Kiếm Phá Thương Khung

Chương 624: Chương 624: Thiên Huyền Bí Cảnh




Quỷ đảo chấn động Hoa Phong căn bản không kịp phản ứng hai mắt liền tối sầm, đến khi ý thức thanh tỉnh hắn phát hiện bản thân đang đứng trên một đỉnh núi.

- Đây là nơi nào?

Hoa Phong đảo mắt bốn phía, hắn nghĩ mãi cũng nghĩ không ra chính mình vì sao ở chỗ này.

- Trọng lực thật đáng sợ!

Hoa Phong muốn đi thăm dò xung quanh, nhưng vừa định phi hành hắn lập tức phát hiện trọng lực ở đây gấp mấy trăm lần ngoại giới, căn bản không thể nào phi hành.

- Tiểu tử, vận khí của ngươi cũng quá tốt đi, không ngờ tiến vào Thiên Huyền bí cảnh!

Trấn Thiên Tháp đột nhiên xuất hiện trước mặt Hoa Phong kích động nói.

- Thiên Huyền bí cảnh?

Hoa Phong mờ mịt hỏi.

- Thiên địa khởi nguyên, vũ trụ phá diệt mỗi lần như thế tất cả những thứ tốt nhất đều bị đưa đến nơi này. Công pháp, võ kỹ, thiên tài địa bảo nhiều vô số kể!

Trấn Thiên Tháp vui sướng nói. Có thể nhìn ra y hiểu rất rõ Thiên Huyền bí cảnh.

- Cũng không phải thứ gì tốt!

Hoa Phong lạnh nhạt nói. Bởi vì có sư tôn truyền thừa nên ánh mắt của hắn rất cao, nếu là thiên tài địa bảo hắn còn có thể nhìn một chút, về phần cái gọi là công pháp võ kỹ liền không thèm đặt vào mắt.

- Ngu ngốc! Ngươi biết tứ đại vực chủ từ đâu mà xuất hiện sao? Bọn họ chính là đi ra từ Thiên Huyền bí cảnh!

Trấn Thiên Tháp cất giọng khinh thường.

- Cái gì...?

- Tứ đại vực chủ không phải do thiên dịa dưỡng dục mà sinh sao?

Hoa Phong định không để ý, nhưng nghe đến cuối cùng hắn liền trợn mắt há mồm. Nội tâm nhấc lên sóng to gió lớn. Hắn không thể tưởng tượng nổi một bí cảnh nho nhỏ lại có bực này bổn sự.

- Bọn họ đúng là do thiên địa tạo thành, nhưng nơi sinh ra là Thiên Huyền bí cảnh!

- Không những vậy, đạo khí, đạo pháp, thiên thánh khí đều từ đây mà ra, cho nên nói phàm là bảo vật tồn tại trong Thiên Huyền bí cảnh đều là thứ tốt nhất trong thiên địa này!

Trấn Thiên Tháp cảm khái nói.

- Đạo khí, đạo pháp cũng do nơi này dưỡng dục ra?

Hoa Phong đầu óc si ngốc rồi. Đạo khí chính là loại binh khí có cấp bậc cao hơn kiếm gỗ của hắn rất nhiều. Trấn Thiên Tháp, Hỗn Thiên Thánh Đỉnh hai tên gia hỏa này chính là đạo khí. Tuy có hơi vô sỉ nhưng năng lực và thủ đoạn của bọn họ cực kỳ nghịch thiên, không phải binh khí bình thường có thể so sánh. Đạo pháp càng không phải nói, đẳng cấp của nó không chút nào thua kém Thiên Địa Kỳ Thư, tuyệt đối là bảo vật.

- Ta không phải đã nói với ngươi mỗi lần vũ trụ bị hủy diệt tất cả đồ tốt đều đưa đến nơi này sao?

- Trước kỷ nguyên của chúng ta, đã có vô số kỷ nguyên sinh ra rồi hủy diệt, hơn nữa trong thiên địa không chỉ một vũ trụ. Vậy nên bất kể là đạo khí hay đạo pháp đều không nhất thiết được sinh ra bởi Thiên Huyền bí cảnh, mà đa phần đều được tạo ra bởi nền văn minh cổ xưa!

- Vốn dĩ tứ đại vực có cơ hội rất lớn để trở thành một nên văn minh rực rỡ, đáng tiếc khởi nguyên không bao lâu lại bởi vì đoạt thiên mà hủy diệt!

Nói một hồi Trấn Thiên Tháp đột nhiên thở dài.

- Ta muốn đạo pháp!

Hoa Phong kích động đến khoa tay múa chân. Nếu đổi lại là người khác chắc chắn sẽ khiếp sợ khi nghe đến đại phá diệt và trận chiến đoạt thiên. Nhưng Hoa Phong không giống hắn từ lâu đã quá rõ việc này. Thậm chí hắn còn là nhân vật chính trong lần đoạt thiên kế tiếp. Cái Hoa Phong quan tâm lúc này chính là bảo vật.

- Ta nói Tháp nát ngươi hẳn là nơi này đi ra nha, có thể dẫn đường không?

Hoa Phong hướng Trấn Thiên Tháp nói.

- Thiên Huyền bí cảnh rộng lớn vô cùng, mỗi một vạn năm cảnh quan sẽ biến hóa một lần, lần này có vẻ là không gian siêu trọng lực. Trọng lực ở đây không áp chế tu vi nhưng lại có thể cấm không và giam cầm công kích!

- Cảnh quan có thể biến hóa nhưng quy tắc thì không, toàn bộ bí cảnh chia làm bốn khu vực, mỗi khu vực có một ngàn không gian tương ứng với một ngàn cấp bậc, chỗ chúng ta chính là không gian thứ nhất thuộc khu vực thứ nhất!

- Không gian cấp bậc càng cao nguy hiểm càng lớn, từ trước đến nay chưa một người nào có thể bước vào không gian cuối cùng. Ngươi nếu muốn có được đạo pháp ít nhất phải vượt qua chín trăm không gian!

Trấn Thiên Tháp chậm rãi nói. Đến cuối cùng thanh âm có phần trầm trọng. Chín trăm không gian nghe thì chỉ là một con số, nhưng muốn vượt qua là điều bất khả thi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.