Kỳ Nghỉ Hè Của Cặp Song Sinh Tinh Nghịch!

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật !




Thượng Quan Đức Bảo 16 tuổi, là thiếu gia của Tập Đoàn Dolly cũng là người được chọn làm người thừa kế của gia tộc lớn nhất Nhật Bản - Gia Tộc TaNaDa IChiKaWa. Đẹp trai tài giỏi là 1 thiên tài piano và biết chơi tất cả các môn thể thao. Tinh nghịch quậy phá, thích bày trò để vui chơi và cực kỳ cực kỳ cực kỳ yêu thương cưng chiều cô em gái song sinh bảo bối của anh.

Thượng Quan Băng Nguyệt 16 tuổi, là tiểu thư của Tập Đoàn Dolly cũng là nàng công chúa duy nhất của gia tộc lớn nhất Nhật Bản - Gia Tộc TaNaDo IChiKaWa. Xinh đẹp đáng yêu là thiên tài âm nhạc, biết chơi các môn thể thao ngoại trừ bơi lội và các môn võ. Tinh nghịch ham vui và không thích cảm giác buồn chán, lúc nào cũng đi cùng người anh trai song sinh của cô.

Công Tôn Gia Khánh 16 tuổi, là con trai nhỏ nhất của Chủ Tịch Tập Đoàn Danyel. Đẹp trai tài giỏi và là thiên tài ghita, biết chơi tất cả các môn thể thao. Lạnh lùng nhưng cũng không kém phần quậy phá, bạn thân của cặp song sinh từ lúc 3 tuổi cũng đã yêu Băng Nguyệt 13 năm nhưng chưa từng thổ lộ với cô.

Hoàng Lăng Minh Thiên 16 tuổi, là con trai duy nhất của Chủ Tịch Tập Đoàn Jongerw. Đẹp trai tài giỏi là thiên tài về đánh trống, chơi tất cả các môn thể thao. Đào hoa ham vui rất quậy phá, bạn thân của 3 người kia từ lúc 5 tuổi.

Âu Dương Tuấn Thái 16 tuổi, là con trai lớn của Chủ Tịch Tập Đoàn NaiTo. Đẹp trai tài giỏi là thiên tài ghitabass, chơi tất cả các môn thể thao. Quậy phá nhưng rất có trách nhiệm, bạn thân và là anh cả của 4 người kia, quen họ từ lúc 6 tuổi.

Thượng Quan Thụy Khiêm 40 tuổi, là cha của Đức Bảo và Băng Nguyệt và là Chủ Tịch Tập Đoàn Dolly tự tay ông thành lập lúc ông 23 tuổi. Ông là con lai Nhật Trung, cha là người Trung Quốc đã qua đời lúc ông 10 tuổi, mẹ là người thừa kế đời 301 của Gia Tộc TaNaDo IChiKaWa, ông còn có 3 người chị gái và 1 người anh trai. Rất yêu vợ và thương chiều 2 đứa con của ông, là một người đàn ông có trách nhiệm.

Triệu Tuyết Trang 40 tuổi, là mẹ của Đức Bảo và Băng Nguyệt là một người dịu dàng chăm sóc và yêu thương gia đình, là Giám Đốc của Bộ Phận Thiết Kế Thời Trang của Tập Đoàn Dolly. Ba mẹ đều là người Trung Quốc, ba đã qua đời khi bà 10 tuổi, bà còn có một người anh trai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.