Kỳ Thực Ta Cực Kỳ Có Tiền

Chương 145: Chương 145




Vốn dĩ mọi người chỉ ồn ào @ bọn họ mà thôi, thực tế cũng không ôm cái chờ mong gì, nhưng mấy phú nhị đại trên mạng bị @ không có một người trả lời, này ngược lại tăng thêm độ tin cậy của bức ảnh kia, đặc biệt là khi vị blogger được coi là mỗi ngày không lên Thiên Bác đều cả người không thoải mái, cư nhiên cả ngày hôm qua giả chết không xuất hiện, trong lòng mọi người đều chấp nhận bức ảnh kia chắc chắn là thật.

"Không nói lời nào đại biểu tập thể cam chịu sao? Ông trời ơi, ta muốn đi lưu lại hai bức ảnh kia, mỗi ngày lạy một cái để xem khi nào có chút tài vận."

"Vừa phát hiện vị tiểu võng hồng cọ nhiệt độ kia vừa lặng lẽ đem bài post kia xóa, chẳng lẽ là sợ gây ra chuyện lớn? Nhưng cũng có thể hiểu được, dù sao cũng là một cái tiểu võng hồng, chỉ muốn cọ chút nhiệt độ, nếu thật sự vì vậy mà chọc tới vợ chồng Horae thì quá mức mất nhiều hơn được."

"Đem ảnh chụp vợ chồng Horae lúc trước đặt cùng với bức ảnh này nghiên cứu thật lâu, ta phát hiện thật sự phi thường có khả năng là hai người bọn họ, nhưng vấn đề là! Nếu là hai người bọn họ thì những người khác trong ảnh là ai? Leonard Horae sao 【 lập tức phấn chấn. jpg】"

"Nhìn ảnh mà nói, hai người đứng cách không xa kia là vệ sĩ không sai, nhưng hai cái tiểu tử đứng cạnh vợ chồng bọn họ là ai? Nếu ta nhớ không lầm thì Horae gia chỉ có một người thừa kế? Cho nên một người khác là con của bằng hữu? Cháu trai? Con dâu?....."

"Không phải là hai đứa con sao? Lúc trước có tin tức nói Horae gia không chỉ có một đứa con mà?"

"Horae gia là có hai đứa con, nhưng chỉ có một người con trai, một người khác là bạn lữ của con trai bọn họ, nghe nói là con của bạn học ngày trước, hai nhà cảm tình tốt vì thế định thông gia từ bé. Ps: Tuy gia cảnh đối phương thực bình thường, nhưng Horae gia lại không muốn hối hôn, ngược lại trong khi xã giao cũng không giấu giếm việc hôn ước của tiểu thiếu gia, bởi vậy người trong giới ai cũng biết rõ trình độ coi trọng của Horae gia đối với cửa hôn nhân không môn đăng hộ đối này."

"Mẹ chym, cha mẹ đứa nhỏ này thực trâu bò nha, khi đi học liền sắp đặt tương lại tốt như vậy cho hắn, gả vào nhà Horae chính là nửa đời sau không cần sầu, quả thực xứng với câu một bước lên trời."

"Một đôi cha mẹ thật tâm cơ, đã thời đại nào còn thông gia từ bé? Nói trắng ra là muốn được phú quý, ngoài ra loại hôn ước vượt tầng lớp này thật sự sẽ hạnh phúc sao? Nói câu không dễ nghe có khả năng hai người bọn họ còn chẳng có đề tài tán gẫu chung nữa đi? Chẳng lẽ định kết hôn xong thân ai người nấy lo?"

"Sao các ngươi không hướng tới phương diện tốt mà nghĩ? Có lẽ người ta vốn dĩ chính là chân ái, phải biết đây chính là phiên bản truyện cổ tích cô bé lọ lem trong đời thực, bản nhân vẫn hi vọng có thể thành hiện thực, chúc nhân vật chính hạnh phúc!"

"......"

Chuyện này nóng lên ở Thiên Bác, sau đó nhóm "trinh thám" trên mạng lại sôi nổi xuất động.

Cũng không biết bọn họ là có được tin tức từ đâu, trải qua một hồi chắp vá lung tung, sửa sang suy đoán cư nhiên bị bọn họ nói trúng bảy tám phần.

Bảy tám phần này cũng đủ làm nhân tâm ngóng trông cùng hâm mộ ghen tị hận.

Mọi người đều nói cuộc sống hào môn tốt như mọi người nghĩ, ngoại trừ vẻ xa hoa bề ngoài bên trong có rất nhiều lục đục lẫn nhau, càng là đỉnh cấp hào môn lại càng tranh đấu lợi hại, bổn gia nhà ngoại, vợ cả vợ bé, con trong ngoài giá thú...giữa bọn họ là một hồi chiến tranh không thấy khói thuốc súng.

Nhưng Horae thì ngược lại, hai người Warren và Alice cũng không phải quan hệ liên hôn, bọn họ vì tình yêu mà kết hợp, sau khi kết hợp sinh ra người thừa kế duy nhất là Leonard, cho nên Leonard không cần giống như những người khác liều sống liều chết tranh gia sản, chỉ điểm này cũng đủ đem Leonard trở thành người đứng đầu bảng trong danh sách những người muốn gả nhất Liên bang, không biết bị bao nhiêu người mơ ước thậm chí ảo tưởng.

Nhưng bây giờ!

Bọn họ phát hiện vị kim cương vương lão ngũ này cư nhiên đã đính hôn? Mà hiện tại người cùng hắn đính hôn lại là đứa nhỏ xuất thân từ gia đình bình thường? Hơn nữa thông qua thái độ đối ngoại của Warren và Alice, bọn họ có thể biết đôi vợ chồng này đối với đứa nhỏ này rốt cuộc có bao nhiêu yêu thích.

Con dâu nhà nghèo cư nhiên được ba mẹ chồng yêu thích? Đó cũng không đơn giản, này không phải tương đương với nhiều thêm một khối kim bài miễn tử sao, về sau Leonard thiếu gia muốn xằng bậy ở bên ngoài không dễ đâu, nếu không che giấu kỹ một giây liền bùng nổ gia đình đại chiến, này có thể khiến đám võng hữu trên mạng ghen tị hoàn toàn thay đổi, vì thế nói chuyện cũng nhịn không được chua lòm.

"Vợ chồng Horae thích thì sao chứ, nói giống như người kia là kết hôn với vợ chồng Horae vậy, này là đạo lý gì, theo ta nghĩ chỉ cần Horae thiếu gia không thích vậy ba mẹ hắn có thích cũng vô dụng, ta cũng không tin ba mẹ hắn còn không hướng về hắn mà đứng về phía ai kia."

"Ai nói vô dụng, phải biết rằng vợ chồng Horae còn trẻ, tuy nói hiện tại chỉ có một đứa con là Leonard, nhưng nếu Leonard thật sự chọc giận bọn họ, chẳng lẽ bọn họ còn không thể lần nữa luyện một đứa con nữa sao?"

"Người đi ra từ gia đình bình dân xứng đôi với Horae thiếu gia sao? Ta sợ sau khi kết hôn hắn ngay cả việc nhỏ như xã giao cũng không làm được, người khác phẩm trà phẩm rượu tán gẫu danh họa biệt thự cao cấp, hắn đi làm vách tường hoa hoặc là tán gẫu một vài vấn đề lỗi thời? Nghĩ đến đây ta cười ra tiếng heo kêu, trong đầu tràn đầy đều là hình ảnh, quả thực khiến người hít thở không thông."

"....Người kia sợ là đời trước cứu vớt toàn bộ Liên Bang đi, sao vận khí lại tốt như vậy, không cần nỗ lực cũng có thể sống cuộc sống người trên người."

"Ha ha, người trên người? Nói trắng ra chính là leo lên, người như vậy thật sự khiến người ghê tởm, ba mẹ hắn và hắn cũng không biết làm chuyện gì mới đạt được mục đích như vậy, có tâm tư này không làm gì tốt nhất định phải bám người giàu có, như vậy mọi người đều học hắn bám người giàu có, còn nỗ lực cái rắm gì."

"Ha ha ha ha, làm một người nhìn ảnh nói chuyện phân tích cho mọi người, các ngươi có nhìn thấy không, hai người trẻ tuổi kia thoạt nhìn không quá hòa hợp, một người trong đó thấy thế nào cũng như là giống như là bám hụt, đúng chính là nam sinh gầy một chút này, các ngươi nhìn kỹ hắn có phải là muốn đi kéo nam sinh cao lớn kia, sau đó bị cự tuyệt? Ta đoán nam sinh cao lớn kia tuyệt đối là Horae thiếu gia, người gầy một chút kia...khà khà, ta đã nói rồi Horae thiếu gia mới bao lớn, tương lai cứ như vậy bị trói chặt sao có thể không tức giận."

Trên Thiên Bác luôn có một vài hắc tử không nhìn được người ta hạnh phúc, người khác không cao hứng chính mình liền cao hứng.

Nhưng Horae khác với minh tinh, người ta có quyền có thế, bọn họ cũng sợ chết, cho nên nói chuyện cũng thu liễm rất nhiều, ít nhất không dám nói những lời nói vũ nhục rõ ràng, cùng lắm chỉ là không khách khí "nhìn ảnh nói chuyện".

Nguyên bản đám hắc tử còn đắc ý cảm thấy mình suy xét chu toàn, trăm triệu không nghĩ tới lần "nhìn ảnh nói chuyện", "ngữ khí ôn hòa" này bọn họ đá phải ván sắt rồi.

Tập đoàn Phi Mã (tập đoàn tài chính của Horae gia) cùng với tập đoàn Thất Ngôn (công ty Leonard tự sáng lập) cộng đồng lên tiếng, võng hữu trên mạng bị dọa lập tức an tĩnh như gà, sau đó bỗng nhiên khắp chốn vui mừng! Việc thứ hai: Người mãnh liệt công kích tùy ý bịa đặt sinh sự, hôm nay cũng cho các "người thêm đùi gà" [ ảnh 1][ ảnh 2][ ảnh 3][ ảnh 4]......[ ảnh 9] ảnh các vị trên tòa án triệu tập】

【Tập đoàn Thất Ngôn: Tùy cơ rút ra 999 người may mắn được nhận quà, chúc phúc ông chủ cùng bà chủ lâu lâu dài dài. 】

Thiên Bác của tập đoàn Phi Mã post lên thật nhiều công hàm luật sư, bên trên tất cả đều là tên những kẻ bôi đen bịa đặt, thấy các minh tinh bị hắc chỉ có thể làm bộ dường như không có việc gì, hiện tại Horae gia nghiêm túc như vậy, những người nói ra những câu không hay lắm liền sợ ngây người.

Nhưng người qua đường và những người nói lời chúc phúc đều cười, tấp tấp nập nập đi tới trang chủ của Thất Ngôn để lại bình luận.

Phải biết rằng đó chính là công ty của Leonard Horae! Cũng chính là công ty có lợi nhuận cao nhất toàn Liên bang!

Này nói lên điều gì! Này nói lên không thiếu tiền!! Cho nên tuy không biết rút thăm trúng thưởng sẽ là quà tặng gì, nhưng dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết sẽ không thể keo kiệt!

Hơn nữa 999 cái danh ngạch nha, nhiều danh ngạch như vậy có lẽ sẽ có một phần cho mình đi.

Vì thế ngắn ngủi một ngày trang chủ của tập đoàn Thất Ngôn và tập đoàn Phi Mã đều tăng ít nhất 10 triệu fan, số lượng tăng trưởng này khiến người trong giới giải trí đỏ hết cả mắt.

Nhìn số lượng fan nhanh chóng tăng lên, Lạc Vân Thanh giơ hai ngón tay cái khen ngợi Alice, hành động bán manh đáng yêu này khiến Alice vốn đang bị nhóm võng hữu làm tức giận trở nên vui vẻ.

"Dì vẫn là lợi hại nhất" Lạc Vân Thanh ngữ khí ôn hòa dỗ dành Alice.

Cậu rất thích vị trưởng bối nữ tính này, hôm nay bởi vì việc của mình khiến nàng tức giận thành như vậy, trong lòng Lạc Vân Thanh cũng không chịu nổi, hiện tại thấy nàng cười, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Aiz...theo ta những người đó sớm nên bị trừng trị, để cho bọn họ biết không phải ai cũng có thể xằng bậy, ngày thường ta thấy mấy minh tinh kia cũng là tính tình tốt, cả ngày bị người diss cái này diss cái kia cũng không tức giận, cũng không sử dụng pháp luật làm vũ khí bảo hộ bản thân, dần dà khiến cho bọn họ leo lên mặt mình...hơn nữa bọn họ thì biết cái gì chứ, quả thực mắt mù nên không biết con có bao nhiêu ưu tú, quả thực kỳ cục!"

Nhìn Alice ở kia bất bình thay cho mình, Lạc Vân Thanh nhịn không được cười.

"Còn có mấy người cọ lưu lượng kia nữa, các con nói những người đó cọ nhiệt độ thì cũng thôi, sao lại nói chuyện khó nghe như vậy? Việc nhà chúng ta liên quan gì tới bọn họ, phát biểu bình luận cái gì mà tâm cơ với không tâm cơ, thật là quá đáng giận."

"......"

"Hiện tại cuối cùng nguôi giận, chỉ là Vân Thanh các con khi nào đính hôn a? Ngày đính hôn ta sẽ làm một hồi rút thăm trúng thưởng trên trang chủ, bảo đảm khiến cho vô cùng náo nhiệt."

Nói xong, Alice chờ mong nhìn thoáng qua Lạc Vân Thanh.

Trong lòng vì bản thân cơ trí cho một like! Tuy Horae gia ở Liên bang là đỉnh cấp, nhưng Vân Thanh cũng không kém, hiện tại đã ưu tú như vậy, qua mấy năm nữa chắc chắn càng khó lường, mà con trai mình mình biết, không thú vị cũng không biết dỗ dành bà xã, không chừng cứ kéo dài như vậy nàng sợ có người đào góc tường con trai nhà mình.

Lạc Vân Thanh: "......"

Không phải, dì vừa rồi không phải còn đang phun tào võng hữu sao? Vì cái gì phun tào đột nhiên biến thành thúc kết hôn?

Nhìn Alice, Lạc Vân Thanh đầy áp lực nhìn Leonard một cái, muốn hắn hỗ trợ hòa hoãn một chút.

Nhưng nào biết Leonard cư nhiên hùa theo gật đầu, sau đó cùng với Alice thúc kết hôn: "Vân Thanh, tôi cảm thấy mẹ nói có đạo lý, cậu xem chúng ta khi nào đính hôn thì tốt? Cậu cũng hi vọng có thể mau chóng phải không? Dù sao tôi cũng post lên Thiên Bác rồi, thời gian dài không đính hôn các võng hữu còn tưởng tôi muốn nuốt không phần thưởng của bọn họ."

Nếu Alice nguyện ý làm thần trợ công, Leonard đương nhiên sẽ không cự tuyệt cơ hội tốt như vậy. Phải biết là ngày hôm qua khi nói tới việc đính hôn, Lạc Vân Thanh tuy rằng đồng ý, nhưng cậu hi vọng là vào sau khi tốt nghiệp!

Sau khi tốt nghiệp?

Leonard cảm thấy bản thân không chờ được, sau khi tốt nghiệp kết hôn thì còn được!

Leonard tính toán trong lòng đính hôn chắc chắn càng sớm càng tốt!

Hắn muốn đính hôn không phải giống như Alice nghĩ sợ bị người đào góc tường, mà là vì hắn muốn ở trong tiệc đính hôn công bố hết thảy, hướng toàn thế giới tuyên bố tình yêu của mình và Vân Thanh, nói cho mọi người Vân Thanh là của mình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.