa Đoan: "Lúc trước tôi không có cơ hội nói cho cậu, thật ra cậu có thể tới nơi này tìm tôi cũng được."

Trần Hoa Đoan cười nói: "Chỗ kia không dễ tìm à, vừa tới thành phố hỏi một tiếng, tất cả mọi người đều chỉ đường cho tôi. Cái người này làm ăn cũng được nhỉ, hôm tôi đi thành phố kia, bên trong cũng không ít bệnh nhân đâu."

Bác sĩ Bàng nói đôi câu với Trần Vũ Phi, lại cười nói: "Tranh nhau tới, làm cho tôi giống như đang giành bệnh nhân với bệnh viện vậy, tôi chỉ lấy hai bác sĩ tới đây, những thứ khác tôi không thừa nhận." Nói xong, bà ta lại nói: "Bọn họ còn nói phòng khám này mở được, không phải tháng tám tôi mới đưa đến nơi này ư, vốn định ngày là một tuần lễ sau nữa cơ, nhưng lại thấy không sai biệt lắm nên khai trương trước, kết quả vận khí của tôi như thế, mới vừa dời đến nơi này, đã nghe nói trong bệnh viện chúng tôi có một chủ nhiệm khoa bị điên rồi, cầm một con dao mổ vừa giết người vừa đả thương người, ai yêu!"

Cho đến bây giờ bác sĩ Bàng vẫn còn sợ hãi trong lòng, mặc dù bà ta không thấy tận mắt, nhưng phòng làm việc của phòng khám nha khoa lại ở ngay bên cạnh đó, sau khi nghe được tin tức bà ta cảm thấy mình vô cùng may mắn.

Trần Hoa Đoan cũng biết tin tức, bèn hàn huyên với bác sĩ Bàng về đề tài này. Trái tim Lâm Sơ lộp bộp, trí nhớ xa xôi thiếu chút nữa đã quên đi lại ùa về. Ngày đó dao mổ gần trong gang tấc, gác ở trên cổ của y tá, lại cách cô gần như vậy, cô sợ đến nỗi ngay cả tầm mắt cũng không dịch chuyển, Trầm Trọng Tuân xông ra, ôm cô vào trong ngực, nụ hôn đầu cũng bị anh cướp đi tại thời điểm đó, hình như là anh giúp cô một lần, cô sẽ phải trả lại anh một lần.

Hai người bọn họ bắt đầu có liên hệ từ lúc nào nhỉ? Có lẽ là từ lần diễn xuất ở Nam Hồ đó, sau đó cô lại suýt nữa bị xe đụng, vào lúc cô sợ hãi bất lực nhất, cũng đều là Trầm Trọng Tuân đỡ cô dậy, dẫn cô đi bệnh viện, đưa cô về nhà. Lâm Sơ không biết rốt cuộc là từ lúc nào thì mình bắt đầu có cảm giác với Trầm Trọng Tuân, cô còn nhớ rõ Trầm Trọng Tuân khởi động xe máy của Giang Tấn, mặc đồ Tây bay nhanh trong bóng đêm, khi đó cô rất yên lòng, Trầm Trọng Tuân sẽ bảo đảm an toàn cho cô.

Cô cũng biết rằng mình không thể tìm được một người đàn ông hết sức che chở cô giống như Trầm Trọng Tuân nữa.

Khám răng xong, Lâm Sơ bụm má không nói một tiếng, Trần Hoa Đoan cười nói: "Lại có sâu răng rồi, đến lúc đó có thể cùng con trai anh cùng nhau đi khám."

Lâm Sơ trên mặt ửng đỏ, gượng cười một tiếng. Cô đã từng này tuổi, lại còn có sâu răng, thật may là phát hiện kịp thời, nên không bị nghiêm trọng giống như trước.

Trầm Trọng Tuân ở trong công ty Trữ Tiền nhận được tin nhắn, anh mở ra xem, sửng sốt một hồi lâu. Lâm Sơ lại có răng sâu rồi, đây có thể nói như thế nào cho phải!

Trần Hoa Đoan không trực tiếp đưa Lâm Sơ về nhà, anh ta dẫn Lâm Sơ đi ăn cơm trưa, lại hỏi cô có muốn đi Nam Hồ chèo thuyền không.

Trần Vũ Phi lập tức hưng phấn, la hét muốn đi, Trần Hoa Đoan nói: "Chị không đi, con cũng đàng hoàng về nhà!"

Trần Vũ Phi trợn to hai mắt, làm bộ đáng thương túm lấy Lâm Sơ, làm hại trái tim Lâm Sơ run rẩy, thật muốn ôm đứa bé mập mạp này vào trong ngực.

Cuối cùng cô vẫn ôm đến tay. Trần Hoa Đoan thuê một chiếc thuyền nhỏ, mang theo hai người kia bơi ra giữa hồ, Trần Vũ Phi quá kích động, luôn là lúc ẩn lúc hiện, Lâm Sơ ôm cậu bé lên trên đùi, nắm tay nhỏ của cậu bé mà cười híp mắt hỏi cậu bé chuyện trong trường học, Trần Vũ Phi có hỏi thì đáp, ngoan ngoãn đáng yêu, Lâm Sơ càng nhìn càng thích.

Chủ nhật nên một nhà ba người ra ngoài khá đông, trên mặt hồ luôn có thể truyền đến tiếng đứa bé hô, một lát "Ba" một lát "Mẹ", trên mặt hồ nháo nháo nhiệt nhiệt. Lâm Sơ ngồi trên thuyền nhỏ, mọi người cũng chỉ cho là một nhà ba người, mặc dù nhìn tuổi cô có chút nhỏ, nhưng ai biết có phải là con gái hay không.

Lúc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.