Kỷ Nguyên Ánh Trăng Mờ

Chương 20: Chương 20: Lựa chọn




Nội tâm Đường Lăng 'Lộp bộp' một chút.

Quả nhiên, cách đó không xa thanh niên kia từ từ đưa tay phải lên.

Đằng sau hắn ta, một người lính Tử Nguyệt đứng dậy, Đường Lăng đều thấy không rõ tốc độ, thoáng cái liền đứng ở phía sau người đàn ông kia.

Một giây sau, cơ thể hơi mập của Quack cuối cùng bị hắn không tốn sức chút nào một tay nắm lên, vội vã đi về phía cửa phía sau của khu vực an toàn.

"Ta nhổ vào, đồ chết tiệt! Lão tử một chữ cũng sẽ không nói."

"Ngươi cho rằng lão tử sẽ khuất phục sao?"

"63527, 63527!"

Quack bắt đầu vùng vẫy dữ dội, miệng hắn hét to mà không sợ hãi.

Chỉ là cuối cùng hắn trách mắng một vài con số, khiến mọi người không thể giải thích được.

Hắn nhìn Đường Lăng hô lên mấy cái con số này.

Không có biện pháp Đường Lăng chỉ có thể trơ mắt nhìn Quack bị lôi đi, nhưng vài con số này, dù hắn không biết ý nghĩa, nhưng đã được ghi nhớ chắc chắn trong lòng.

Hắn cũng không lo lắng Quack sẽ chết, ngược lại là lúc này, hy vọng bị hủy hoại bởi tuyệt vọng lạnh lùng, bà nên làm gì bây giờ? Em gái cũng sẽ làm thế nào? Đôi bàn tay Đường Lăng lúc trước ấm áp giờ lại trở nên lạnh lẽo trong khoảnh khắc.

Anh..." Em gái vô ý thức bắt đầu nhỏ giọng nỉ non, Đường Lăng siết chặt cánh tay hắn, ôm em gái mình, lại không có chú ý tới, chẳng biết lúc nào vẻ mặt bà đã trở nên bình tĩnh dị thường, lộ ra một sự kiên định dứt khoát.

"Những người đủ điều kiện đứng ở đây, chúng ta sẽ sàng lọc." Người đàn ông mặc áo choàng đỏ đã đã chạm vào 'Tường dài về sau', mà lúc này một số chiến binh Tử Nguyệt khác đã đứng dậy và bắt đầu làm theo yêu cầu.

Mà rất nhiều người biểu tình đều trong nháy mắt trở nên tuyệt vọng! Nhưng sẽ không rời đi, vì đi đâu được chứ? Họ sẽ phải đối mặt với những xác chết tàn nhẫn và khát máu? Không có nơi nào để đi.

Đường Lăng từ chối rời đi, chọn cách im lặng trong đám đông, đêm nay niềm tin của hắn đã bắt đầu tan vỡ, rõ ràng hiểu rằng kiến hôi ​​không bao giờ có thể quan trọng trong mắt của những người bên trong.

Nhưng Đường Lăng lại muốn chờ đợi, hắn tin rằng trên bờ vực của sự sống và cái chết, những người từng sợ những người lính Tử Nguyệt, lúc này sẽ không trầm mặc.

Bọn họ sẽ phản kháng!

Đường Lăng đang chờ đợi, chờ đợi mọi người chống cự, chỉ khi nó hoàn toàn hỗn loạn, hắn ta mới có thể tìm thấy một chút cơ hội?

Quả nhiên, có người đứng dậy.

Nhưng cũng không phải là phản kháng, mà là một cô gái đáp ứng yêu cầu về độ tuổi.

Có cái thứ nhất, sự tình phía sau liền thuận lý thành chương, lần lượt những đứa trẻ đáp ứng các yêu cầu đều lựa chọn phục tùng.

Đám đông tụ tập ngày càng nhiều, nhưng tất cả đều lặng lẽ theo dõi sự thay đổi, rốt cuộc chỉ có nơi này an toàn miễn là không bị buộc phải rút lui, có thể đứng ở chỗ này cũng tốt.

Có một người lính Tử Nguyệt không tiếng động đứng ra, cũng không biết dùng biện pháp gì bắt đầu tuyển chọn những đứa trẻ.

Nói tóm lại, liếc một cái, chính là thiên đường cùng địa ngục.

Những đứa trẻ được chọn đứng đằng sau đội chiến binh Tử Nguyệt, những người còn lại bị đẩy trở lại đám đông không thương tiếc.

Thời gian trôi qua, chẳng mấy chốc con số 300 người sẽ đủ.

"Dẫn theo em gái con qua." Bà bỗng nhiên nói chuyện.

Đường Lăng lắc đầu! Hắn không thể từ bỏ cơ hội sống của bà.

Bà dường như nghĩ ra điều gì đó, cũng không có kiên trì nữa, nhưng hết lần này tới lần khác là, liên tiếp cách năm người một lần, 300 người sẽ đủ.

Các chiến binh Tử Nguyệt đưa họ đến cổng của khu vực an toàn, cánh cổng đóng kín đã mở ra một cánh cửa nhỏ để những người này ra vào.

Người đàn ông áo choàng đỏ đứng trước mặt hắn ta đã biến mất từ ​​lâu, phần còn lại của các Chiến binh Tử Nguyệt bắt đầu không lưu tình để cho tất cả mọi người lui lại.

Cuộc bức lui tàn khốc nhất bắt đầu, những người còn lại không còn cách nào khác là phải chết!

Đám đông bạo phát vào lúc này, không còn hi vọng, cuối cùng dồn mọi người vào ngõ cụt.

Hơn nữa, nhiều người im lặng chờ đợi như Đường Lăng cũng nhìn thấy cơ hội —— cánh cửa vào khu vực an toàn mở ra.

Một giọng nói ẩn trong đám đông vang lên: "Dựa vào cái gì không cho chúng ta tiến nhập khu vực an toàn? Thu hoạch của chúng ta ngày thường phần lớn đều bị mấy người bên trong khu vực an toàn lấy sạch. Dù cho chỉ để chúng ta trốn một đêm cũng tốt."

Giọng nói này giống như một quả bom, kích hoạt hoàn toàn cảm xúc của mọi người. Nhiều người bắt đầu gầm lên, bắt đầu xô đẩy, bắt đầu di chuyển mạnh mẽ về phía cổng của khu vực an toàn.

"Đúng vậy, trốn một đêm, tại sao không cho chúng ta tiến vào?"

"Dù sao cũng chết, không bằng bây giờ chúng ta liều một phen!"

Sau lưng, tiếng gầm độc nhất của xác tựa hồ gần tại bên tai.

Nghe được thanh âm này, mọi người hoàn toàn tuyệt vọng, thần sắc cũng trở nên thay đổi, tất cả đều đi theo hướng mất kiểm soát hoàn toàn.

Dưới tác động của đám đông, bức tường thành dài gồm các chiến binh Tử Nguyệt lui về phía sau một bước, cùng đám người kéo ra cự ly chừng hai mươi mét.

Quy tắc được người đàn ông công bố vừa mất đi hiệu lực, mọi người sẽ không nguyện ý bị khu vực an toàn vứt bỏ, chiến binh Tử Nguyệt dường như đang do dự, rút lui.

Nhìn thấy cảnh này, trong lòng Đường Lăng đung đưa với một sự phấn khích kỳ lạ. Có vẻ như ngay cả những người lính Tử Nguyệt từ khu vực an toàn cũng không dám phạm phải 'cơn thịnh nộ', cơ hội của họ chỉ có thể ở trước mặt họ.

Nghĩ đến đây, Đường Lăng nắm chặt tay bà bước về phía trước, trước đó hắn nhìn thoáng qua sau lưng, đã có mười mấy cái xác chết lao đến.

'Quy tắc' mà xác chết tuân thủ nghiêm ngặt cũng mất đi hiệu lực.

Không kịp nghĩ nguyên nhân, Đường Lăng chỉ biết rằng nếu hắn ta không nắm lấy cơ hội, tối đa còn có 5 phút đồng hồ, xác chết sẽ xông lại.

Chính tại thời điểm này, một tay chặt chẽ kéo lại Đường Lăng, Đường Lăng kinh ngạc quay đầu, đó chính là ánh mắt bà bình tĩnh mà kiên định.

Đường Lăng có một chút giật mình với ánh mắt này, bà luôn rụt rè và thận trọng, tại sao lại bình tĩnh và vững vàng trong tình huống tuyệt vọng này? Dường như không có sự sợ hãi nào cả.

Đường Lăng không thể giải thích, hắn quay đầu thầm nghĩ kéo bà đi, cho dù liều mạng cũng chỉ cần có thể để cho bà và em gái vào khu vực an toàn là tốt rồi.

"Đi!" Lần thứ hai, bà vẫn để Đường Lăng đưa em gái vào vùng an toàn. Lần này, bà lại một lần nữa nói ra một từ chắc chắn.

Giống như ở khu định cư cách đây không lâu.

"Cái gì?" Cổ họng của Đường Lăng bị thắt chặt, tại sao bà muốn dừng lại?

Trước mắt, mưa gió càng dữ dội hơn, vô số thân ảnh lướt qua trước mắt Lăng Đường, đi đến cửa khu vực an toàn, mà bên này xác chết điên cuồng lao về phía nơi đám đông tụ tập.

"Bà..." Đường Lăng muốn nói gì đó, nhưng nhanh chóng bị bà cắt ngang.

"Thân phận chúng ta như vậy, tiến vào là địa ngục không hề có hi vọng. Nhưng hiện tại nếu như không đi —— con sẽ chết!"

Giọng nói của bà lộ ra một sự băng lãnh khiến cho người ta kinh hãi, mà Đường Lăng chưa từng không tin tưởng bà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.