Kiều Nữ Lâm Gia

Chương 72: Chương 72: Thiếu






Sáng sớm hôm sau, La Châm dậy rất sớm, tới trước Vinh An Đường bái biệt Tiêu thị, rồi đến thư phòng bái biệt Tấn Giang hầu, khởi hành đi Tây Bắc.

Tiêu thị một đêm không ngủ, sắc mặt tiều tụy, ôm La Châm khóc một hồi, như sinh ly tử biệt. Vẻ mặt Tấn Giang bình tĩnh, "Châm nhi, con ở kinh thành không chỉ gây bất lợi cho mình, đối với phủ Tấn Giang hầu cũng không lợi, đến Biên thành rèn luyện vài năm, đối với con là trăm lợi mà không hại." Trong lòng La Châm cười khổ, cái gì mà trăm lợi không hại chứ, mình thấy toàn chỗ hại, một chút ưu điểm cũng không thấy.

Vẻ mặt hắn đau khổ nói: "Phụ thân, thật sự con không muốn rời kinh thành, chỉ muốn tận hiếu trước gối mẫu thân..."

Ngữ khí Tấn Giang hầu cực kỳ hòa nhã, "Phụ thân là vì tốt cho con. Châm nhi, nếu như muốn tiếp tục ở kinh thành, sợ là lại phải đến Thuận Thiên phủ một lần nữa rồi."

Trên mặt La Châm hiện ra vẻ sợ hãi.

Hắn sợ chịu khổ, đúng là hắn cũng biết, nếu hắn lại đi Thuận Thiên phủ một lần nữa, tuyệt đối sẽ không thuận lợi ra ngoài giống lần trước. Mà một khi tội danh chứng thực, cả đời hắn liền kết thúc.

Không dám nói thêm cái gì nữa, La Châm đầy bụng oán khí lên đường.

Sau khi hắn đi, Tiêu thị đưa năm sáu xe ngựa vật thường dùng sai người đi theo tặng qua, cái gì cần có đều có, La Châm ở Biên thành cũng có thể làm một tiểu gia thoải mái rồi. Sau khi Tấn Giang hầu biết, không khỏi lắc đầu, "Mẹ hiền con hư."

Sau khi La Châm rời khỏi kinh thành, Tấn Giang hầu bày tỏ không truy cứu, La Giản không sao cả, vụ án đạo tặc cướp giết thị tì kính hiếu phu nhân tạm thời để qua một bên. Tuy rằng vụ án tạm thời để qua một bên, Thuận Thiên phủ doãn lại vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm: Còn vụ án Sài chủ sự trúng độc không tin tức, hoàng đế năm ngày ba bữa sẽ gặp hỏi tiến triển vụ án, Hình bộ, Thuận Thiên phủ đều không dám lười biếng.

Vụ án Phương Đức Sơn tri châu Túc Châu tham ô trái lại càng ngày càng rõ ràng, không có nghi vấn gì. Phương Đức Sơn không chỉ tham ô, mà còn tham ô số lượng rất lớn, rất nhiều người có liên quan đến vụ án, sợ là Túc Châu sắp dấy lên một hồi phong ba.

Quan viên Lễ bộ trái lại may mắn cực kỳ. La Thư cùng La Anh tranh cãi không biết sao lại truyền ra ngoài, cho quan viên Lễ bộ một gợi ý rất lớn, "Đúng vậy, chiếu chỉ trong tay bệ hạ là Hoàng Trưởng Tử phi, không phải là Hoài Viễn vương phi, cái đó và Quận vương Thân vương không có quan hệ, chúng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.