Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3910: Chương 3910: Ma Vương đệ nhị quân. (Hạ)




- Thần Vương đệ tam quân, theo ta xuất phát, đồ diệt Xích Phong quân.

Kỳ binh của Thần tộc gọi là Thần vương đệ tam quân, quân chủ của chi kỳ binh này là Thần TInh Kiếm sơn. Ca ca hắn chính là một trong những cường giả Đại chúa tể cảnh mấy trăm năm trước tấn công Nguyên thần chiến trường mà không thể nào trở về được.

Cho nên hận ý của hắn đối với Xích Phong quân của Nhân tộc rất là sâu đậm, hôm nay nghe được tin tức Xích Phong quân xuất hiện ở Ma Diễm giới vực, cũng không nhịn được nữa, mang theo một chi của Thần Vương tam quân xuất phát.

...

- Đại quân Ma tộc điều động, chuẩn bị tấn công Hồng Viêm giới vực.

Sau khi Sở Mộ nhận được tin tức có chút kinh ngạc, bởi vì trải qua đoạn thời gian này, đại quân Ma tộc tổn thất thảm trọng. Theo lý luận mà nói, không có lẽ có thể nhanh chóng điều chỉnh, lại lần nữa tấn công như vậy.

Nhưng tin tức này lại là thật, bởi vì Ma Diễm đại quân đã xuất động, phóng về phía Hồng Viêm giới vực, không lâu sau sẽ tới.

Hồng Viêm giới vực cũng là một tòa giới vực cao đẳng vô cùng quan trọng, thừa thãi Hồng Viêm thạch, có hai loại tác dụng. Đối với Ma tộc mà nói, một khi chiếm cứ Hồng Viêm giới vực và cải tạo nó, Hồng Viêm thạch sẽ biến thành Ma Viêm thạch, không những có thể chế tạo binh hí cho Ma tộc, mà còn có thể chế tạo đồ vật khác cho ma tộc sử dụng.

Trước đó đại quân ma tộc từng tấn công qua một lần, sau khi được Xích Phong quân hiệp trợ, Hồng Viêm quân đoàn giữ vững giới vực, đánh lui quân đoàn Ma tộc.

Bất kể như thế nào, Ma Diễm đại quân tập hợp lại, lần nữa tất công Hồng Viêm giới vực, Xích Phong quân cũng không thể ngồi yên không để ý tới. Bằng không chỉ bằng vào Hồng Viêm quân đoàn, căn bản không gánh được.

Không bao lâu sau, bên ngoài Hồng Viêm giới vực, đại quân Ma tộc kéo tới, tạo thành một mảng lớn đông nghịt, vẫn còn giống như thủy triều mãnh liệt kéo tới. Số lượng so với lần trước đó vô cùng đáng sợ, lập tức mang tới áp lực rất lớn cho Hồng viêm quân đoàn.

Đọan thời gian này Hồng Viêm quân đoàn nghỉ ngơi lấy lại sức, tuyển nhận không ít chiến sĩ. Nhưng bất luận số lượng hay là thực lực cũng không có cách nào so sánh với Ma Diễm đại quân, một khi khai chiến, nhất định phải thua không thể nghi ngờ.

- Giết.

Thống soái Ma Diễm đại quân hạ mệnh lệnh. Ma Diễm đại quân tiến lên, giống như hóa thành từng đoàn hỏa diễm màu đen, xẹt qua hư không giữa giới vực, bắn thẳng tới Hồng Viêm giới.

- Giết.

Thống soái Hồng Viêm quân đoàn vung kiếm, các chiến sĩ Hồng Viêm quân đoàng liên tục phóng ra công kích mạnh mẽ.

Chiến đấu kịch liệt lập tức diễn ra, sinh tử giết chóc. Ma Diễm đại quân thoáng cái chiếm cứ ưu thế. Lúc này một đạo quang mang màu đỏ giống như là cự kiếm xé rách hư không, ngay lập tức tới nơi.

Loại màu sắc này, loại phong mang này, không thể nghi ngờ nói cho mọi người biết, Xích Phong quân đã tới.

- Đến rồi.

- Giết bọn hắn.

Trong Ma Diễm đại quân, Ma Vương đệ tam quân ẩn nấp bên trong, hiện tại vừa nhìn thấy phong mang màu đỏ hiện ra, lập tức thoát khỏi Ma diễm đại quân, hóa thành một đạo lưu quang màu đen, giống như là hỏa diễm thiêu đốt mảnh bầu trời kia, khuếch tán ra chung quanh.

- Đó là cái gì?

Bên Hồng Viêm quân đoàn vốn cao hứng, lúc này khiếp sợ khongo thôi.

- Loại tiêu chí này chính là Ma Vương quân, kỳ binh của Ma tộc.

Thống soái Hồng Viêm quân đoàn hoảng sợ kinh hô.

- Ta biết rồi, Ma Diễm đại quân tấn công Hồng Viêm giới vực chúng ta là vì muốn dẫn dắt Xích Phong quân tới, sau đó lại dùng Ma Vương quân đối phó với Xích Phong quân.

Một câu đã nói đúng mục đích của Ma Diễm quân đoàn. Đây chính là mưu kế mà Ma Dương chiến quân định ra, hắn lo lắng Xích Phong quân nghe được tin tức về Ma Vương quân bọn hắn sẽ trốn đi. Như vậy sẽ rất khó tìm. Bởi vậy hắn mới lợi dụng thủ đoạn, lại ẩn nấp trong Ma Diễm đại quân, tấn công Hồng viêm giới vực, trực tiếp hấp dẫn Xích Phong quân ra. Mãi tới khi Xích Phong quân xuất hiện, Ma vương đệ tam quân mới xuất hiện.

- Xích Phong quân Nhân tộc, Ma vương nhị quân ở đây, nhanh chóng nhận lấy cái chết.

Ma Dương Chiến Quân một mặt suất lĩnh Ma Vương đệ tam quân phóng tới Xích Phong quân, một mặt rống lớn.

- Xích Phong chiến trận.

Trong nháy mắt khi nhìn thấy hỏa diễm màu đen trùng kích tới, Sở Mộ hạ mệnh lệnh, Xích Phong chiến trận lập tức hình thành, năm trăm hai mươi chiến sĩ Xích Phong quân tạo thành một thể, lực lượng nổi lên.

- Ma Vương chiến pháp.

Cảm nhận được Xích Phong quân phía trước tạo thành một thể, Ma Dương Chiến Quân nao nao, chợt hét lớn một tiếng. Lập tức, hơn ba trăm chiến sĩ Ma Vương Quân liên tục kích phát ra lực lượng mạnh mẽ của bản thân. Lực lượng kia dùng phương thức kỳ lạ nào đó nối liền, cùng nhau sử dụng, đây là Ma Vương chiến pháp.

Thiên phú của Ma tộc là khí lực, bọn hắn đối với trận pháp, phong cấm nghiên cứu không bằng Nhân tộc. Có thể nói, phong cấm và trận pháp là thứ của nhân tộc, cũng là năng lực Nhân tộc tương đối am hiểu.

Nhưng Ma tộc ở phương diện trận pháp không am hiểu lại có chỗ bọn hắn am hiểu. Đó là các loại chiến pháp, chiến pháp bất đồng có tác dụng bất đồng. Ma Vương chiến pháp này là chiến pháp thuộc về một mình Ma Vương quân. Có thể đem lực lượng của mỗi một chiến sĩ Ma vương quân điều động, hơn nữa còn có thể tùy ý thuyên chuyển các chiến sĩ trong đó.

Phong mang màu đỏ và hỏa diễm màu đen nhanh chóng va chạm, hấp dẫn ánh mắt của Ma diễm đại quân và Hồng Viêm quân đonà. Cũng làm cho bọn hắn dừng chiến đấu. Bởi vì bọn hắn đều rất rõ ràng. Xích Phong quân và Ma Vương quân phân thắng bại sẽ ảnh hưởng tới thắng bại của bọn hắn.

Màu đỏ và màu đen lập tức biến thành sắc điệu chủ yếu trong hư không, sáng chói không gì sánh nổi.

Va chạm, dường như không có một chút thanh âm nào vang lên. Bởi vì tất cả mọi người đều không nghe được, giống như là hai lỗ tai bị bịt kín. Tiếp đó ngay cả thế giới trước mắt cũng biến thành màu đỏ và màu đen biến ảo.

Năng lượng chấn động vô cùng đáng sợ bắn ra bốn phía, trùng kích bốn phương tám hướng, làm cho người ta kinh hãi.

- Không ngờ lại ngăn cản được.

Ma Diễm đại quân giật mình không thôi, đệ nhị quân chủ Ma Vương quân là Ma Dương Chiến Quân cũng vô cùng kinh ngạc.

Phải biết rằng mặc dù Xích Phong quân có năm trăm hai mươi người, mà Ma Vương quân chỉ có ba trăm sáu mươi mốt người. Số lượng chênh lệch không nhỏ, nhưng mà luận tu vi chỉnh thể, Ma Vương đệ nhị quân còn hơn Xích Phong quân a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.