Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3913: Chương 3913: Sinh tử quyết đấu. (Hạ)




- Thái Cổ kiếm ấn.

Môn bí pháp kiếm đạo này vô cùng nổi danh, tu luyện tới cao thâm làm cho người ta kiêng kỵ. Đương nhiên Ma Dương Chiến Đào cũng nhận ra được.

- Tốt, tốt, đã như vậy ngươi đi chết đi.

Ma Dương Chiến Đào giận dữ không thôi, lập tức thi triển ra bí pháp.

- Tổ Ma Tá lực.

Tổ Ma tá lực là mượn lực lượng của cường giả Bán Thần chí tôn Ma tộc. Đương nhiên không phải là Bán Thần Chí tôn Ma tộc còn sống mà là cường giả đã tử vong, nhưng thân thể vẫn còn nguyên vẹn, bị chế thành Bí bảo đặt ở trong Tổ điện. Tuyệt thế thiên kiêu và Thiên kiêu của Ma tộc có thể tu luyện bí pháp Tổ Ma tá lực, mượn lực lượng nhất định của bí bảo đặt trong Tổ điện.

Mượn lực lượng được tới đâu phải xem năng lực thừa nhận của người thi triển.

Có Thiên Kiêu ma tộc có thể mượn lực lượng, khiến cho thực lực mình tăng phúc lên năm thành, có người thì đạt tới sáu thành, có người thì đạt tới bảy thành. Mà Ma Dương Chiến Đào thì vô cùng đáng sợ, trọn vẹn đạt tới mười thành, là gấp đôi.

Phải biết rằng vốn thực lực của hắn đã vô cùng đáng sợ, một khi thi triển ra Tổ Ma Tá lực, nếu như thực lực tăng lên gấp đôi, coi như là đối mặt với cường giả Đại chúa tể cảnh nhập môn tầm thường cũng có thể chống lại một hai.

Dưới tình huống như vậy, Ma Dương Chiến Đào không có cách nào lưu tình, muốn bắt sống Tuyết Ngân Linh trở về là chuyện không có khả năng.

Đã như vậy, trận chiến này chỉ có thể chém giết đối phương mà thôi.

Trên thân kiếm của Tuyết Ngân Linh tràn ngập một tần lực lượng băng hàn, đó chính là Băng Hàn chi lực, một trong các lực lượng của Minh Hà. Vốn Băng hàn chi lực của Tuyết Ngân Linh không có đẳng cấp cao. Nhưng trong trăm năm trở về, không ngừng bế quan tu luyện, hôm nay thực lực nàng đã dạt tới đệ tứ trọng. Có thể đem lực lượng bản thân chuyển hóa năm thành thành Băng hàn chi lực.

Loại Băng hàn chi lực này khác với Băng hàn chi lực bình thường, vô cùng khủng bố, bởi vì đây chính là một trong những Minh hà chi lực.

Toàn thân Ma Dương Chiến Đào run lên, hắn cảm thấy được có từng đợt hàn ý xâm nhập thân thể khiến cho hắn kinh hãi không thôi.

Đây là lực lượng gì, không ngờ lại khiến cho hắn cảm thấy kinh hãi.

Vận dụng Thái Cổ kiếm ấn và Băng Hàn chi lực, thực lực Tuyết Ngân Linh bộc phát, đánh ra một kiếm.

Tiểu Hư Vô kiếm.

Đại Hư vô kiếm.

Hư Vô Vô Tướng kiếm.

Đệ tứ kiếm, Hư Vô Yên Diệt kiếm.

Một kiếm đánh qua, lực lượng đáng sợ đóng băng lực lượng một phủ của Ma Dương Chiến đào, nhanh chóng lan tràn ra, trực tiếp lan tràn tới toàn thân Ma Dương Chiến Đào, triệt để đóng băng hắn, làm cho hắn trở thành một bức tượng băng.

- Chiến Đào.

Sắc mặt Ma Dương Chiến Quân đại biến, kinh hô, đồng thời lập tức ra tay đánh về phía Tuyết Ngân Linh, muốn cứu Ma Dương Chiến Đào.

- Trận chiến giữa ta và ngươi cũng nên bắt đầu sớm một chút.

Sở Mộ nói xong bổ ra một kiếm. Kiếm quang phá không, đánh nát một kích của Ma Dương Chiến Quân, khiến cho hắn không có cách nào giải cứu Ma Dương Chiến Đào.

Tuyết Ngân Linh lại bổ ra một kiếm, tiếng răng rắc vang lên, từng vết nứt trên thân thể đóng băng của Ma Dương Chiến Đào lan tràn ra.

Trong nháy mắt, thân thể Ma Dương Chiến Đào bị chia năm xẻ bảy, nghiền nát, tử vong.

- Chết rồi?

Ma Dương Chiến Quân nổi giận không thôi, trong nháy mắt bộc phát ra mười thành thực lực, khí tức khủng bố trùng kích bốn phương tám hướng, đánh nát tất cả. Một thanh trường đao màu đen xuất hiện chém xuống phía trước, bắn thẳng Sở Mộ. Muốn dùng một đao chém chết Sở Mộ.

Lúc này, bởi vì đệ đệ bị giết mà phẫn nộ, khiến cho hắn quên đi nhắn nhủ của Hình Cổ Tinh DIệu, muốn trực tiếp giết chết Sở Mộ, giết chết toàn bộ Nhân tộc trước mắt.

Uy lực một đao kia cực kỳ mạnh mẽ, Sở Mộ không thể không ngưng tụ ra mười thanh Chư Thiên kiếm khí, tụ hợp thành Thập Phương Phù Đồ kiếm.

Cự kiếm ngang trời xuất thế, khắc trên mình vô số phù văn, thần bí mà mênh mông. Kiếm chém xuống, hư không dường như bị nghiền nát.

Đây là trận chiến cuối cùng trong ước hẹn tam chiến, cũng là trậnh ciến liên quan tới vận mệnh Xích Phong quân và Ma Vương quân. Bên nào thua, kết cục chính là tử vong.

Hơn nữa đối với sĩ khí bên Ma tộc và Đại Liên minh cũng có ảnh hưởng rất lớn.

Chiến, chiến, chiến.

Thực lực của Ma Vương Chiến Quân không thể nghi ngờ rất đáng sợ, vô cùng mạnh mẽ. Cường giả Tiểu chúa tể cảnh cực hạn tầm thường căn bản không ngăn được mấy đao của hắn. Nhưng mà thực lực của Sở Mộ còn mạnh mẽ hơn nữa. Thập Phương Phù Đồ kiếm cũng không phải là toàn bộ thực lực của hắn, nhưng lại có thể dần dần áp chế Ma Dương Chiến Quân, chiếm thế thượng phong.

- Điều này không có khả năng, thực lực ngươi sao lại mạnh như vậy được?

Ma Dương Chiến Quân sắp phát điên, hắn đã xuất ra mười thành thực lực, không ngờ lại không có cách nào giết chết đối phương, thậm chí còn bị đối phương áp chế.

- Tổ Ma tá lực.

Không chút do dự, Ma Dương Chiến Quân thi triển ra bí pháp, Tổ Ma tá lực có thể tăng cường mười hai thành thực lực của bản thân hắn, so với Ma Dương Chiến Đào còn cao hơn.

Dưới thực lực tăng phúc mười hai thành, một thân khí tức của hắn càng thêm kinh khủng, chấn động bát phương, thoáng cái đã thoát khỏi hoàn cảnh xấu, bắt đầu phản kích lại Sở Mộ. Muốn áp chế Sở Mộ lại, nhưng mà quang mang nơi mi tâm Sở Mộ lập lòe, từng đạo kiếm ấn ẩn hiện, một thân phong mang đột nhiên tăng cường lên gấp đôi, trở nên càng thêm đáng sợ, lần nữa đánh tan ưu thế của Ma Dương Chiến Quân, còn áp chế hắn xuống.

- Không, Binh giải.

Ma Dương Chiến Quân phát ra một tiếng gào thét thống khổ, thi triển ra thủ đoạn cuối cùng là Binh giải.

Trường đao bằng hỏa diễm màu đen trong tay hắn bộc phát ra quang mang và khí tức kinh người, dung hợp với bản thân. Thân đao trở nên dài hẹp, thực lực lần nữa tăng lên rất nhiều.

- Thực lực thật đáng sợ.

Các chiến sĩ bên Xích Phong quân cả kinh không thôi.

Thực lực như vậy đánh ra một đao, đủ để khiến cho bọn họ đồng thời hóa thành hư vô.

Xa xa, các chiến sĩ Ma Diễm đại quân và Hồng Viêm quân đoàn, toàn thân không tự chủ được phát run, coi như là những cường giả Đại chúa tể nhập môn cũng cảm thấy da đầu mình run lên. Thực lực như vậy đã đủ để uy hiếp được bọn hắn.

- Không tệ.

Vẻ mặt Sở Mộ không có chút biến hóa nào, mà trong nháy mắt, khí tức trên người hắn lần nữa tăng lên, trực tiếp phát huy một thân lực lượng lên tới mười thành, không kém hơn Ma Dương Chiến Quân thi triển Tổ Ma tá lực và binh giải.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.