Kỷ Nguyên Ánh Trăng Mờ

Chương 10: Chương 10: Chạy trốn (thượng)




Chỉ là một giây dừng lại, Đường Lăng chạm vào nhiệt độ của cái chết xen lẫn sợ hãi.

Nếu có thể chọn, rất dễ dàng để nhảy từ độ cao, ngược lại đã trở thành một chuyện mãn nguyện.

"Vào đi." Quack hét lên giận dữ ở cửa, hắn ta không thấy tiểu tử vẫn còn sợ sao?

Đường Lăng cúi đầu, không dám nghĩ gì về cổng tiểu đoàn năm, ngay cả khi hắn ta biết rằng đó sẽ là địa ngục, khoảnh khắc hắn ta đến vẫn sẽ làm cho người ta hít thở không thông.

Kéo bà và em gái mình nhanh chóng chạy đến cửa hàng Quack, đằng sau hắn vang lên tiếng 'đạp lẹp xẹp', tựa hồ như tiếng Thiên Quân Vạn Mã.

Đây là lối thoát duy nhất của tiểu đoàn năm, ít nhất những người không có 'Đường lui' muốn ra khỏi tiểu đoàn năm, chỉ có thể đi qua cánh cổng sắt này.

Nỗi buồn không nơi nào thoát ra, sau tất cả, đã bùng phát.

Người giữ cửa gào khóc cuối cùng đã lan truyền tin tức thành công.

Đây chỉ là nhóm người đầu tiên bị bối rối.

So với việc giam ở trong đó chờ chết, mọi người luôn là sẽ theo bản năng tìm kiếm hy vọng, cũng hy vọng xa vời chính mình có thể trở nên may mắn để trốn thoát trong hỗn loạn.

"Nhanh lên!" Sự xuất hiện của đám đông gây ra sự bối rối trong mắt Quack, hắn ta bắt đầu thúc giục Đường Lăng.

Không có người nào là đồ ngốc, nhất định phải có người nhận ra sự bất thường của Đường Lăng đang chạy phía trước.

Nếu đám người xông vào, kế hoạch trốn thoát của hắn ta sẽ bị loại bỏ.

Sự thật chứng minh, những dự đoán xấu luôn rất nhanh, quả nhiên có người quát: "Quack, hãy nhìn vào Quack, hắn ta đứng đó, hắn thần thông quảng đại, hắn có biện pháp."

Câu nói này giống như ngọn lửa hy vọng bùng cháy trong đám đông, nhanh chóng làm sôi sục mọi người, bước chân còn nhanh hơn là đuổi theo Đường Lăng.

Khoảng cách không xa là lợi thế duy nhất của Đường Lăng vào thời điểm này, khi hắn chạy đến trước Quack, hắn bị Quack níu lại và kéo vào nhà.

"Con chuột gây rắc rối!" Quack phàn nàn, 'Băng' một tiếng đóng cửa lại, nhưng một cánh cổng sắt như vậy có thể ngăn những kẻ điên trong vài giây không?

Quack cảm thấy không thoải mái, quay lại và lấy ra một thanh sắt, đừng ở trên cửa và nói với Đường Lăng: "Hỗ trợ, ngươi nghĩ chúng ta bị hủy hoại chỉ trong chốc lát sao?"

Tiếng bước chân ngoài cửa, tiếng gõ của xác chết, tiếng la hét sợ hãi, tiếng la hét của xác chết, không có cảnh nào hỗn loạn hơn thế này.

Đặt em gái mình xuống, tâm trạng Đường Lăng rất lộn xộn, đẩy và kéo bất cứ thứ gì có trọng lượng, bắt đầu dựng lên chống lại cánh cửa.

Cảm giác này so với làm đao phủ càng thêm khó chịu, sự bất lực không có khả năng lớn hơn sức mạnh khiến Đường Lăng rất háo hức.

Nếu như bi kịch không hề phát sinh...

Đường Lăng không dám thừa nhận khả năng này, khi một container bị 'Bành' một tiếng kéo dài tới trước cửa, người đầu tiên chạy đến cửa Quack đã xuất hiện, qua khung cửa sổ của cánh cổng sắt, hắn ta tuyệt vọng đóng sầm lại: Để ta tiến vào, ta cam đoan chỉ một mình ta."

Trong khi nói chuyện, hắn vẫy tay, mái tóc vàng bị ép vào da đầu vì mồ hôi, nắm tay bị cánh cửa sắt đập vào, máu chảy, hắn hồn nhiên chưa phát giác ra.

"Cút ngay cho ta!" Một khuôn mặt đen xuất hiện đằng sau người đàn ông, một cú đấm không thương tiếc đập vào mặt người đàn ông phía trước, kéo hắn ta đi, ai sẽ không muốn gần gũi hơn với hy vọng?

Sau một loạt người, đám đông bắt đầu xuất hiện.

Với một tiếng nổ lớn 'Bịch', một tiếng vang điếc tai được nghe thấy trong lối đi ngầm mờ ảo.

"A!"

"Mẹ kiếp, lão tử cũng không muốn chết!"

Nỗi sợ hãi của cảm xúc cuối cùng cũng lên đến đỉnh điểm vào lúc này. Đường Lăng tâm lạnh lẽo, xác chết đập vỡ cánh cổng sắt ——địa ngục trại thứ năm.

Đường Lăng nghiến răng và đặt một đoạn container cuối cùng chĩa vào bên tường.

Hắn rốt cục trở thành đao phủ tàn nhẫn nhất trong ngực, nỗi đau không thể giải thích được ở ngực, hắn quay sang nhìn bà và em gái, trong tiềm thức tìm kiếm sự an ủi.

Giọng nói thoải mái của Quack vang lên bên tai: "Trên thực tế, chỉ cần ngăn chặn một phút đồng hồ, những con chuột bẩn thỉu này không muốn bỏ lỡ một chỗ chui vào."

"Lão tử vất vả, dựa vào cái gì cùng các ngươi chia xẻ?" Quack hét vào đám đông ngoài cửa. Trong tuyệt vọng và sợ hãi, một số người bắt đầu quay trở lại và bữa tiệc săn xác bắt đầu.

Mọi người chen chúc trước mặt họ không còn cách nào khác ngoài bạo phát ra lực lượng kinh người, cánh cổng sắt mỏng manh đáng thương bị vỡ, bắt đầu chia năm xẻ bảy.

"Mẹ nó, đi mau! Đánh giá thấp ham muốn sống sót của những con chuột này. Luôn tin vào sự sai lệch của những người sống sót, không có gì lạ khi mọi thời đại đều không thiếu những con bạc tuyệt vọng." Quack tiếp tục cằn nhằn, nhưng tốc độ thật đáng ngạc nhiên, hắn mang theo Đường Lăng đi đến cánh cửa bí ẩn.

Một lần nữa, Đường Lăng ngạc nhiên phát hiện, trong cái phòng để 'Mật mã văn minh trước' cùng rất nhiều rương nhỏ giá gỗ đã không thấy.

Sau khung gỗ, nó là một đường hầm mở.

Át chủ bài của Quack là đây! Ba bí mật mà tôi muốn tìm đến trong cửa hàng của hắn chẳng phải đã nói rõ rằng Quack là 'Thỏ khôn có ba hang' sao.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hắn ta đã giấu khung gỗ ở đâu?

Đường Lăng hiếu kỳ, lại không có suy nghĩ hỏi nhiều, hắn chỉ là trầm mặc mà kéo bà và ôm em gái.

Điều hắn không nói là 'nó' trên ngực dường như đã thức dậy sau sự kích thích mãnh liệt này.

Điều này thật đáng sợ!

Nghĩ đến đây, Đường Lăng từ trên mặt đất cầm lên một khối lớn thịt khô, nhét nó vào hành lý.

Quack cười nhạo một tiếng, nói: "Ngươi cho rằng sau khi rời khỏi nơi đây, ngươi có thể có thời gian để ăn nhàn nhã không? Cuối cùng, không phải là sinh ra được là chết!"

"Thịt khô tính là gì? Bảo bối của lão tử cũng không bỏ qua sao? Tất nhiên, điều quan trọng nhất là ta đây đã ẩn nấp rồi, một trò hề nhỏ mà thôi."

Những lời này có ý tứ gì? Đường Lăng chẳng muốn suy nghĩ! Cửa sắt hẳn là đã bị phá hư, ở cửa truyền đến âm thanh rất nhanh và nặng nề, những thứ chặn cửa không thể chèo chống quá lâu.

Gian phòng này là cổng sắt, nhưng cửa kim loại phế liệu có thể bị chặn trong bao lâu? Quack không lao vào đường hầm, mà còn sắp xếp thứ gì đó trước đường hầm.

"Quách, ngươi lag lão cẩu, mở cửa để cho lão tử tiến vào. Có ta ở đây, tài năng của ngươi thêm một phần hy vọng sống, tiểu tử đó gầy gò có thể làm gì?" Ai đó xông vào, người đàn ông da đen, quả đấm của hắn quá xấu không còn hình dáng, đã lộ ra xương cốt.

Hắn là thật sự liều mạng điên cuồng.

"Để ta tiến vào, chúng đang ăn người. Ta X, chúng ăn thịt người!!" Một giọng nói bối rối khác.

Thói quen để cửa sổ hàng rào thật sự là quá nát, Đường Lăng thực sự không muốn nghe. Đánh giá từ giọng nói điên rồ và hỗn loạn hơn bên ngoài, toàn bộ tiểu đoàn năm hoàn toàn hỗn loạn.

Hãy tưởng tượng hàng ngàn người sống ở đây, qua lại để che giấu sự điên cuồng chạy thoát thân, tất nhiên kèm theo là bữa ăn của xác chết.

Quách không có sự nhầm lẫn vào thời điểm này, thậm chí còn châm một thứ gọi là thuốc lá.

"Vào đi." Quack nói với Đường Lăng.

Đường Lăng im lặng, cúi đầu và đưa bà bước vào lối đi. Ít nhất 20 người trở lên bắt đầu tấn công 'cánh cửa sinh tồn' cuối cùng.

Chống đỡ không được bao lâu.

Nhưng Đường Lăng thực sự đã sinh ra một tia thật đáng buồn chết lặng.

"Tạm biệt, tiểu đoàn năm chết tiệt. Tạm biệt, những con chuột bẩn thỉu này." Quack hét lên một cách cường điệu, dường như đốt cháy một cái gì đó, tạo ra một âm thanh ọp ẹp.

"Chạy đi!" Đón lấy, bên tai Đường Lăng vang lên tiếng của Quack.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.