Khuynh Thế Thiên Tài - Gemma

Chương 5: Chương 5: Tu luyện




Vân Lam đang ngẩn người trong rừng trúc nhìn lên bầu trời xanh thẳm xa lạ kia, từng trận kí ức thời hiện đại ùa về tâm trí nàng chiếm cứ một góc quan trọng trong nàng.

- Tỷ tỷ người xem!

Tuyết Dao vui vẻ lật lật bàn tay kết thủ ấn khống chế cơn gió thổi qua thổi lại trong rừng trúc.

- Dao nhi giỏi lắm!

Vân Lam cười nhẹ, nàng thật không ngờ Dao nhi có dị năng về phong thuật, cả thiên phú võ kĩ của muội ấy cũng vô cùng tốt. Sau ba tháng Huyền giai của Dao nhi đã tăng liên tục 4 phẩm từ Xích Huyền lên Thanh Huyền, có một muội vừa đáng yêu vừa tài giỏi như vậy nàng thật sự rất hạnh phúc.

Đại lục Thịnh Thiên có các cấp bậc tu luyện được phân chia rất rõ ràng, thấp nhất là Xích Huyền - Chanh Huyền - Kim Huyền-Thanh Huyền -Mặc Huyền- Lam Huyền- Tử Huyền, sau khi đạt đến Tử Huyền người tu luyện cũng miễn cưỡng có thể gọi là cao thủ. Trên Tử huyền là Thiên huyền các cấp bậc được phân chia theo từng phẩm giai riêng có tổng cộng 9 phẩm giai, mỗi phẩm giai được chia làm 3 cấp hạ cấp, trung cấp, thượng cấp. Chỉ cần đạt đến Thiên huyền mới được gọi là cường giả chân chính. Hiện tại nàng đã ở ngưỡng Lam huyền, nàng thật sự không cần phải mang theo Dao nhi trốn chạy mỗi khi đám sát thủ kia đến nữa. Nàng chắc chắn sẽ lôi kẻ sau màn kia ra. Vân Lam nàng không phải dễ chọc! Nàng nhất định sẽ khiến đám người trong tối kia phải trả giá đại giới vì những chuyện họ gây ra, nhất định.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.