Kiếp Sống Giới Giải Trí Của Tiểu Thư Hầu Phủ

Chương 37: Chương 37: Thiếu






Edit: Cơ Hoàng

Người trẻ tuổi đi vào nhà, thím Chu giúp việc đi tới: “Bân thiếu về rồi à? Cơm xong rồi, cậu lên lầu thay quần áo đi, rồi xuống ăn cơm.”

“Cảm ơn thím Chu.” Người trẻ tuổi, cũng chính là Lý Duy Bân, chủ tịch của Thiên Ca giải trí, gật đầu với thím Chu, cất bước lên lầu hai.

“Ấy, Bân thiếu.” Thím Chu nhớ tới gì đó, lập tức gọi Lý Duy Bân lại, “Bân thiếu, lúc tôi giặt quần áo, thấy trong túi của cậu có một tấm vé số chưa cào.”

Nói xong, thím Chu móc tấm vé trong túi áo mình ra đưa cho Lý Duy Bân, thầm buồn cười, Bân thiếu có tiền như vậy mà còn mua vé số! Thật đáng yêu.

“Vé số?” Lý Duy Bân không nhận lấy vé số, khó hiểu nói, “Cháu đâu có mua vé số?”

Thím Chu cũng hoang mang: “Nhưng tôi lại thấy tấm vé số này trong túi áo của cậu.”

Lý Duy Bân: “...”

Hắn nhớ lại ngày mùng hai tết, xe hơi của hắn suýt đâm vào hai cô gái, lúc ấy trong tay họ đang cầm một chồng vé số, chắc là khi hắn đỡ cô gái nhỏ tuổi hơn đứng dậy, tấm vé đã rơi vào trong túi áo hắn.

Lý Duy Bân nhận vé số: “Đưa cháu đi, là của người khác để rơi vào túi của cháu.”

Cầm vé số lên lầu, chắc không thể trả lại vé số cho chủ nhân của nó rồi. Hắn không biết chủ nhân của nó là ai, hơn nữa một tấm vé số chỉ hai đồng, mất rồi chủ nhân của nó cũng sẽ không để ý. Lý Duy Bân ném vé số lên bàn làm việc, thay một bộ quần áo thoải mái xuống lầu ăn cơm. Cơm nước xong về phòng xem văn kiện, lại nhìn thấy vé số. Lật qua lật lại tấm vé số một hồi lâu, Lý Duy Bân lấy một đồng tiền xu ra, cào phần trúng thưởng.

Ngọa tào[1]! Đây là giải nhất? TV bốn mươi inch? Là vận may của hắn hay là của cô bé kia?

[1]Ngọa tào: Một câu chửi tục ở Trung Quốc.

Lý Duy Bân trợn mắt há hốc mồm, hắn quyết định nếu có duyên gặp lại, hắn sẽ trả tờ vé số này cho người ta. Dù sao hắn cũng không thiếu tiền, nhưng xem cách ăn mặc của cô bé kia, gia cảnh chỉ bình thường, với cô bé thì chiếc TV bốn mươi inch này là một giải thưởng lớn.

...

Mua được đàn violon, tâm trạng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.