Khi Thần Tượng Ác Quỷ Yêu Lấy Một Thiên Thần

Chương 8: Chương 8: Úi!!!! Thầy giáo




Hai con người, hai bộ dạng khác nhau. Một người thì mắt chẳng một tí động đậy nhìn người phía trước. Người kia thì lại khác. Ả ta cười ha hả như mới đạt được điều gì đó.

Rồi Hạ Trâm nhanh như chớp giơ bàn tay của mình ra thủ thành nắm đấm tiến tới tấn công vào Nguyễn Lê.

-Hừ. Tưởng như vậy là có thể hạ gục được tôi sao! Ngốc nghếch

---------

-Hành lang lớp học dãy nhà tầng 3 sao mà hôm nay đông người quá vậy mài? À mà, mày định bỏ tao chạy đi đâu đấy? _Một cô gái bình thường hỏi đứa bạn bên cạnh mà không hề hay biết về sự việc gì đang xảy ra.

Nhỏ bên kia thấy bạn mình ngốc quá! Liền lấy cái tay cốc lên đầu bạn một cái đau điếng. Miệng chu lên mà gắt :

-Mày! Mày! Mày không biết à! Hôm nay trường ta có thầy giáo mới. Cực kỳ soái à lun. Đặc biệt thầy ấy còn..là Idol của tao.

Nói đến mà mắt nhỏ sáng như sao. Muốn bay lên tận 9 tầng mây xa tít trên kia. Rồi bỗng xuất hiện ngay phía bên cạnh nhỏ là một khuôn mặt hoàn mĩ.

-Gượm đã. Đó chẳng phải..chẳng phải là Điệp Thẩm hay sao? Ôi mẹ ơi, con die đây. My Idol của con ở trước mặt con kìa! _Nhỏ kia thấy hình ảnh của cậu đang ở trước mặt mình thì vui đến nỗi chết cũng toại nguyện.

Cậu chỉ mỉm cười, tiến lại về phía cô bé. Đưa tay lên xoa đầu nhỏ :

-Không phải là Idol nữa. Từ nay sẽ là thầy giáo của em.

Nhỏ kia đỏ bừng mặt, đỏ hơn cả trái cà chua chín. Nhưng sau một thời gian ngắn, cậu cũng dần rút chân đi kiếm cô. Cậu thật sự muốn tạo bất ngờ cho cô à nghen. Hai nhỏ đứng sau nhìn cậu đầy tiếc nuối. Thì thầm to nhỏ với nhau :

-Tao tiếc quá mài ạ! Biết vậy hồi nãy tao lí sự đủ trò để được ở bên nam thần lâu hơn rồi! Hu hu.

-Mày tưởng tao thích lắm à? Tao cũng như mày. Nhưng mày ơi, hay là ta cầu nguyện cho nam thần đến lớp ta dạy ik. Dù gì thì đó cũng là thầy mà. Biết đâu lại trúng.

-Uk. Một sáng kiến hay. Mà mày đã biết một tin khác quan trọng hơn chưa?

-Xì, chẳng có tin gì quan trọng hơn nam thần đến cả.

-Tin này ghê lắm! Nghe nói là nữ thần bá đạo Nguyễn Lê và hot girl Hạ Trâm đánh nhau ấy. Tin này hiếm đó! Tao phải lặn lội hỏi thăm bọn đàn em của Hạ Trâm mới biết được.

-Vậy à? Ở đâu thế?

-Ngay tại sân sau...

Cậu sau khi vừa nghe được một chút thông tin về cô. Lòng cậu như lửa đốt. Dùng phép tại một chỗ khuất rồi nhanh chóng phủ lớp ma thuật tàng hình lên người bay tấp tới đến chỗ cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.