Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3916: Chương 3916: Thiên Ma Cự Thần binh. (Thượng)




- Thật cường đại.

Coi như là Tuyết Ngân Linh cũng kinh ngạc không thôi, chứ không cần phải nói tới những người khác.

Huyết Kiếm chủ Đông Huyết cùng với những người khác ngoài giật mình, cả kinh ra, ánh mắt lại tràn ngập nóng bỏng.

Chiến đấu bên ngoài ngoại vực hư không của Hồng Viêm giới, Xích Phong quân lại lần nữa vang danh.

Giả như nói lúc trước Xích Phong quân chỉ là thanh danh hiển hách, như vậy trải qua trận chiến đò diệt Ma Vương đệ nhị quân và Thần Vương đệ tam quân ra, Ma tộc và Thần tộc nghe tới tên tuổi Xích Phong quân đã sợ mất mật.

...

- ma Dương chiến Quân và toàn bộ chiến sĩ đệ nhị quân do hắn suất lĩnh đều đã chết.

Sau khi Hình Cổ Tinh Diệu nhận được tin tức, phản ứng đầu tiên của hắn là không tin.

Mặc dù nói thực lực của Ma Dương Chiến Quân không bằng hắn, nhưng mà cũng không kém quá lớn. Hắn ta suất lĩnh hơn ba trăm chiến sĩ Ma Vương đệ nhị quân, càng là tinh nhuệ trong tinh nhuệ. Mỗi một người thực lực phi phàm, phối hợp lại vô cùng ăn ý, không ngờ lại bị Xích Phong quân của Nhân tộc đồ diệt toàn bộ.

- Theo tin tức tình báo, Ma Dương Chiến quân đưa ra ước hẹn tam chiến với Xích Phong quân Nhân tộc, dùng Vũ Trụ Thiên đạo thề, bên thua mặc cho bên thắng xử trí.

Sắc mặt Ngao Xi cực kỳ khó coi.

- Theo như lời ngươi nói, thực lực kiếm tu Nhân tộc gọi là Sở Mộ này chỉ sợ không dưới ta.

Hình Cổ Tinh Diệu nheo mắt lại, thực lực của hắn mạnh hơn Ma Dương Chiến Quân, nhưng cũng khó có thể đánh bại Ma Dương Chiến Quân một cách dễ dàng. Bởi vậy hắn phán đoán thực lực Sở Mộ không kém gì hắn, thậm chí còn trên hắn. Chỉ là hắn không muốn thừa nhận mà thôi.

- Tinh Diệu quân chủ, phải đối phó với Xích Phong quân Nhân tộc như thế nào đây?

Ngao Xi Cực hỏi, tuy rằng hắn tự phụ, nhưng mà hắn lại hiểu rõ, thực lực của mình không cường đại bằng Ma Dương Chiến Quân.

- Phải hủy diệt Xích Phong quân.

Hình Cổ Tinh Diệu lạnh lùng nói, sát ý ngập trời.

- Mang theo Ma Vương đệ tam quân và đệ nhất quân xuất phát, trực tiếp vận dùng Thiên Ma Cự Thần binh, phá hủy Xích Phong quân.

- Phải dùng Thiên Ma Cự Thần binh sao?

Ngao Xi Cực hít sâu một ngụm khí lạnh, chợt lại hưng phấn không thôi.

Cũng là bên ngoài Hồng Viêm giới vực, Ma Diễm đại quân lần nữa tập hợp, đánh tới.

Xích Phong quân lại làn nữa xuất hiện, hiệp trợ Hồng Viêm quân đoàn chống cự Ma Diễm đại quân.

Hỏa diễm màu đen như thủy triều liên miên bất tận, Ma Diễm đại quân sau khi tập hợp binh lực, mặc dù không bằng trước đó, nhưng mà thực sự còn hơn Hồng Viêm quân đoàn.

Nhưng có Xích Phong quân hiệp trợ, Hồng Viêm quân đonà có thể chính diện chống lại.

Lúc này đằng sau Ma Diễm đại quân truyền ra chấn động kịch liệt.

Chỉ thấy trong hư không giới vực xuất hiện hai đạo cửu giác tinh cực lớn, đó là hai tòa tế đàn cực lớn dưới hai tế đàn có mấy trăm chiến sĩ Ma tộc đang điều động một thân lực lượng, dùng thủ ấn kỳ lạ phóng ra, rót vào trong hư không, làm cho hai tòa tế đàn kia không ngừng mở rộng.

Mỗi một tòa tế đàn sau khi mở rộng tới vài trăm thước mới dừng lại, chín góc tản mát ra quang mang sáng chói vô cùng, chiếu rọi từ cổ chí kim.

Ma diễm màu đen dưới tế đàn cửu tinh hừng hực thiêu đốt, giống như có thể thiêu đốt vạn vật thành hư vô, khí tức đáng sợ lan tràn ra, ma khí sâm nghiêm mãnh liệt. Lúc này có hai đạo thân ảnh từ từ hiện ra.

Hai đạo thân ảnh kia rất là cao lớn, rất cường tráng, từ hư ảo thành ngưng thực. CHợt, một bàn tay đen kịt, cực lướn giống như từ một thế giới khác xé rách thời không, xuyên qua tế đàn, hiển hiện rõ ràng.

Đó là một bàn tay cực lớn, toàn thân đen kịt, giống như được đúc thành từ kim loại, hoặc như mặc chiến giáp màu đen, dữ tợn mà lại bá đạo

Bàn tay to kia vươn ra, cánh tay không ngừng duỗi ra, một cái chân như mặc chiến giáp màu đen cũng xuất hiện. Về sau là một cỗ thân thể khổng lồ, trên người có ma diễm màu đen thiêu đốt, sương mù màu đen lượn lờ.

Không bao lâu, hai đạo thân ảnh toàn thân mặc chiến giáp đen kịt mà dữ tợn, vô cùng to lớn, ước chừng cao trên trăm thước xuất hiện trong tầm mắt mọi người. Quanh thân có ma diễm màu đen thiêu đốt, tản mát ra khí tức khủng bố không gì sánh được. Khí tức này chấn động, thình lình siêu việt cấp độ Đại chúa tể cảnh cực hạn, khiến cho người ta có cảm giác như tận thế.

- Là Thiên Ma Cự thần binh.

- THiên Ma cự thần binh xuất hiện, chúng ta thắng rồi.

Ma Diễm đại quân giật mình, tiếp theo trừng lớn hai mắt, cuồng hỉ không thôi. Toàn thân vì kích động mà run rẩy không ngừng.

- Thiên Ma cự thần binh.

Trong lòng các cường giả Đại chúa tể Hồng Viên quân đoàn chấn động, trầm xuống, những chiến sĩ kia thì không rõ ràng lắm đây rốt cuộc là vật gì. Bọn họ chỉ cảm thấy rất là khủng bố mà thôi.

- Không ngờ lại xuất động Thiên Ma thần binh.

Sở Mộ nhìn chằm chằm vào hai đạo thân ảnh cao trăm thước kia, hắn giật mình, tiếp đó nở nụ cười lạnh.

Thiên Ma cự thần binh là binh khí chiến tranh của Ma tộc, thập phần đáng sợ. Dùng lực lượng Ma tộc triệu hoán ra, mỗi một thứ đều có lực lượng vượt qua Đại chúa tể cảnh cực hạn, nhưng mà vẫn chưa tới bán Thần chí tôn.

Mỗi một Thiên Ma cự thần binh muốn tạo ra đều rất khó khăn, thường thường đều phải hao phí một lượng lớn tài liệu trân quý và thời gian dài mới được. Bởi vậy không tới thời khắc mấu chốt, Ma tộc sẽ không dễ dàng vận dụng Thiên Ma cự thần binh. Bởi vì mỗi một lần vận dụng đều tốn năng lượng rất lớn.

Hôm nay vì đối phó với Xích Phong quân, muốn triệt để đánh tan, tiêu diệt Xích Phong quân, Ma Vương quân trực tiếp triệu hoán ra Thiên Ma cự thần binh, lại là hai cái.

- Xích Phong quân nghe lệnh.

Thanh âm của Sở Mộ vang lên.

- Xích Phong Kiếm thần.

Nghe được bốn chữ kia, trong lòng mỗi một chiến sĩ Xích Phong quân đều hiện lên một tia kích động khó hiểu.

Xích Phong Kiếm thần.

Mấy trăm năm trước, mỗi một người trong bọn hắn chỉ có tu vi Đại đế cảnh, xây dựng Xích Phong kiếm thần, dưới sự khống chế của Sở Mộ, quét ngang bát phương, coi như là cường giả Đại chúa tể cảnh của Thần tộc cũng khó thoát khỏi cái chết.

Từ khi đó bọn hắn coi Sở Mộ là thiên thần, vô cùng vui vẻ phục tùng.

Hôm nay, cách mấy trăm năm, Xích Phong kiếm thần một lần nữa lại xuất hiện. Hôm nay mỗi một người bọn hắn đều là Tiểu chúa tể cảnh, so với năm đó còn mạnh mẽ hơn không chỉ trăm lần. Dùng tu vi như vậy tạo thành Xích Phong kiếm thần sẽ đạt tới tình trạng nào đây?

Trong lòng kích động, lại vô cùng chờ mong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.