Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 7: Chương 7




Sau khi bị Do Kyung trả thù , cái ấy của Jin Woo không ngừng biểu tình . Bằng chứng là cậu đã phải ốm mất hai ngày nằm liệt giường . Bỏ qua cả giải thi đấu toàn quốc , cậu tiếc , tiếc lắm chứ bộ , tiếc đến ứa nước mắt . 5 năm có một lần tổ chức thi đấu , cậu đã toàn tâm toàn ý dành hết cho buổi luyện tập , không đi chơi đêm , không tán gái , không thèm học bài luôn . Tất cả đều dồn vào hết việc thi đấu . Đúng là càng nghĩ càng ức , chỉ một phút trêu nhầm gái xinh mà nhận hậu quả vô cùng cay đắng . Cậu không dám nhìn mặt bố mẹ , cũng không dám nói lý do mình vị như thế . Thật là xấu hổ mà .- Jin Woo à , xem ai đến thăm còn này _ giọng của mẹ cậu bỗng dưng vang lên . Cậu mặc kệ , bởi cho dù Taylor Swift có đến đây ( gớm nhỉ ) , cậu cũng không thèm quan tâm . Tiếng bước chân nặng nề , khó nhọc báo hiệu rằng đó là một người đàn ông to béo bỗng dưng làm tâm trạng cậu vui lên .

- Nhóc khỏe chưa ? _ Chang hee bước vào cùng với cơ man là đồ ăn vặt . Nhìn mà thèm chảy thành nước miếng cũng nên .

- Cũng tàm tạm

- Cậu làm gì mà bị thê thảm thế ? _ Chang hee tò mò hỏi , miệng vẫn không ngừng nhai bim bim .

- Chuyện này ......chuyện là......._cậu lấp la lấp lửng khiến Chang hee ngày càng tò mò .

- Thì đại loại là tớ trêu nhầm gái nên nhận hậu quả đắng _ nói xong mà cậu chỉ muốn tìm hố chôn .

-......... Ha ha ha ha ha _ Chang hee ôm bụng cười nghiêng ngả bởi có mơ cậu cũng không dám nghĩ Jin Woo cũng có ngày hôm nay . Từ trước con gái luôn tìm đến Jin Woo chứ không bao giờ có chuyện cậu ta dở chứng tìm gái trước . Nay có thể nói mặt trời mọc đằng Tây chăng ?

- Cậu cười đủ chưa ? Tớ xấu hổ lắm rồi đấy

- Ok , ok , mà gái đấy là ai ?

- Lee Do Kyung - chị gái của Yoo Kyung , cô gái mà hôm trước tớ nói với cậu đấy . Nhắc đến hai tiếng “ Yoo Kyung “ , mặt Chang Hee bỗng tăm tối lạ thường , cậu không ngừng thở dài . Điều này đã làm Jin Woo phải chú ý , cậu bất giác để ý đến những vết thương trên mặt và trên người của người bạn của mình . Cậu đoán chắc có chuyện xảy ra với Chang Hee .

- Hôm nay tớ gặp Bae Suzy của Miss A _ Jin Woo lên tiếng

- Nói điêu , Suzy đang bận hẹn hò với Lee Min Ho ở TBN kia kìa .

- Chiều nay tớ lại gặp Seolhyun của AOA đấy .

- Điêu nốt , hẹn hò với Zico sao về Hàn được .

Đến đây cậu phục Chang Hee sát đất , quả không hổ danh là thánh Kpop , cái quái gì cũng biết , từ sao nổi tiếng đến sao vô danh . Cậu ấy nhớ hết và thuộc lòng tên các sao Kpop . Nhờ Chang Hee mà cậu cũng bất đắc dĩ trở thành fan Kpop nhưng vẫn kém Chang Hee xa lắm . Tuy nhiên đó cũng là ưu điểm duy nhất mà cậu ấy có được giữa hàng nghìn nhược điểm nhìn là thấy ngay .

Nhà Chang Hee rất giàu , giàu đến nỗi nứt vách đổ tường , bố mẹ cậu ấy mải lo làm ăn nên không quan tâm đến cậu ấy nhiều . Cũng chính vì Chang Hee cố gắng ăn thật nhiều mỗi khi căng thẳng . Dần dần cân nặng đạt 105 kg , bị bạn bè , người thân xa lánh , dẫn đến trầm cảm rồi tìm cách tử tự nhưng không thành . Sống cạnh nhà nhau nên Jin Woo cũng hiểu phần nào nỗi đau mà cậu ấy phải gánh chịu , cậu tình nguyện làm bạn với Chang Hee bằng cả tấm lòng của mình . Lúc đầu Chang Hee tìm cách trốn tránh hay bơ cậu đi nhưng cậu vẫn không nản lòng . Để bạn tin tưởng mình , Jin Woo không ngại thân mình che chở cho bạn khỏi bị xe tông . Cuối cùng Chang Hee cũng đồng ý và kèm theo lời hứa “ Dù có chuyện gì xảy ra , Woo và Chang sẽ mãi mãi là bạn của nhau “ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.