Khuynh Thành Nữ Vương Gia: Xấu Phú, Thị Tẩm Đi

Chương 8: Chương 8: Nhục nhã




Edit: Phượng Hoàng Đem Nướng

Một tiếng quát lớn, đám thị vệ còn đang miên man suy nghĩ lập tức phấn chấn lại tinh thần, đặc biệt là một loạt thị vệ ở cổng viện, nhanh chóng chắn cửa.

Bọn họ kỳ thật sờ không chuẩn ý tứ của Cảnh Vương, rất trực tiếp hung bạo mà rút đao khỏi vỏ, loảng xoảng một tiếng, hai thanh đao phản xạ ánh sáng liền chắn trước mặt Vân Mạc.

Vân Mạc dừng chân lại, không hề đi ra ngoài.

Chỉ là sắc lạnh tại mi tâm lại nhiều thêm một phân, hắn quả nhiên đoán không sai, Cảnh Vương này, hiện tại thanh tỉnh cũng chính là lúc nhục nhã hắn.

Phượng Khuynh bắt lấy thời cơ này nhanh chóng chạy lên.

“Làm gì làm gì? Mau thu thanh đao lại ngay cho ta!”

Hướng hai thị vệ nói chuyện, ngữ khí phi thường lãnh lệ, thậm chí nguyên nhân bởi vì trọng sinh lại, uy nghiêm kiếp trước khi làm nữ đế vẫn còn, tay hai thị vệ tức khắc run lên.

Má ơi, như thế nào lại cảm thấy có loại cảm giác như đang đối diện với thánh thượng đây?

Nơm nớp lo sợ tra lại đao trên tay vào vỏ, hai thị vệ bị Phượng Khuynh vẫy vẫy tay liền đứng tại chỗ.

Vân Mạc nghiêm mặt, không mấy phản ứng.

Xem ra Vương phu cũng bị Vương gia dọa luôn rồi. Có thể không bị dọa sao? Các nàng hai đại nữ nhân cũng đều bị dọa có được không?

Có điều Vương gia đúng là nên sinh khí, ngay cả các nàng cũng không muốn cưới Vương phu như vậy a! Càng đừng nói thân phận lại là con thứ thất không được sủng ái, cùng Vương gia của các nàng càng không xứng đôi!

Cũng không biết thánh thượng nghĩ như thế nào, rõ ràng không phải sủng nhất Vương gia các nàng sao?

Chỉ có thể nói, tâm đế vương, sâu không lường được, khó có thể đoán trước a!

Nội tâm Phượng Khuynh vốn đã đoán được Vân Mạc hiểu lầm, đang nghĩ ngợi nên mở miệng giải thích như thế nào, liền thấy ánh mắt miệt thị của hai thị vệ khi nhìn Vân Mạc.

“Nhìn cái gì mà nhìn a! Thủ thật tốt cho bổn vương!”

Nhìn đi nhìn đi, Vương gia này có tính là thẹn quá hóa giận không? Đều đối với bọn họ giận chó đánh mèo, chỉ sợ Vương phu sắp phải chịu nhục nhã lớn hơn!

Lại có chút đồng tình, nhưng lại không dám tiếp tục nhìn lén

Thị vệ trong viện cũng đều như thế, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, dù sao nhiệm vụ các nàng tới đây chính là bảo đảm Cảnh Vương ở viện của Vương phu trôi qua việc động phòng hoa chúc đêm nay, đến nỗi như thế nào trôi qua…… Khụ khụ, các nàng tốt nhất vẫn là cái gì cũng không cần lo.

Xem đi, cái này đúng là một đôi phu thê bất hòa, Cảnh Vương đã nắm lấy tay Vương phu, ai, khẳng định là muốn đấu võ rồi……

Nhưng mà sự tình kế tiếp lại hoàn toàn khiến các nàng kinh hãi muốn rớt cằm.

“A Mạc, ngươi đừng nóng giận được không, ngươi thật sự hiểu lầm, chúng ta trở về có được không?”

Ôn nhu như vậy… Nịnh nọt như vậy, thật là Vương gia anh dũng khí phách băng sơn cao lãnh của các nàng? Chẳng lẽ đã bị yêu quái gì bám vào người sao?

Ngạch không đúng không đúng, khẳng định là sắc trời quá tối, ngọn đèn dầu lại mông lung, tất cả các nàng đều nhìn lầm rồi!

Đúng, ảo giác, nhất định là ảo giác!

“Điện hạ, người như thế nào lại như vậy!”

Nương theo một tiếng thét kinh hãi, cửa mở rộng, một đoàn màu trắng nhẹ nhàng tiến vào.

Trực tiếp tới bên cạnh Phượng Khuynh.

“Trời ạ, điện hạ người như thế nào lại để chân trần? Cái này thật là quá không yêu quý chính mình! Vân Khê Vân Khê….. Nga Vân Khê không có ở đây, cái kia ai, đúng, chính là đại tỷ thị vệ gác cổng, mau đi lấy giày điện hạ ra đây!”

“Các ngươi thật là, quả nhiên thật không đáng tin cậy, rõ là người ở bên cạnh thánh thượng, cũng không biết cẩn thận nghiêm túc một chút sao? Chân điện hạ nếu bị thương, các ngươi liền phải tội chịu!”

Đem một vòng người chung quanh đều quở trách hết, lại cố ý bỏ qua Vân Mạc, đến cuối cùng, mới dùng ánh mắt bắt bẻ đánh giá kỹ càng Vân Mạc từ trên xuống dưới.

“Còn có ngươi….. Nga, là Vương phu đi?”

Cái loại không chút để ý này, còn có cái loại ánh mắt giống như đánh giá đồ vật này, lộ ra cổ khinh miệt, xác xác thật thật đối Vân Mạc truyền đạt một ý tứ: Là nàng cố ý không cho hắn thể diện, là đang nhục nhã hắn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.