Kiếm Tôn

Chương 9: Chương 9: Thiên Địa Dị Tượng!




Diệp Huyền nhíu mày:

- Kim Thân cảnh? Tiền bối, sao ta chưa từng nghe nói?

Nữ tử thần bí lãnh đạm nói:

- Ta đã nói rồi, là Ẩn cảnh, người thường căn bản không biết. Nếu ngươi luyện Kim Thân cảnh, thực lực ngươi chí ít tăng gấp đôi, muốn luyện không? Nếu như không luyện, chỉ cần ngày sau ngươi có thể tìm được Linh kiếm, cũng có thể mượn nó vượt qua cảnh này, trực tiếp tiến vào Tiên Thiên Ngự Khí cảnh.

Diệp Huyền hưng phấn nói:

- Thực lực tăng gấp đôi? Thật chứ?

Nữ tử thần bí nói:

- Đương nhiên!

Diệp Huyền vội vàng nói:

- Luyện, ta luyện!

Nữ tử thần bí nói:

- Trong cơ thể ngươi đã có kiếm khí, mặc dù ngươi không thể đem nó đưa ra ngoài, nhưng lại có thể lợi dụng nó kích thích ngũ tạng cùng kinh mạch trong cơ thể. Trước kia ngươi chỉ ngoại tu thân thể, hiện tại là nội tu thân thể, nội ngoại kiêm tu, mới là viên mãn. Có điểu, sẽ không tránh được một chút đau khổ.

Diệp Huyền vung tay, hào khí nói:

- Một chút đau đớn không là gì, chúng ta bắt đầu.

Nữ tử thần bí nói:

- Tốt, thực ra rất đơn giản thôi, ngươi thôi động kiếm khí, để chúng nó tự tán trong cơ thể ngươi.

Diệp Huyền làm theo, vừa mới ngồi, hai mắt đã trợn lên:

- A…

Giờ khắc này, hắn cảm thấy mấy vạn cây châm đang điên cuồng đâm chọc trong cơ thể, đau tới kém chút ngất đi.

- Tiền bối, cái này là có chút đau khổ sao!

- Rất đau sao? Ta thấy có một chút thôi mà…

- Tiền bối, đừng nói với ta là, không có ai tu luyện Ẩn cảnh này a!

- Cực lâu trước kia, có một người luyện qua, có điều, lúc ấy hắn mới luyện một chút đã chết, ta còn tưởng rằng có nguyên nhân khác đây…

- Ta…

- Thấy ngươi thống khổ như vậy, ta lại không thể giúp gì được cho ngươi, ta chỉ có thể dùng nụ cười để diễn tả áy náy. Hắc hắc hắc…

Diệp Huyền: “…”



Đau!

Đau tới không muốn sống!

Thời khắc này, Diệp Huyền lần đầu muốn chết!

Trước kia hắn chỉ chịu chút đau đớn da thịt, thế nhưng lần này, hắn cảm thấy lục phủ ngũ tạng như muốn nổ tung, đau đớn này, hắn chưa bao giờ găp phải!

Nhẫn!

Diệp Huyền nghiến chặt hàm răng, toàn thân không ngừng run rẩy.

Hắn rất muốn ngất đi, thế nhưng hắn biết, hắn không thể ngất, một khi ngất, hắn sẽ không thể tỉnh lại được!

Nếu như hắn không thể tỉnh lại, muội muội hắn sẽ phải thế nào?

Nàng mới mười hai tuổi! Diệp phủ sẽ đối xử tử tế với nàng sao?

Nghĩ tới đây, Diệp Huyền đột nhiên ngửa mặt gầm lên giận dữ, hai tay nắm chặt, mặt đầy vẻ điên cuồng:

- Tới đi, đau nữa đi, ha ha, lão tử nhịn được… ta… mẹ nó đau, vẫn là nhẹ chút thì hơn…

Thời gian từng chút đi qua, không biết qua bao lâu, Diệp Huyền xụi lơ như bãi bùn nhão, sau khi ngã xuống, thân thể bắt đầu run rẩy, tựa như bị động kinh.

Một hồi run rẩy kéo dài chừng một khắc đồng hồ mới dừng lại, mà lúc này, toàn thân hắn cũng đã ướt đẫm!

Diệp Huyền nằm rạp trên đất, giờ phút này, ngay cả chút sức để động một ngón tay cũng không có!

Mà đúng lúc này, bên ngoài Giới Ngục tháp, bầu trời Diệp phủ đột nhiên tụ vô số mây mù, mưa bắt đầu trút xuống, thế nhưng, những nơi khác lại vẫn là một cảnh liệt nhật thanh thiên, không chỉ như thế, giữa bầu trời Diệp phủ, một đạo cầu vồng lặng yên ngưng hiện, theo đạo cầu vồng thứ nhất này hiện, đạo cầu vồng thứ hai cũng hiện theo, chỉ có điều, ngay khi đạo cầu vồng thứ ba chuẩn bị ngưng hiện, Giới Ngục tháp trong cơ thể Diệp Huyền đột nhiên khẽ rung lên, đạo cầu vồng thứ ba kia lặng yên biến mất.

Thiên địa dị tượng!

Toàn bộ Thanh thành vì thế mà chấn động!

Trong thiên địa này, có một số thiên tài, khi bọn hắn đột phá hoặc là đốn ngộ, sẽ dẫn tới thiên địa hiện kỳ tượng, mà chuyện này, bình thường vốn chỉ có trong truyền thuyết. Thế nhưng hiện tại, lại hiện lên ở Thanh thành. Giờ khắc này, ánh mắt toàn bộ người trong Thanh thành, đều tập trung về bầu trời Diệp phủ.



Diệp phủ, Đại trưởng lão cùng tất cả trưởng lão dồng dập bước ra ngoài sân, sau đó chậm rãi quỳ xuống, Đại trưởng lão cung kính cúi đầu, kích động nói:

- Cảm tạ Thanh Thiên chiếu cố Diệp gia, chiếu cố Diệp Lang!

Vô số người Diệp gia dồn dập quỳ lạy!

Giờ khắc này, toàn bộ Diệp phủ vui mừng!

Phủ thành chủ.

Một lão già nhìn dị tượng trên bầu trời Diệp phủ, sắc mặt có chút khó coi:

- Tốt cho một tên Diệp Lang, thế mà lại dẫn tới thiên địa dị tượng… ngươi đâu, mời gia chủ Chương gia, gia chủ Lý gia tới đây.

Thanh thành, vô số linh điểu truyền tin bay lên, sau đó hướng về bốn phương tám hướng, một khắc này, cảnh tượng vô cùng hùng vĩ!

Diệp gia xuất hiện một vị Thiên Tuyển Chi Nhân, việc này cũng không phải là bí mật gì, Thiên Tuyển Chi Nhân đúng là rất hiếm, thế nhưng yêu nghiệt có thể dẫn tới thiên địa dị tượng lại còn càng hiếm thấy hơn.

Toàn bộ Thanh thành đều hiểu, Diệp gia chuẩn bị quật khởi!

Quật khởi này, cũng không chỉ ở Thanh thành, mà là toàn bộ Khương quốc, thậm chí là toàn bộ Thanh Châu.

Mà giờ khắc này, toàn bộ Diệp phủ đều sôi trào, Đại trưởng lão cũng hào phóng thưởng mỗi người một tháng tiền lương, không chỉ như thế, hắn còn trực tiếp qua mặt tộc trưởng, phong Diệp Lang làm Thiếu tộc trưởng!

Thế tử cùng Thiếu tộc trưởng vẫn có chỗ khác biệt, thế tử chỉ là thế tử, đại biểu thế hệ trẻ Diệp phủ, mà Thiếu tộc trưởng, lại có nghĩa là nhân vật số hai của Diệp phủ. Mặc dù là vượt quyền, thế nhưng Đại trưởng lão căn bản không thèm để ý, bởi Diệp Lang hiện tại, tất sẽ là Long Phượng trong tương lai, có dù tộc trưởng không muốn, lại có thể thế nào?

Ngày sau toàn bộ Diệp phủ đều phải nhìn Diệp Lang mà sống!

Một sâu nào đó, Diệp Lang ngẩng đầu nhìn dị tượng, chau mày.

Đúng là hắn đột phá!

Từ Lục phẩm Khí Biến cảnh đạt tới Ngự Khí cảnh!

Thế nhưng, hắn đã đột phá từ một canh giờ trước, mà thiên địa dị tượng này lại mới chỉ xuất hiện! Bởi vậy, hắn không quá chắc chắn, thiên địa dị tượng này có phải là tới vì hắn hay không!

Sau một hồi, Diệp Lang cười lạnh:

- Nếu không phải ta, còn có kẻ nào có năng lực dẫn tới dị tượng này? Xem ra ở kiếp này, Diệp Lang ta chắc chắn chiếm một vé trên Yêu Nghiệt bảng kia!

Nói xong, hắn quay người rời đi.

Giới Ngục tháp.

Diệp Huyền nằm trên mặt đất, không biết đã qua bao lâu, lúc này, thanh âm nữ tử thần bí kia đột nhiên vang lên:

- Ngươi kiểm tra thân thể ngươi một chút đi!

Diệp Huyền chậm rãi bò lên, nhìn thân thể của bản thân, vừa nhìn, lập tức ngẩn người, bởi da hắn hiện tại, lại ẩn hiện một tầng ánh sáng hoàng kim nhàn nhạt!

- Cái này?

Diệp Huyền có chút không hiểu, nhìn quanh bốn phía.

Nữ tử thần bí nói:

- Kim Thân cảnh, ý chính là luyện thành kim thân. Thân thể là căn bản, mà Nhục Thân cảnh chính là nền móng, ngày sau ngươi có thể đi được bao xa, phần lớn được quyết ở chính căn bản này. Người bình thường tu luyện, chỉ tu bên ngoài, xem nhẹ bên trong, kỳ thực phải ngược lại, bên trong mới là quan trọng nhất, gân cốt cùng ngũ tạng đủ cứng cỏi, mới có thể chịu được ngoại lực tác động. Mặc dù ngươi phải chịu thống khổ, thế nhưng lợi ích thu được cũng vô cùng to lớn, không chỉ sau này, hiện tại ngươi cũng đã thu được chỗ tốt không nhỏ.

Diệp Huyền hít sâu một hơi, hai tay chậm rãi nắm lại, giờ khắc này, hắn cảm nhận một cỗ mãnh lực điên cuồng bôn tẩu trong cơ thể!

Cảm giác được điểm này, Diệp Huyền mừng rỡ như điên.

- --------------

Phóng tác: xonevictory

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.