Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 6: Chương 6




“ Làm sao để trở nên bất tử đây ? “ _ Do Kyung không ngừng suy nghĩ về chuyện này . Đáng ra cô nên để ý đến mẹ mình một chút hay chú ý những biểu hiện của bà thì có phải tốt hơn không , bởi trước đó bà không ngừng dặn dò cô . Nhất định phải chăm sóc và bảo vệ Yoo Kyung cũng như chăm sóc tốt cho bản thân . Nhưng cô đâu có nghe mà chỉ chăm chăm nghĩ đến chuyện ở tận đẩu tận đâu . Cô nhớ mẹ , thương bà nhiều lắm , cô hận những người hàng xóm ngu ngốc , vô tình đến đáng sợ . Chính họ đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho gia tộc hồ ly , khiến đàn hồ ly phải sống trong sợ hãi suốt thời gian qua . Vừa đi vừa suy nghĩ , cô đụng trúng một bé gái khoảng 5 tuổi , cú đụng đã làm chiếc kem có vẻ ngon kia hạ cánh an toàn rơi xuống đất . Đứa bé lặng thinh nhìn chiếc kem của mình bị bể . 1 2 3 4 5 s , đứa bé bắt đầu gào khóc , cô điếng người đứng trân trân nhìn đứa bé . Người qua đường nhìn cô với ánh mắt không chút thiện cảm , thậm chí có bà lãi còn chỉ trích cô vì can tội “ Thật là xinh gái thế kia mà đi giành kem với trẻ con “ . Trời ơi cô đã làm gì nên thân đâu chứ ? Thôi thì chỉ còn cầu xin , thế là cô cúi xuống “ Chị xin lỗi chị sẽ mua cho em cây kem khác “ _ Do Kyung nói với giọng điệu lạnh tanh khiến đứa bé càng khóc to hơn . Đến lúc cô bất lực tính chuồn thì !!!!!!

- Bé ngoan , em dùng tạm cây kem này của anh nhé , đắt và ngon hơn cây kem của em nhiều . _ Jin Woo xuất hiện như một vị cứu tinh cứu giúp bà cô già không biết dỗ dành trẻ con là gì . Giọng cậu rất ấm áp , kèm theo vẻ ngoài cực ưa nhìn , ngay lập tức chiêu nam nhân kế của Jin Woo có hiệu quả tức thì .

- Vậy chuyện còn lại giao hết cho cậu , tôi còn có việc phải đi trước _ linh tính có chuyện không hay , cô lập tức xin rút lui nhưng chưa đi được hai bước đã bị Jin Woo giật tay giữ lại .

- Tôi e là chị không đi trước được đâu bởi vì chị là người gây ra nên bây giờ là lúc chị chuộc tội đấy _ cậu vừa nói vừa giữ chặt cánh tay của Do Kyung lại khiến cô muốn bật lại cũng không được .

- Cậu muốn gì ? _ cô lườm cậu khó chịu ra mặt .

- Chỉ là muốn chị học cách dỗ dành trẻ em thôi mà _ cậu đưa tay lên vuốt đầu đứa bé đang ăn kem ngon lành .

- Em à mẹ của em đâu ? Để anh đưa em về .

- Em lạc mất mẹ rồi , huhuhuhuhuhu

Nhìn đứa bé khóc mà thấy tội nghiệp vô cùng , Jin Woo an ủi rồi dắt tay em , tay kia vẫn giữ chặt cổ tay cô kéo đi . Đường đường là hồ ly đã sống được 700 năm , nay bị thằng nhóc tầm 20 tuổi dắt đi như đứa trẻ lên bảy . Song còn phải tập dỗ dành trẻ con “ haiz haiz “ . Sự thật là cô đang đấu tranh tư tưởng vô cùng dữ dội , một bên là thiên thần , bên còn lại là ác quỷ . Dù thiên thần có thương thuyết giỏi đến cỡ nào nhưng thường thì những cuộc đấu ntn , bên ác quỷ sẽ có lợi hơn .

- Tôi nói lại lần cuối , cậu có buông ra hay không ?

- Dĩ nhiên là có thể buông nhưng nếu tôi buông bây giờ chị có thể chết đấy .

“ Cái gì “ cô liền mở to haimắt cúi xuống nhìn ......oh my god , hai người đã ở trên cầu từ lúc nào không hay . Cô sợ tái mặt ôm cứng Jin Woo khiến cậu phì cười , dù sợ nhưng miệng không ngừng kêu la “ đừng buông tay , coi như tôi cầu xin cậu đấy “ . Một mũi tên trúng hai đích , cậu vô cùng hài lòng với kết quả này bởi nơi hai người đang đứng chỉ là mô hình được mô phỏng giống hệt với cầu sông mà thôi . Vốn dĩ định trừng trị cái tội không thèm để ý đến xung quay , chỉ mải mê suy nghĩ . Ấy mà kế hoạch thành công mĩ mãn .

Ôm lúc lâu không thấy động tĩnh gì , chỉ nghe thấy tiếng quạ kêu rất rành rọt ( bị troll mỉ ) . Do Kyung thoát khỏi lồng ngực của Jin Woo thì phát hiện mình bị lừa . Cô giận đến tím mặt đẩy cậu ra xa mình “ Đứa bé đâu rồi ?” .

- Trở về với mẹ nó rồi .

- Từ lúc nào ??????_ cô trố mắt lên nhìn .

- Vừa nãy nhưng lúc đó chị đang suy nghĩ rất nghiêm túc nên tôi không nỡ gọi .

-Song Jin Woo , cậu coi tôi là con nít sao ? Đừng bao giờ đến gần tôi nữa _ cô tức giận bỏ đi , khi đi ngang qua Jin Woo , nhân cơ hội cậu không để ý nhanh chóng đạp một cước phi đúng vào chỗ hiểm . “ Á “ _ Jin Woo vội vàng ôm lấy chỗ đó trông rất chi là thê lương . Với cô thế là còn nhẹ đấy bởi mạnh hơn nữa thì sẽ được nhận một vé chầu Diêm Vương .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.