Kiếm Phá Thương Khung

Chương 19: Chương 19: Bắt đầu khảo hạch. (1)




Hôm nay Hoa Phong dậy sớm hơn thường lệ, vệ sinh qua loa hắn liền cùng Hoa Thanh rời khỏi Thiên Vân thành. Lý do bởi vì ngày hôm nay là khảo hạch chính thức của Thanh Vân tông, do đoạn đường từ Thiên Vận thành rất xa, đường lại vắng vẻ cho nên Hoa Thanh mới đi cùng làm hộ vệ cho hắn.

-Thiếu gia đến nơi rồi, ở phía trước.

Hoa Thanh nói với Hoa Phong đang ngồi trong xe ngựa.

Vén rèm bước xuống Hoa Phong nói.

-Được rồi để đệ tự đi đến đó, huynh đứng đây đợi đi.

-Nhưng mà!

Hoa Thanh do dự nói, hắn không muốn Hoa Phong đi một mình. Lần trước Hoa Phong mất tích, dù gia chủ không trách cứ nhưng hắn lại luôn tự trách để rồi bỏ bê tu luyện, khiến tu vi tiến triển chậm chạp.

-Nhưng nhị gì chứ, đệ không muốn bị chú ý.

-Vả lại từ đây đến đó có bao xa đâu.

Hoa Phong đưa ra lý do muốn đi một mình.

-Thôi được! vậy thiếu gia cẩn thận.

Nghe Hoa Phong nói, Hoa Thanh có khổ tâm cũng không làm được gì.

Sau khi thuyết phục Hoa Thanh, Hoa Phong liền tiến thẳng về phía khu khảo hạch.

Ở đây có rất đông người đứng đợi, đa phần là các thiếu niên đã ghi danh tại Thiên Vân thành. Những người quen thì xúm nhau bàn tán, còn ai không có bạn thì đứng một mình. Cũng có không ít mấy tên quần áo lòe loẹt, được hộ vệ vây quanh, vẻ mặt nghênh ngang tự đắc. Chúng biết ghi danh ở cửu phẩm tông môn, là các thế gia nhỏ yếu, và các gia đình bần dân ở các vùng thôn, trấn hẻo lánh. Vì vậy thế lực của những tên lòe loẹt này, đủ để chúng khinh thường hết thảy ở đây.

Khi Hoa Phong tiến lại cũng tìm một góc đứng, cũng chẳng ai thèm để ý đến hắn. Đợi Khoảng chừng hai canh giờ thấy người tham gia đã gần như đầy đủ, đại hán cao to hôm nọ lại xuất hiện rồi quát lớn.

-Tất cả xếp thành hai mươi hàng, ai lộn xộn khai trừ tư cách.

Thanh âm mang theo chân khí hùng hồn, vang vọng khắp khu khảo hạch. Đám thiếu niên đang nói chuyện trên trời dưới đất, đột nhiên nghe tiếng quát, cả đám mặt trắng bệch sợ hãi, hai mươi hàng người rất nhanh hình thành không tiếng động.

Nhìn hai mươi hàng người, đại hán mĩm cười nham hiểm hắn nói.

-Kỳ khảo hạch chia làm ba giai đoạn đã nói rõ rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.