Kỳ Thực Ta Cực Kỳ Có Tiền

Chương 137: Chương 137




"Mạnh mẽ đẩy Giải trí ngày cuối tuần, không phải thú vị bình thường, đặc biệt là bộ dáng khiêu vũ của Tần Bất Ngữ khiến ta không nhịn được lộ ra nụ cười của mẹ hiền, bạn nhỏ Bất Ngữ nhà chúng ta thật sự là quá đáng yêu!"

"Hắc hắc o(* ̄▽ ̄*)ゞ, không chỉ có Tần Bất Ngữ, Khương Hoa biểu hiện cũng không tồi đâu, đặc biệt phóng khoáng lại còn vĩnh viễn rất biết săn sóc như vậy, khi không có ai giúp Phạm Tiểu Tiểu hắn là người đầu tiên đứng ra."

"Tử Mặc boy vẫn ngay thẳng như cũ, người ta chỉ là hỏi tới chơi trước, hắn không chỉ tự mình tiến lên mà còn đem đồng đội kéo lên."

"Khiến ta không ngờ tới chính là Hạ Lỵ Lỵ nhân duyên không tồi? Lúc trước không phải có người nói nàng đùa giỡn đại bài sau đó đắc tội một lão tiền bối sao? Nhưng ta lại thấy trong danh bạ điện thoại của nàng có tên của vị tiền bối kia! Ps: Nghe nói vị lão tiền bối này rất ít đem số liên lạc của mình cho người khác."

"......"

"Có ai vì tiết mục này mà trở thành fan của Lạc Vân Thanh không? Mới vừa xem xong chương trình Giải trí ngày cuối tuần mới nhất, thật là quỳ gối trước Lạc Vân Thanh, nguyên bản cho rằng chỉ là đồng thau kết quả lại là vương giả? Tiểu ca ca này thật không được mà, có tiền, có sắc đẹp, còn có chỉ số thông minh! Cầu gả!"

"Xem thế là đủ rồi, hơn 200 căn hộ nha~ không hổ là người được gọi là tinh tế phòng ca, ngoại trừ công ty địa ốc, cá nhân có được nhiều bất động sản như vậy không thấy nhiều lắm."

"Sợ tới mức ta lại lần nữa đi xem lễ trao giải Đế thưởng, xác nhận tới tới lui lui xong ta phát hiện đây chính là Lạc Vân Thanh không sai! Mịa nó đã có tiền lại còn thông minh? Thông minh thì thôi lại còn xinh đẹp? Như này làm cho đám người thường chúng ta sống thế nào đây?"

"Không hâm mộ tiền, bởi vì ta cũng có tiền, nhưng là ta thật sự hâm mộ nhân mạch của cậu ấy!! Cũng là học sinh Liên bang đệ nhất, ta còn là học trưởng sắp tốt nghiệp, nhưng trong danh bạ của ta số liên lạc của giáo sư đều ít, Vân Thanh học đệ thì sao? Danh bạ liên lạc của cậu ấy cơ bản đều là trâu bò trong nghề nha!"

"Bản thân người ta chính là học trò đắc ý của lão đại trong nghề Ân Kỳ và Vương Tú Nông, hơn nữa bản thân cũng lợi hại, mới đi học không bao lâu liền đi đầu làm ra rất nhiều cải cách, hơn nữa còn nghiên cứu ra chất lỏng sinh mệnh thực vật, cho nên các vị lão đại xem trọng là tất nhiên không phải sao?"

"Đúng là như vậy, cho nên mọi người cũng đừng ghen tị nữa, ghen tị Lạc Vân Thanh còn không bằng ghen tị Tần Tử Mặc ấy, danh bạ điện thoại kia một đám toàn là người mà ta đời này không có khả năng thấy được."

"....."

Vốn dĩ dựa theo lẽ thường kỳ Giải trí ngày cuối tuần kỳ này nhanh nhất cũng phải nửa tháng sau mới có thể phát sóng, nhưng một là phim mới của Tần Tử Mặc chưa chiếu đã hot, hai là phim của Tần Bất Ngữ cũng sắp phát sóng, ba là Lạc Vân Thanh vừa mới nhận Đế thưởng, ba người này chính là hàng hot nha, tổ tiết mục sao có thể không cọ tí nhiệt độ, vì thế bọn họ lựa chọn cắt nối biên tập nhanh chóng, cuối cùng phát sóng trước tiên.

Khiến cho bọn họ phấn chấn chính là chương trình kỳ này vừa mới phát sóng không bao lâu lượt like đã đột phá trăm triệu, sau đó trong một ngày ngắn ngủi lượt like đã đột phá hơn 1 tỷ, từ khi phát sóng chương trình Giải trí ngày cuối tuần đến giờ đây là lần trong thời gian ngắn nhất lượt like đạt 1 tỷ.

Điên cuồng like dẫn tới điên cuồng nhiệt liệt bình luận, dù sao Giải trí ngày cuối tuần kỳ này có thể nói là cao trào thay nhau nổi lên, nội dung xuất sắc càng khiến người không kịp nhìn.

Chương trình ngắn ngủi 90 phút chuyện cười liên tiếp chồng chất, khiến người cười vô số lần cũng chấn kinh vô số lần, một vài người xem khi đang xem chương trình thậm chí nhịn không được nhiều lần ấn nút tạm dừng hoặc tua lại, đem nội dung chương trình chỉ có 90 phút xem thành vở kịch kéo dài tận 3 tiếng đồng hồ.

Xem xong nội tâm bị chấn động bọn họ nhịn không được lên Thiên Bác nơi nơi cùng người bàn luận, kết quả bàn luận lên 10 vị trí đầu hot search đều bị đám fan này nhận thầu.

Hot search đều bị đa dạng nhận thầu, vậy tăng fan là việc hết sức tự nhiên!

Biểu hiện tốt như ba người Lạc Vân Thanh, Tần Tử Mặc, Tần Bất Ngữ ngắn ngủn hai ngày liền tăng gần 8 triệu fan, biểu hiện bình thường như Khương Hoa, Hạ Lỵ Lỵ cũng tăng 3,4 triệu fan, thậm chí ngay cả Phạm Tiểu Tiểu biểu hiện kém cỏi cũng đều tăng hơn 1 triệu fan.

Phải biết rằng bình thường người có biểu hiện không tồi trong chương trình Giải trí ngày cuối tuần cũng chỉ tăng hơn 1 triệu fan thôi, Phạm Tiểu Tiểu biểu hiện kém như vậy, thậm chí có thể nói là hoàn toàn không có biểu hiện gì mà cũng tăng 1 triệu fan, tuyệt đối là vận khí tốt.

Nhưng không có so sánh thì không có đau thương, vốn dĩ tăng hơn 1 triệu fan đã là việc đáng giá để vui sướng, nhưng khi có số liệu đáng sợ để so sánh, tâm tình Phạm Tiểu Tiểu liền không còn vui sướng như vậy nữa.

Đặc biệt là khi nhìn thấy số lượng fan tăng lên của Lạc Vân Thanh sắp đạt tới 10 triệu, tuy lý trí nói cho nàng không cần đi để ý tới cái người ngoài giới này, nhưng hiện thực thì nàng lại nghiến răng nghiến lợi liều mạng mà nhìn số lượng fan trên Thiên Bác của Lạc Vân Thanh.

Dựa vào cái gì một người ngoài giới tham gia chương trình lại tăng nhiều fan như vậy? Ngay cả Tần Bất Ngữ cũng không nhiều bằng cậu ta, dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì chứ!

Phạm Tiểu Tiểu cảm thấy bản thân muốn nổ mạnh, thậm chí muốn làm chút gì đó, nhưng nghĩ đến lời khuyên bảo của Lý tỷ, nàng chung quy vẫn là quyết định nhịn xuống khẩu khí này.

Nhưng nàng có thể nhịn xuống còn fan của nàng thì không nhịn nổi!

Lúc trước Phạm Tiểu Tiểu âm thầm tỏ ra không thích Lạc Vân Thanh, qua vài lần khiến cho rất nhiều fan não tàn của nàng đối với Lạc Vân Thanh có ý kiến rất lớn.

Lúc trước khi Lạc Vân Thanh nhận Đế Thưởng, trong một mảnh khích lệ, đám fan não tàn này còn dám bất chấp mạo hiểm bị mắng chết mà bôi đen cậu, hiện tại thần tượng của mình bị cái người ngoài giới Lạc Vân Thanh này áp chế?

Không cần phải nói chắc chắn là có tấm màn đen!

Nhất định là kim chủ của Lạc Vân Thanh cùng tổ tiết mục bôi đen Tiểu Tiểu của các nàng, bằng không vì sao người ngoài giới như Lạc Vân Thanh lại xuất hiện nhiều trên màn ảnh như vậy mà Tiểu Tiểu cũng chỉ có linh tinh vụn vặt xuất hiện mấy lần chứ?

Nhằm vào tình huống này mấy fan cầm đầu tức giận thương lượng một chút, cảm thấy chính là như vậy không sai, vì thế vội vàng triệu tập thủ hạ của mình chính là những fan trung thành, nỗ lực đem đề tài # Lạc Vân Thanh tấm màn đen # leo lên hot search.

............

"Lạc Vân Thanh thật không biết xấu hổ, dựa vào kim chủ sau lưng của mình mà tùy ý mua thủy quân tăng số lượng fan! Ngươi không cảm thấy bản thân tăng quá đà sao? Hai ngày tăng 10 triệu fan, ha ha, người có đầu óc đều sẽ không tin."

"Một người mới mà thôi, trong chương trình đùa giỡn đại bài gì chứ, Tiểu Tiểu chào hỏi ngươi còn không để ý tới? Vẫn luôn đoạt màn ảnh của Tiểu Tiểu nhà chúng ta, vĩnh viễn ghê tởm Lạc Vân Thanh, cút khỏi giới giải trí!"

"Tấm màn đen, tấm màn đen lớn nhất trong lịch sử, Giải trí ngày cuối tuần này vừa thấy chính là nâng Lạc Vân Thanh, hơn nữa thủy quân còn lẫn trong khán giả để dẫn dắt, cái gì mà tinh tế phòng ca, một kẻ nhà quê như cậu ta mà cũng xứng sao?"

"Phản đối tấm màn đen, phản đối thủy quân, xin mọi người đừng bị thủy quân dẫn dắt, ta cũng xem chương trình lần này, Lạc Vân Thanh căn bản không xuất sắc, người xuất sắc chính là Tiểu Tiểu của chúng ta, nhưng hình ảnh của Tiểu Tiểu lại bị cắt.""

"......"

"Một quần chúng ăn dưa, có tấm màn đen? Không giống a! Lạc Vân Thanh biểu hiện đúng là rất tốt, hơn nữa một đường đều là bạo điểm, ta vốn hướng về phía Tần Bất Ngữ mà tới, kết quả đến cuối cùng đều là xem Lạc Vân Thanh."

""Fan não tàn của Phạm Tiểu Tiểu tích đức chút đi, hành vi của fan nghệ sĩ phải chịu, vẫn luôn không thích Phạm Tiểu Tiểu chính là vì các ngươi.""

"Ha hả, còn nói Phạm Tiểu Tiểu tốt nữa chứ, phiền các ngươi phóng to mắt chó của mình mà đi xem chương trình! Phạm Tiểu Tiểu không hề có thiện ý với Lạc Vân Thanh, lại còn dáng vẻ kệch cỡm, ngay cả trừng phạt cuối cùng còn phải tìm người khác hỗ trợ, nếu không phải sợ cô ta không xuống đài được, Khương Hoa cùng Vương Ngọc mới sẽ không bị bắt hỗ trợ."

"Các ngươi nhìn xem cái này [ảnh], đây là bộ dáng Phạm Tiểu Tiểu khi nghe được phải công khai ký lục trò chuyện mới nhất, thấy thế nào cũng giống như là có tật giật mình, vừa nhìn liền cảm thấy có vấn đề, sau đó quả nhiên khi công bố giao diện ký lục là trống không, bên trong có ẩn tình gì các ngươi tự mình nghĩ đi."

"Có phải là vừa cùng kim chủ nói chuyện hay không? Dù sao nghe đồn Phạm Tiểu Tiểu chính là có kim chủ."

"......."

"Ấn vào link này mà xem 【@%¥......&* ( #】 có paparazzi công bố kim chủ của Phạm Tiểu Tiểu, nếu chậm có thể sẽ bị xóa."

Lời này vừa nói ra, mặc kệ là fan hay là anti fan của Phạm Tiểu Tiểu, thậm chí là người qua đường, tất cả đều click vào.

Chỉ thấy "Ủy ban kỷ luật giới giải trí" đã đăng một tin lên Thiên Bác: "Một nghệ sĩ một đêm ba tình lang", sau đó bên dưới là nhiều ảnh chụp 18+.

Cùng một trang phục, cùng một kiểu trang điểm, nhưng lại cùng ba người khác nhau thân mật khó rời khó bỏ, có người thì dáng vẻ cao lớn soái khí, có người thì khí chất nho nhã tuấn tú, còn có cả một người là nam nhân trung niên bụng phệ đầy mỡ nước các loại, hơn nữa quan trọng nhất là ảnh chụp tuy mơ hồ, nhưng lại có thể nhận ra được nhân vật nữ chính là Phạm Tiểu Tiểu.

Mọi người bùng nổ rồi!

Một đêm ba tình lang? Còn thân mật như vậy? Hai anh chàng đẹp trai lúc đầu có thể nói là bạn trai, nhưng người cuối cùng kia? Nhìn giống như kim chủ!

Fan của mình vừa rồi còn nói Lạc Vân Thanh có kim chủ, kết quả là chính thần tượng của mình bị tin nóng, cái này khiến Phạm Tiểu Tiểu bị đóng đinh trong nhục nhã rồi.

Không thể không nói thay đổi một vị kim chủ, đoàn đội sau lưng Phạm Tiểu Tiểu cũng tăng vọt phát triển, biết được chuyện này bọn họ lập tức tìm quan hệ thương lượng kế hoạch khống chế, hơn nữa còn vất vả tìm được "Ủy ban kiểm tra giới giải trí"" hi vọng có thể đem nội dung kỹ càng tỉ mỉ dập đi, để hắn đừng tiếp tục đào sâu.

Nhưng đáng tiếc hắn lại không chấp nhận, hơn nữa chính là cây đổ bầy khỉ tan, fan của Phạm Tiểu Tiểu đắc tội quá nhiều nghệ sĩ, những nghệ sĩ này tuy chỉ là tiểu nghệ sĩ tuyến 4, 5, nhưng số lượng fan hợp lại cũng không ít, trước kia không tìm thấy tài liệu đen của Phạm Tiểu Tiểu nên không thể bôi đen nàng, nhưng hiện tại tài liệu đen đều lộ ra rồi, bọn họ làm sao có thể cho Phạm Tiểu Tiểu yên thân đây, vì thế một đám thiên nhiên hắc ở trên mạng xã hội đem sự tình tuyên truyền ra bốn phía, cuối cùng tới nông nỗi ngay cả các bạn nhỏ cũng biết.

Mà đoàn đội của Phạm Tiểu Tiểu chỉ có thể vô lực nhìn sự việc mất khống chế.

"Vương nữ sĩ, cô đi tìm Vương tổng, để Vương tổng giúp tôi." Phạm Tiểu Tiểu chặt chẽ bắt lấy tay Vương nữ sĩ, cảm xúc đầy kịch liệt khi nhắc tới Vương tổng, cả người giống như phát điên.

Tuy Vương tổng là kim chủ của nàng, nhưng nàng biết Vương tổng đối với nàng vẫn là có chút thích, bằng không cũng sẽ không giúp nàng thay đổi đoàn đội, thay đổi tài nguyên khi nàng đi theo ông ta, thậm chí ngay cả hiện tại khi sự việc bị lộ ra cũng không có triệt con đường xã giao của nàng.

Nhưng......

"Sớm biết có ngày hôm nay lúc trước hà tất lại làm, lúc ấy đã bảo cô toàn tâm toàn ý đi theo Vương tổng, tuy Vương tổng lớn tuổi, nhưng người ta có tiền có quyền, đối với cô còn có ý tứ, cứ đi theo ông ấy cũng không phải không có khả năng được lên làm chính thất, nhưng mà cô thì sao? Ở bên ngoài tìm bạn trai, tìm bạn trai thì cũng thôi, lại còn một lần tìm hai người? Lá gan của cô sao lại lớn như vậy. Cô cảm thấy cô như vậy Vương tổng sẽ còn quản cô nữa sao?""

Vương nữ sĩ ha hả cười, đối với loại người ngu xuẩn này hoàn toàn không còn gì để tức giận nữa.

Lúc trước Vương tổng gọi cô tới chiếu cố nàng, cô còn tưởng rằng mình có thể dạy dỗ được người trở về, kết quả phát hiện đầu heo vĩnh viễn đều là đầu heo, đừng nghĩ dễ dàng có thể thay đổi được.

Nghe ra ý tứ từ bỏ trong lời nói của Vương nữ sĩ, Phạm Tiểu Tiểu sắc mặt trắng bệch điên loạn lắc đầu nói: "Ông ấy sẽ quản tôi, cô đi tìm ông ấy, ông ấy sẽ quản tôi."

Vương nữ sĩ khinh bỉ nhìn Phạm Tiểu Tiểu không còn bộ dạng của nữ thần lúc trước nữa, không chút lưu tình đánh vỡ ảo tưởng của nàng: "Lý tỷ bởi vì giúp cô giấu giếm, cho nên cô ta cũng đã trả giá đại giới, hiện tại nên đến phiên cô, cô hiện tại vẫn nên ngẫm lại nên bồi thường những nhãn hàng mà cô làm đại diện lúc trước như thế nào đi."

Nói xong không chút lưu luyến rời đi, chỉ để lại Phạm Tiểu Tiểu nằm liệt trên mặt đất gào khóc hoàn toàn không dám tin tưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.