Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 3907: Chương 3907: Đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi. (Thượng)




Quân đoàn Ma tộc tập trung nhiều nhất ở Ma Diễm giới vực, không ngừng đẩy mạnh về phía Bản Nguyên Nguyên giới, làm đâu chắc đó, tấn công nhiều tuyến, muốn xâm chiến Bản Nguyên Nguyên giới với hiệu xuất lướn nhất, sau đó lại cải tạo các giới vực đã chiếm được.

Bởi vậy muốn đánh tan Ma tộc, khiến cho bọn hắn lưu lại, nhất định phải đánh bại Ma Diễm giới vực.

Đã muốn chiến với Ma tộc một trận, đương nhiên phải chọn địa phương có lợi cho bản thân. Bởi vì Xích Phong quân là một chi kỳ binh, số lượng ít, nhất định không thể nào đối kháng được với đại quân. Dưới sự dẫn dắt của Sở Mộ, Xích Phong quân như cơn lốc tập kích, như thiên kiếm phá không.

Rời khỏi Thái Cổ Thần kiếm chu, mệnh lệnh được Sở Mộ truyền xuống dưới. Đầu tiên là phải biết rõ tình huống hiện tại của Ma Diễm giới vực.

Xích Phong quân dưới sự thống lĩnh của Sở Mộ giống như tàu cao tốc vận chuyển. Rất nhanh, đủ loại tình báo đều được thu thập tới, hội tụ vào trong tay Sở Mộ.

Sở Mộ nhanh chóng xem qua, đại não vận chuyển nhanh chóng. Phân tích mỗi một tin tình báo tới, từ trong đó tìm ra bộ phận hữu dụng với Xích Phong quân

- Trận chiến này sẽ là trận đầu của Xích Phong quân, phải đánh ra uy danh của Xích Phong quân, khiến cho đám Ma tộc kia biết rõ, Xích Phong sở hướng, duy ta vô địch.

Sở Mộ lầm bầm nói, cho nên trận chiến đầu tiên hắn muốn lựa chọn điểm đánh thích hợp nhất.

Sau khi phân tích hoàn tất các tin tình báo, cuối cùng Sở Mộ quyết định chọn một điểm trên bản đồ Ma Diễm giới vực. Dùng thực lực bản thân kéo một vòng tròn. Chỗ đó chính là trận đầu của Xích Phong quân.

Lấy Sở Mộ làm chủ, Xích Phong quân lập tức hành động, nhanh chóng chạy tới địa điểm trận đầu mà Sở Mộ chọn.

Lần này đại quân xâm lấn Bản Nguyên Nguyên giới tổng cộng có thể chia làm mười chi quân đoàn. Trong mỗi một chi quân đoàn đều phân nhỏ ra. Trong đó chỗ Ma Diễm giới vực dùng Ma DIễm quân đoàn làm chủ, Ma Giáp quân đoàn và Ma Sơn quân đoàn làm phụ.

Thương Hải giới vực là một tòa giới vực cao đẳng thuộc Bản Nguyên Nguyên giới, trong giới vực có chín thành là biển cả, một thành là những hòn đảo chi chít như sao trời, cũng là trận đầu của Xích Phong quân.

Đệ bát quân của Ma Diễm quân đoàn giống như là ma diễm cuồn cuộn tới gần, đệ bát quân của Ma Giáp quân đoàn và Ma Sơn quân đoàn đi theo hai bên, muốn dùng lực lượng mạnh mẽ, một lần hành động phá hủy thủ quân của Thương Hải giới vực, tiến tới nắm giữ, cải tạo Thương Hải giới vực trở thành giới vực thích hợp cho Ma tộc ở lại, tu luyện.

Cho dù Thương Hải giới là giới vực cao đẳng tầm thường, nhưng mà ở mọi phương diện lại hơn giới vực trung đẳng rất nhiều, giá trị càng lớn.

Khi Xích Phong quân đuổi tới, đại quân Ma tộc đang giết chóc với thủ quân của Thương Hải giới vực.

Chiến sĩ của Ma Diễm quân đoàn, mỗi một người toàn thân đều thiêu đốt lên ma diễm màu đen, tản mát ra nhiệt độ cao đáng sợ. Giống như có thể thiêu đốt tất cả thành tro tàn. Các chiến sĩ của Thương Hải quân đoàn đều mặc Thương Hải chiến giáp, quanh thân có hơi nước vờn quanh, trên trình độ lớn nhất có thể chống cự lại Ma diễm thiêu đốt.

Chiến sĩ ma tộc của Ma Giáp quân đoàn đều mặc một loại chiến giáp toàn thân màu đen đặc biệt, vô cùng thích hợp với dũng mãnh chiến đấu. Đây cũng chính là quân tiên phong của Ma Diễm quân đoàn. Mà Ma Sơn quân đoàn, mỗi một chiến sĩ đều vô cùng cao lớn cường tráng. Tay có một lá chắn màu đen cực kỳ nặng nề, dài khoảng chừng hai trượng, hài một thước rưỡi, có được lực phòng ngự vô cùng đáng sợ.

Quân tiên phong, quân phòng ngự, quân chủ lực, Chỉ là một cánh quân nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. So với đại quân ma tộc ở bên Thiên Tông giới vực trước đó còn hoàn thiện hơn rất nhiều. Sức chiến đấu cũng hơn không chỉ gấp bội.

So sánh với bọn chúng, bên Thương Hải quân đoàn nhỏ yếu hơn rất nhiều, đang liên tiếp bại lui, không ngừng lui về phía Thương Hải giới vực. Dựa theo tình huống lúc này, chỉ sợ không lâu sau đó Thương Hải giới cũng bị đánh tan. Thương Hải giới sẽ trở thành nơi bị Ma tộc chiếm cứ.

Điểm này người Thương Hải quân đoàn rất rõ ràng, bên Ma tộc cũng càng thêm rõ ràng.

Nhưng vào lúc này, một đạo quang mang màu đỏ mang theo sự sắc bén của kiếm từ đằng xa nhanh chóng bay tới. Hư không Bản Nguyên Nguyên giới giống như bị xé nứt, quang mang màu đỏ thẫm lưu lại quỹ tích dài hơn mười vạn trượng trên hư không, giống như là cái đuôi sao chổi, vô cùng sáng lạn.

Phong mang kinh người kinh động Thương hải quân đoàn đang bị đánh tan. Cũng kinh động quân đoàn Ma tộc đang không ngừng tấn công. Cả đám quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy quang mang màu đỏ kia giống như hóa thành một thanh thiên kiếm, bắn thẳng tới quân đoàn PMa tộc.

- Ma Sơn quân đoàn nghe lệnh, toàn lực phòng ngự.

Sắc mặt thống lĩnh Ma Sơn quân đoàn lập tức biến đổi, lập tức hạ lệnh. Chỉ thấy các chiến sĩ Ma Sơn quân đonà nhanh chóng di chuyển, từng lá chắn nặng nề được dựng thẳng tắp, tạo thành từng tầng chồng chất giống như vẩy cá, không chỉ có lực phòng ngự đáng sợ mà còn có thể hóa giải lực công kích.

Tiếp theo, các chiến sĩ Ma Sơn quân đoàn liên tục kích phát ra lực lượng của bản thân, gia trì lên lá chắn, làm cho phòng ngự của lá chắn tăng lên gấp bội, càng thêm đáng sợ.

Phòng ngự như vậy vừa rồi đã chống lại mấy làn sóng công kích của Thương Hải quân đoàn. Phải biết rằng, số lượng của Thương Hải quân đoàn khoảng chừng trăm vạn.

Đạo quang mang màu đỏ thẫm này chính là Xích Phong quân, lấy Sở Mộ cầm đầu, giống như là mũi kiếm, thế như chẻ tre, xuyên qua tất cả, không gì không phá nổi.

Lập tức, đạo quang mang đỏ thẫm kia tiếp xúc với đại trận lá chắn của Ma Sơn quân đoàn, thanh âm chói tai đáng sợ kích động bát phương, khiến cho mỗi một người khó chịu không thôi. Thanh âm giống như ma xâm xuyên não vang vọng. Đại trận lá chắn gắt gao chống cự công kích của Xích Phong quân

- Phá.

Phong mang được kích phát, ngày càng mạnh mẽ hơn nữa. Tinh mang trong hai mắt Sở Mộ bắn ra bốn phía, mi tâm có quang mang Thái Cổ kiếm ấn lóe lên, trường kiếm trong tay mạnh mẽ, càng thêm sắc bén.

Đâm thủng quang mang màu đen trên lá chắn, tiến quân thần tốc, xé rách tạo thành một vết rách. Dưới tầng bảy Chấn Đãng chi lực, những nơi Xích Phong quân đi qua, chiến sĩ Ma sơn quân đoàn dưới phong mang kia hóa thành bột phấn.

Tiến quân thần tốc, thế như chẻ tre, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Trong nháy mắt đã có hơn mười vạn chiến sĩ Ma tộc chết oan uổng, xương cốt không còn.

Một kích này đủ để tạo thành tổn thương rất lớn cho đại quân Ma tộc, làm cho đám thống lĩnh đại quân Ma tộc kinh sợ không thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.