Khu Vui Chơi Đáng Sợ

Chương 98: Chương 98




  Sau một hồi bàn bạc, vẫn là Phong Bất Giác đưa ra một đề nghị khiến mọi người đều thấy hài lòng - Địa Ngục Tiền Tuyến.

Không phải vì anh là một tiểu thuyết gia nên có năng lực đặt tên cao siêu như vậy, linh cảm của cái tên này, nói ra thì nó đến từ một nhân viên quản lý có tố chất thần kinh tự xưng là ma quỷ.

Khi Phong Bất Giác đang suy nghĩ, những gì từng nói với Woody vào ban ngày lại vô tình thoáng qua trong đầu anh, anh liền nghĩ tới cái tên thế này, sau đó thì nói ra.

Kết quả mọi người lại không có ý kiến gì, hoặc có lẽ là do trước đó đã bác bỏ quá nhiều cái tên công hội kỳ lạ nên mọi người đã mất sạch kiên nhẫn rồi. Hoặc có lẽ là do mọi người đã bắt đầu phân tâm, muốn quyết định xong chuyện này nhanh. Tóm lại, trong tình huống không ai bác bỏ, cái tên [Địa Ngục Tiền Tuyến] cứ thế được toàn bộ phiếu thông qua.

Phong Bất Giác lập tức quay lại không gian đăng nhập đưa ra cái tên này, khi nhìn thấy nhắc nhở hệ thống [Tên công hội này có thể sử dụng] thì anh mới thở phào nhẹ nhõm. Anh thật sự lo lắng đã có người dùng cái tên này trước, dẫn đến việc bọn họ lại phải suy nghĩ một cái tên khác.

Sau khi nhận giấy ký tên, vật phẩm này trực tiếp xuất hiện trong balo của anh. Đó là một tờ giấy kiểu bảng kê khai, còn có một cây bút kèm theo, hai món đồ này cộng lại chỉ chiếm một ô vật phẩm.

[Tên: Giấy ký tên - Địa Ngục Tiền Tuyến]

[Loại: Vật phẩm tiêu hao]

[Phẩm chất: Thường]

[Tính năng: Yêu cầu thành lập công hội]

[Ghi chú: Sau khi nhận được vật phẩm này, nếu trong vòng 24 giờ không giao nộp lại, vật phẩm sẽ tự động biến mất. Mỗi người chơi mỗi ngày chỉ được nhận một tờ giấy ký tên, người chơi đã vào công hội không thể nhận. Thu thập đủ bốn chữ ký thì tiến hành giao nộp, đồng thời tốn 100000 điểm Tiền game, để lập tức thành lập công hội. Thành viên có tên trên giấy ký tên sẽ được mặc định là thành viên của công hội.]

Cầm tờ giấy ký tên trở lại Phòng hội nghị, Phong Bất Giác lại bắt đầu xin ý kiến của mọi người, hỏi xem bọn họ định để ai làm công hội trưởng.

Tự Vũ vốn đã định cho Phong Bất Giác làm. Tiểu Thán cũng ủng hộ anh Giác rất rõ ràng, dù sao anh ta cũng không làm được chuyện này. Bi Linh thì chẳng có lập trường gì, đối với cô ấy thì ai làm cũng như nhau. Nhưng bản thân cô ấy lại không đồng ý làm, câu trả lời sẽ là: "Muốn tôi làm leader à? Ờ, một là không có kinh nghiệm, hai là không có hứng thú."

Vì thế, Phong Bất Giác liền không còn cách từ chối, có điều anh suy nghĩ vào giây rồi thở dài, viết ID trong game của mình lên chỗ tên công hội trưởng: Phong Bất Giác, sau đó là tên của ba người còn lại.

Đợi đến khi bốn cái tên đều đã xuất hiện trên giấy, Phong Bất Giác liền cầm nó lên, quay trở lại không gian đăng nhập, giao nộp cho hệ thống.

[Đang xác minh thông tin người chơi ký tên, vui lòng đợi…]

[Vui lòng xác nhận hành vi yêu cầu của bạn: Thành lập công hội - Địa Ngục Tiền Tuyến]

Phong Bất Giác ấn nút xác nhận.

[Mệnh lệnh yêu cầu của bạn có hiệu quả, sau khi xác nhận lần nữa công hội sẽ chính thức được thành lập, đồng thời sẽ khấu trừ 100000 điểm Tiền game của bạn. Vui lòng đảm bảo chắc chắn trên người bạn có đủ Tiền game (Tiền game trong thư và nhà kho không thể thực hiện thao tác này) để thực hiện thao tác này.]

Sau khi ấn xác nhận lần nữa, giấy ký tên trên tay Phong Bất Giác nhanh chóng hóa thành ánh sáng trắng rồi biến mất. Giây tiếp theo, anh nhận được một loạt nhắc nhở hệ thống, hơn nữa dòng chữ trên màn hình cảm ứng xuất hiện đồng thời với âm thanh bên tai, chứng tỏ những nội dung này rất quan trọng:

[Công hội - Địa Ngục Tiền Tuyến, thành lập thành công]

[Bạn đã gia nhập công hội - Địa Ngục Tiền Tuyến]

[Bạn đã trở thành công hội trưởng của công hội - Địa Ngục Tiền Tuyến, vui lòng ấn liên kết bên dưới để xem quyền hạn cụ thể.]

[Đã mở nhà kho dùng chung của công hội]

[Tính năng BUFF công hội sẽ mở sau 24 giờ, đến lúc đó hệ thống sẽ căn cứ vào thứ hạng của công hội trên bảng xếp hạng liên quan để tặng hai loại BUFF.]

[Kinh nghiệm tăng thêm cho tổ đội thành viên công hội đã mở.]

[Bạn có muốn lập tức thiết lập huy chương công hội không? Nếu không thiết lập, tạm thời sử dụng mẫu mặc định của hệ thống.]

Khi nhìn thấy câu nhắc nhở sau cùng, trên màn hình trước mặt Phong Bất Giác xuất hiện một mô hình huy chương mặc định, đó là một hình vẽ chiếc khiên màu xám đậm rất đơn giản, bốn chữ "Địa Ngục Tiền Tuyết" nằm ngang phía trước chiếc khiên.

Phong Bất Giác tạm thời không chỉnh sửa gì, vì anh nhớ nội dung giới thiệu game từng nói qua, lần đầu tiên sửa là miễn phí, nếu muốn sửa lại thì sẽ tốn tiền. Cụ thể tốn bao nhiêu thì phải xem số lượng thành viên của công hội, công hội càng có nhiều người thì phí yêu cầu sửa huy chương càng lớn.

Đồng thời, Phong Bất Giác cũng đã đi xem mục xã giao. Ngoài bạn bè, người chơi chơi game cùng gần đây, danh sách đen, hiện tại ở đây đã tăng thêm phân loại "công hội".

Khi đang xoay người chuẩn bị trở lại Phòng hội nghị, Phong Bất Giác phát hiện bàn phím thao tác trong thang máy không biết từ lúc nào lại có thêm một nút, bên trên viết [Nhà kho dùng chung], quyền thao tác mặc định nhà kho là: Chỉ có công hội trưởng mới có thể rút và gửi Tiền game và vật phẩm hai chiều, những thành viên khác trong công hội chỉ có thể gửi vào đây. Đương nhiên, hiện tại bên trong đang trống.

Phong Bất Giác quay trở lại Phòng hội nghị, anh nói một câu: "Đúng là chuyện quá phiền phức." Anh cảm thán nói: "Đến cả việc thành lập cũng phức tạp như vậy, càng đừng nói tới việc quản lý…" Anh là một người rất có trách nhiệm, chỉ cần nhận được một chức trách nào đó, dù là quyền lực vô cùng nhỏ, anh cũng hy vọng có thể hoàn thành nghĩa vụ tương ứng một cách hoàn hảo. Không quản lý thì thôi, đã quản thì phải quản thật tốt. Không hổ thẹn với lương tâm là không đủ, đó chỉ là thái độ. Người có năng lực thì phải làm đến mức bản thân không thấy hổ thẹn, để người khác không có gì để nói.

Thật ra, trong tình huống thông thường, sự lựa chọn ổn thỏa của Phong Bất Giác chính là không có quyền lực gì từ khi bắt đầu, nên trước đó anh vẫn còn ôm một mộng tưởng, đưa chức công hội trưởng cho người khác làm. Nhưng đáng tiếc, đến cuối cùng vẫn là anh làm. Với tính cách của anh, tiếp theo đây chính xác sẽ là hai chữ "phiền phức".

Ba người ngồi trong Phòng hội nghị cũng đồng thời nghe thấy nhắc nhở hệ thống, hơn nữa trên quần áo của bọn họ cũng lập tức xuất hiện huy chương. Trên quần áo của Tiểu Thán và Bi Linh, huy chương công hội xuất hiện theo kiểu huy chương trên tay áo phía bên trái, vì trang phục của Tự Vũ không có tay nên huy chương xuất hiện bên dưới xương quai xanh bên trái của cô, kiểu huy chương trên ngực.

"Anh Giác, huy chương này là anh thiết kế à?" Tiểu Thán hỏi.

"Hệ thống mặc định." Phong Bất Giác trả lời: "Tôi xem qua rồi, có rất nhiều hình vẽ có thể chọn, thậm chí có thể tự vẽ. Nhưng chúng ta phải tiến hành quy chế dân chủ một cách triệt để, lỡ tôi không hỏi ý trước mà tùy ý chỉnh thành một thứ trông rất kỳ dị hoặc trông chẳng ra sao thì đến lúc đó mọi người lại ép tôi bỏ tiền ra sửa."

"Ký hiệu dùng đường nét có hình đầu sơn dương màu đen, cho thêm hai con mắt màu đỏ, hình nền dùng hoa văn loại ngọn lửa màu xám, chữ dùng màu đen, xung quanh dùng viền chữ màu đỏ máu." Không ngờ Tự Vũ lại lập tức đưa ra một thiết kế vô cùng cụ thể.

"Ờ, tượng trưng của ác ma và ngọn lửa sao? Cũng rất phù hợp với tên công hội. Ơ? Sau cô lại có chủ ý nhanh như vậy? Hơn nữa còn rất đáng tin cậy." Phong Bất Giác hỏi.

"Rất bình thường, anh có sở trường về viết văn, thì không cho tôi có sở trường vẽ tranh chắc?" Tự Vũ trả lời.

"Ủa? Cô là nhà thiết kế? Hay là kiến trúc sư? Hay là mangaka*?" Phong Bất Giác nói.

(*) Mangaka: họa sĩ truyện tranh/ hoạt hình.

"Đưa quyền phó công hội trưởng cho tôi, mọi chuyện để tôi làm, cứ đi chơi hình thức tàn sát của anh đi." Tự Vũ không trả lời anh, cô chỉ chuyển chủ đề câu chuyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.